Cảm xúc, bùng nổ, lắng đọng trên chặng đường Đất Xanh Miền Bắc 10 tuổi

24-07-2020 20:43

Tự hào - Xúc động – Bất ngờ - Ý nghĩa – Tuyệt vời – Không thể nào quên... là những cảm xúc của từng thành viên trong đại gia Đình Đất Xanh Miền Bắc sau chuyến du lịch hè kết hợp với chương trình kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi tại Quảng Bình.

Trên con tàu mang biển hiệu SE19, Đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc nam tiến đến Quảng Bình – “Vùng đất gió lào, cát trắng” và “phong nha huyền thoại” với những con người chân chất, hiền lành, mến khách mà quả cảm. 

Vượt qua 500km đến ga Đồng Hới, mỗi thành viên Đất Xanh Miền Bắc đã được thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng như động Phong Nha kì bí, động Thiên Đường tráng lệ, Suối Moọc trong veo, bãi biển Nhật Lệ đẹp hoang sơ, tượng đài Mẹ Suốt anh hùng... Một mảnh đất khô cằn, nghèo khó nhưng sinh ra những anh hùng dân tộc đã tiếp lửa cho từng thành viên bùng cháy hết mình trong chuyến đi đầy ý nghĩa. 

Như truyền thống mọi năm, trận chung kết bóng đá được mong chờ nhất giữa Hội Sở và Bắc Trung Bộ được diễn ra trong buổi chiều đầu tiên tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Sun Spa Resort. Hai đội đã cống hiến một trận đấu đầy cảm xúc và kịch tính với những pha rượt đuổi về tỷ số, dưới sự cổ vũ hưng phấn, náo nhiệt của các cổ động viên. Kết quả chung cuộc, Hội Sở đã dành chiến thắng với sự nỗ lực 200% và lên ngôi vương giải bóng đá tại Đất Xanh Miền Bắc 2020. 

Ngày thứ 2 được bắt đầu với “cơn lốc màu da cam”, hơn 700 thành viên cùng nhau bùng nổ, cháy hết mình với chương trình Team Building. Mỗi thành viên trong đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc được tham gia các trò chơi vận động đầy cảm xúc, xóa nhòa mọi khoảng cách và gắn kết tất cả thành một. Tiếp thêm nhiệt huyết trong buổi chiều là các màn đấu sức cực kỳ khỏe khoắn tìm ra những người xuất sắc nhất tại cuộc thi bơi “Đường đua xanh”, “Nam vương hít đất” và “Nữ hoàng gập bụng”. Sức sống Đất Xanh 2020 thực sự ấn tượng với những nhân tố mới phá kỷ lục của các năm trước, với tinh thần quyết tâm, máu lửa của từng thí sinh tham dự. 

Đọng lại tất cả là đêm Gala Dinner sinh nhật tròn 10 tuổi được tổ chức ngay tại bãi biển tuyệt đẹp của Sun Spa Resort. Trong buổi tối lung linh với hương gió biển ngọt ngào, mọi cung bậc cảm xúc từ tự hào, bất ngờ, xúc động, ý nghĩa hiện lên gương mặt của mỗi thành viên. 

Tự hào khi mỗi con người Đất Xanh chúng ta được cất lên lời hát “Hành Khúc Đất Xanh”; ý nghĩa, xúc động với những chia sẻ của TGĐ Vũ Cương Quyết với những định hướng phát triển, chung sức đồng lòng đưa Đất Xanh Miền Bắc vươn ra biển lớn với thị trường quốc tế. Bất ngờ, cảm xúc và tự hào với lễ vinh danh những lãnh đạo, cán bộ nhân viên đã gắn bó, cống hiến với công ty – những anh chị thế hệ đi trước, những người tiên phong xây dựng và phát triển công ty để có một Đất Xanh Miền Bắc vững mạnh như ngày hôm nay. Và ở Đất Xanh Miền Bắc luôn hi vọng rằng, các thế hệ sau sẽ luôn tiếp bước để cùng nhau xây dựng Đất Xanh Miền Bắc vươn xa hơn nữa trong 10 năm, 20 năm tới và mãi về sau.

Trong buổi tiệc, tất cả cùng hát lên bài hát chúc mừng sinh nhật Đất Xanh Miền Bắc 10 tuổi, cùng thổi nến, cắt bánh sinh nhật, nâng những ly rượu chúc mừng và hòa mình vào bầu không khí sôi động của những tiết mục văn nghệ ý nghĩa của các đơn vị trong hệ thống.

Đọng lại tất cả, là hình ảnh từ suốt 10 năm phát triển của Đất Xanh Miền Bắc, từ con số vài chục nhân viên khi mới thành lập năm 2010, đến nay, toàn bộ hệ thống đã quy tụ hơn 1.500 thành viên đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Không chung cha chung mẹ, không cùng quê cùng nhà, nhưng tại đây, tất cả đều chung một tiếng nói, cùng chung một “ngôi nhà thứ hai”.

 ...Cho anh niềm tin
Một cuộc sống tốt đẹp hơn
Vì anh có Đất Xanh đây rồi
Cùng Đất Xanh “thống lĩnh thị trường”...

Bài hát “Hơn cả yêu” cất lên cũng là tiếng lòng của mỗi thành viên trong đại gia đình Đất Xanh Miền Bắc:

 ...Vượt qua bão tố vượt muôn trùng xa
Vượt qua cả những chông gai bao ngày
Tay cầm tay sát vai
Đỉnh núi vinh quang đang chờ ta đứng bên cạnh nhau...

Dẫu cho những ngày được hòa cùng nhau ngắn ngủi đã qua đi, nhưng mỗi chúng ta đều đang dư tràn cảm xúc của một chuyến đi đáng nhớ. Hành trình phía trước con dài, nhưng chúng ta hãy luôn tin rằng, tinh thần thép của mỗi chiến binh Đất Xanh Miền Bắc sẽ không bao giờ bị dập tắt. Dù đi đâu Đất Xanh Miền Bắc vẫn là nhà, dù đi đâu tôi cũng tự hào cất lên “Tôi là người Đất Xanh”.

Tin rằng chúng ta sẽ phải đối diện với những khó khăn mới, chông gai mới, nhưng chính nhiệt huyết và sự đam mê sẽ lại làm cho chúng ta tiến tới thắng lợi mới.

Hãy cùng nhau GIỮ LỬA, để CẤT CÁNH VƯƠN XA!!!

Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa được ghi trong hành trình TẠI ĐÂY.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !