Các dự án cao cấp tung ưu đãi khủng hút khách mua nhà

28-05-2018 08:54

Bước sang quý II/2018, thị trường bất động sản trở nên sôi động với nhiều hoạt động mở bán cũng như các chương trình khuyến mại rầm rộ. Trong đó, các dự án hạng sang mạnh tay chi quà tặng, ưu đãi “khủng”, trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng tạo sức hút lớn với khách hàng.

BĐS quý II/2018: Giao dịch tăng cao

Theo dự báo của Hội Môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam, trong quý II/2018 lượng giao dịch BĐS sẽ tăng cao hơn quý I. Các phân khúc sẽ tăng mạnh nguồn cung, do có sự ra mắt nhiều dự án lớn, đặc biệt là phân khúc cao cấp và biệt thự hạng sang. Các dự án phân khúc này hầu hết đều tọa lạc tại vị trí đắt giá, thiết kế sang trọng, hướng nhìn đẹp, tiện ích vượt trội và đến từ chủ đầu tư uy tín nên nhiều khách hàng sẵn sàng “xuống tiền”.

Cùng nhận định về thị trường căn hộ trong quý II/2018, bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc bộ phận nghiên cứu CBRE cho biết, mặc dù có nhiều tác động nhưng thị trường căn hộ vẫn khá khả quan trong quý II. Các chủ đầu tư đã bắt đầu quan tâm đến tiện ích đồng bộ, đưa ra giá bán hợp lý và tung ra các gói chương trình ưu đãi “khủng” khiến thị trường thêm sôi động. Hấp dẫn khách hàng và phổ biến nhất vẫn là linh hoạt trong việc thanh toán, tặng gói quà với ưu đãi khủng…

Dự án cao cấp Tây Hồ Tây hút khách mua. (Ảnh phối cảnh dự án Sunshine City).

Khảo sát thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Hồ Tây hiện nay, để “hút mạnh” khách hàng mua để ở và đầu tư cho thuê, một số chủ đầu tư đã tung ra chính sách bán hàng lạ, ưu đãi hấp dẫn khách mua.

Đơn cử như Sunshine Group đã công bố tặng gói nhà thông minh SmartHome trị giá tới 200 triệu đồng, miễn phí dịch vụ quản lý trong 03 năm… cho khách hàng khi mua căn hộ cao cấp tại dự án Sunshine City. Ngoài ra, khi thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng, khách hàng còn được hưởng lãi suất chiết khấu lên đến 10%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Khách hàng mua căn thứ 2 hoặc người thân mua căn hộ được chiết khấu thêm 1% vào giá bán. Chính sách này đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của người mua.

Chị Hoàng Lan (37 tuổi, Hà Nội) – một trong những khách hàng đặt mua căn hộ Sunshine City chia sẻ: “Do thường xuyên phải đi công tác nước ngoài nên tôi muốn mua một căn hộ tiệm cận trục đường Phạm Văn Đồng để thuận lợi di chuyển mỗi lần ra sân bay quốc tế Nội Bài. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều dự án và quyết định chọn Sunshine City. Bởi so về giá, Sunshine City có mức giá phù hợp hơn cả, chỉ từ 31 triệu đồng/m2”.

Không chỉ khách hàng, nhiều nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cũng cho rằng: Chính sách giá mà Sunshine City đang áp dụng khá là linh hoạt giúp rộng mở cơ hội sở hữu bất động sản cao cấp và gia tăng tỷ suất sinh lời cho khách hàng.

“Chỉ từ 31 triệu đồng/m2 để sở hữu một căn hộ trên “đất vàng” Tây hồ Tây là một mức giá khá ưu đãi, trong thời buổi “tất đất tấc vàng”, quỹ đất tại khu vực Tây Hồ Tây ngày càng khan hiếm và luôn trên đà tăng giá ấn tượng từ 10-20%” – một chuyên gia bất động sản lâu năm cho biết.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án cao cấp Sunshine City thu hút sự quan tâm lớn của người mua nhà.

Sức hút của căn hộ cao cấp

Trong hàng loạt dự án đang thi nhau mọc lên ở khu vực Tây Hồ Tây, Sunshine City (tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long) của chủ đầu tư Sunshine Group được đánh giá là dự án nổi bật nhất. Sunshine City không chỉ có ưu đãi đặc biệt về chính sách giá mà còn sở hữu vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng tốt. Xung quanh dự án là hàng chục ha không gian cây xanh từ hệ thống công viên lớn như Hòa Bình, Ngoại giao đoàn, công viên dự án Tây Hồ Tây… Đặc biệt là dự án công viên Kim Quy đang triển khai với tổng mức đầu tư 4.600 tỷ đồng nằm trên tổng diện tích 100 ha.

Tiêu chuẩn “sống Sang – sống Chất” tại Sunshine City

Không phải ngẫu nhiên mà từ khi ra mắt, Sunshine City trở thành tâm điểm của khách Việt kiều, ngoại quốc,… Bên cạnh kiến trúc tinh tế sang trọng, sức hút của Sunshine City còn đến từ chuỗi gần 40 tiện ích nội khu cao cấp tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi panorama, khu tập gym và yoga, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế mang tên Sunshine Maple Bear, khối sinh hoạt cộng đồng, trung tâm mua sắm, ẩm thực cao cấp, bar, café…

Ngoài ra, theo giới thạo tin trên thị trường, bên cạnh dự án Sunshine City này sắp xuất hiện một trường liên cấp quốc tế quy mô đẳng cấp nhất Hà Nội. Thông tin rò rỉ trên ngay lập tức được giới bất động sản, các nhà đầu tư cũng như các khách hàng đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, mô hình trường học này sẽ đa dạng hóa hệ sinh thái của khu đô thị Nam Thăng Long – nơi vốn được coi là “khu nhà giàu” của Hà Nội, khiến tăng thêm sức hút, khả năng sinh lời cũng như tăng giá của bất động sản nơi đây.

Đặc biệt, với Sunshine City – dự án được coi là “biểu tượng phát triển BĐS của tập đoàn Sunshine Group”, khu đô thị này được ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào xây dựng, quản lý và vận hành tòa nhà. Những ứng dụng công nghệ thông minh dễ làm hài lòng giới thượng lưu, khách ngoại quốc,… đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp phải kể đến như: ứng dụng Sunshine Home (giúp cư dân order từ xa nhiều dịch vụ) và ví điện tử Sunshine Pay, ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab…

Có thể thấy, nhờ các bước đi bài bản trong việc ứng dụng các công nghệ tân tiến, tích hợp nhiều tiện ích với các chính sách bán hàng hấp dẫn, Sunshine City ghi điểm trong mắt khách hàng về một nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân thượng lưu trong tương lai.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0942.68.9191

Nguồn: Dân Trí

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !