Cận cảnh những căn hộ đầu tiên sắp bàn giao tại Sunshine Garden

06-09-2019 15:36
Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, cách Hồ Gươm – trái tim của Thủ đô chỉ 4km, Sunshine Garden thu hút người mua với nhiều điểm cộng đắt giá. Đặc biệt, với diện mạo khang trang, đẹp đẽ trước thời điểm cận kề bàn giao nhà, dự án càng đắt khách hơn bao giờ hết.

Với nhu cầu nhà ở đang ngày một tăng cao, thị trường bất động sản Hà Nội những ngày đầu tháng 9 đang “nóng” lên từng ngày. Đặc biệt, các căn hộ sắp bàn giao được giới đầu tư và khách hàng săn lùng không dứt. Đơn cử như tại một dự án cao cấp tại khu vực quận Hoàng Mai - Sunshine Garden, khi dự án đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng chuẩn bị chìa khóa trao tay cho khách hàng, lượng giao dịch mua bán đang tăng lên đột biến.

Việc dự án sắp đi vào hoạt động đã góp phần giải tỏa “cơn khát” nhà ở cho người dân sinh sống tại khu vực này. Thêm vào đó, với diện mạo mới mẻ, đẹp đẽ cùng lối kiến trúc tinh tế, ấn tượng, sự góp mặt của Sunshine Garden như khoác thêm một tấm áo mới cho bộ mặt đô thị Thủ đô, khiến cộng đồng cư dân không khỏi chờ đợi, háo hức.

Nằm trong khu vực có cư dân phát triển lâu đời, liền kề Khu đô thị Times City, lân cận với hồ điều hòa và khu sinh thái Vĩnh Hưng, Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội) là nơi an cư đáng mơ ước nơi thành thị. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố hay tới các địa điểm khác rất thuận lợi, thông thoáng

Không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa, Sunshine Garden được kiến tạo như một khu vườn “ban mai trong lòng phố”, hội tụ nhiều tiện ích, không gian xanh mà giá thành lại phải chăng.

Tính tới thời điểm hiện tại, chủ nhân của những căn hộ tại dự án Sunshine Garden đã có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian sống của mình với một vẻ ngoài đầy thu hút. Từng hạng mục đang được hoàn thiện nốt những khâu cuối cùng trước khi chính thức đón cư dân về sinh sống.

Nằm trong chuỗi BĐS thuộc dòng Apartment của Sunshine Group, Sunshine Garden là một trong những dự án có mật độ phủ xanh hàng đầu khu vực Đông Nam Thủ đô Hà Nội. Chủ đầu tư sẵn sàng hi sinh một phần lớn diện tích xây căn hộ để mang lại không gian sống trong lành với nhiều cây xanh

Chú trọng cải thiện môi trường sống, nâng cao giá trị cộng đồng, chủ đầu tư Sunshine Group đã dành nhiều diện tích để phát triển mô hình sinh thái với nhiều tiện nghi phục vụ cư dân. Khu vực vườn dạo bộ ngập tràn cây xanh là nơi để cư dân có thể thảnh thơi tản bộ sau một ngày dài mệt mỏi

Những tiện ích của dự án cũng dần được hiện ra, khu vực bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em là những điểm nhấn nổi trội dành riêng cho cư dân của Sunshine Garden

Ứng dụng những công nghệ 4.0 hiện đại bậc nhất, khi cư dân về sinh sống, hệ thống thang máy sẽ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt hiện đại Face ID, thẻ cư dân được tích hợp nhiều tiện ích,... tạo nên nhịp sống thông minh, năng động và thời thượng.

Không gian sống đẳng cấp của các hộ gia đình tại Sunshine Garden. Phòng khách với ban công lớn, cửa kính để tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ của căn hộ, mở rộng tầm nhìn ra khu vườn nội khu xanh mát.

Mỗi căn hộ đều được thiết kế khoa học, phát huy công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự thời thượng, hiện đại đúng như nhu cầu sống của tầng lớp cư dân trung và thượng lưu. Tất cả các căn hộ của Sunshine Group đều là căn hộ thông minh, cư dân có thể chỉ bằng một chiếc điện thoại di động để điều khiển tiện ích trong phòng một cách nhanh chóng, hiệu quả

Không chỉ chăm chút về kiến trúc, hệ thống nội thất cũng cũng được lựa chọn tỉ mỉ, toàn bộ nội thất đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như như: cửa Porta Door, thiết bị vệ sinh Kohler…

Hiện tại, chủ đầu tư cũng tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn để chào đón những chủ nhân tương lai của Sunshine Garden như: Miễn phí gói dịch vụ quản lý 2 năm, tặng gói nội thất trị giá lên tới 150 triệu đồng khi khách mua căn hộ có diện tích thông thủy lớn hơn 80m2, tặng 1 tivi trị giá 20 triệu đồng khi khách mua căn hộ có diện tích dưới 80m2,..

Hội tụ những giá trị sống đáng mơ ước: vị trí đắc địa, kiến trúc xanh trong lành, ứng dụng công nghệ thông minh tân tiến, tiện ích đẳng cấp, việc Sunshine Garden sắp đi vào bàn giao thực sự là một tin vui đối với cư dân và những người có nhu cầu tìm mua nơi an cư đẳng cấp.

Nguồn: dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !