Các giá trị đặc biệt của D’. Le Roi Soleil

29-06-2018 09:02

D'. Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội, sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp hiếm có của Hồ Tây và Sông Hồng. Với kiến trúc Pháp tân cổ điển, tiến độ nhanh, giá bán hợp lý và nhiều ưu đãi, đây được xem là lựa chọn cho giới bất động sản để sở hữu nơi ở bốn mùa nghỉ dưỡng.

Vị trí đắc địa (tại số 59, Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội), gần Hồ Tây tạo cho D'. Le Roi Soleil một ưu thế về phong thủy và cảnh quan sống, đưa nơi đây trở thành khởi nguồn của tài lộc thịnh phát và cuộc sống an yên.

Với diện tích hơn 500ha, Hồ Tây là hồ nước tự nhiên có diện tích lớn nhất Hà Nội. Nơi đây còn được đánh giá là lá phổi điều hòa khổng lồ, mang đến nguồn không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên đặc biệt.

Nằm trên trục đường huyết mạch của quận Tây Hồ với hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân D'. Le Roi Soleil chỉ mất ít phút để di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học.

Cũng tại đây, việc kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài trở nên dễ dàng qua trục đường Cầu Nhật Tân - Đông Anh. Chính mạng lưới giao thông thông thoáng.

D'. Le Roi Soleil là nơi hội tụ kiến trúc tân cổ điển châu Âu thế kỷ XVIII. Dự án là sản phẩm của trí tuệ và chiều sâu văn hóa con người, góp phần kiến tạo những giá trị về mỹ thuật và kiến trúc.

Các tòa tháp A, B của dự án được thiết kế cân xứng với nhau qua tòa tháp dịch vụ 8 tầng chính giữa, tạo ra phong thái đường bệ và trang trọng cho công trình. Toàn bộ khối đế được ốp đá granite, mặt đứng tòa nhà được tô điểm bằng những bức phù điêu chạm trổ từ đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp bề thế, sang trọng.

Với tốc độ thi công nhanh, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết, hiện nay đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục của công trình để có thể đưa công trình đi vào hoạt động vào quý 3/2018. Việc hoàn thành đúng, thậm chí vượt tiến độ đề ra là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư. Điều này đồng thời mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi họ chủ động trong kế hoạch chuyển nhà về D'. Le Roi Soleil sinh sống cũng như không làm lỡ dở bất kỳ kế hoạch đầu tư nào trong tương lai.

D'. Le Roi Soleil còn sở hữu hệ thống dịch vụ cao cấp và đồng bộ. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh thiết kế riêng một tòa tháp dịch vụ 8 tầng cho "Vua mặt trời" với nhiều tiện ích như trung tâm thương mại rộng 20.000m2, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà, siêu thị Vinmart...

Điểm nhấn của quần thể tiện ích này là bể bơi vô cực trên tầng mái, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới mẻ khi có thể vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây.

Các căn hộ tại D'. Le Roi Soleil có tiềm năng sinh lợi nhuận từ việc cho thuê hay tự kinh doanh. Hệ cảnh quan bên Tây Hồ và sông Hồng cùng hệ tiện ích 5 sao kiểu resort sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách muốn thuê nhà hoặc kinh doanh.

Đặc biệt, với việc tập trung hơn 3000 người nước ngoài đến từ hơn 50 quốc tịch khác nhau thường trú, nhu cầu sở hữu và thuê căn hộ tại đây cao. Theo nghiên cứu, với các căn hộ từ 88m2 tại D'. Le Roi Soleil, khách hàng có thể cho thuê với mức giá lên tới 3.000 USD/tháng.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936.90.9191

Nguồn: vneconomy

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !