Cá nhân hoá căn hộ: Hướng đi mới đầy táo bạo của ngành bất động sản trong thời đại “con người là trung tâm”

09-11-2018 09:26

Nếu bạn đã từng xuýt xoa khoe với mạng xã hội với tên mình được in trên chai coca-cola, hay bất ngờ khi tự chế tạo được những cây son thời thượng- thì bạn đang được các nhãn hàng chăm sóc, tiếp cận theo một mô hình đặc biệt: cá nhân hoá. 

Xu hướng cung cấp những dịch vụ - sản phẩm được tuỳ chỉnh hoá theo khách hàng tuy không còn mới lạ với các ngành bán lẻ, mỹ phẩm, nhưng với ngành bất động sản - đây vẫn là một khái niệm lạ lẫm đối với cả chủ đầu tư và khách hàng.

Cá nhân hoá- Xu thế của thời đại nhưng không hề dễ áp dụng

Sức mạnh của cá nhân hoá (personlization)- hay còn gọi là tuỳ chỉnh theo cá nhân (customization) đã được chứng minh qua sự thành công của rất nhiều thương hiệu: từ tăng doanh số bán hàng, tăng lượng khách hàng trung thành đến việc gây dấu ấn rõ rệt lên danh tiếng. Tuy nhiên, không phải ngành hàng nào cũng có thể áp dụng phương thức kết hợp giữa chăm sóc khách hàng và marketing đặc biệt này vì sự tốn kém về chi phí, cách thức triển khai, vận hành cũng như xác suất rủi ro khá lớn.

Một trong những ngành hàng rất hiếm xuất hiện khái niệm cá nhân hoá là Bất động sản chung cư bởi đặc thù xây đồng bộ để tiết kiệm chi phí, tối ưu tiến độ cho cả chủ đầu tư lẫn khách hàng. Khách hàng chọn mua chung cư dần coi sự đồng loạt đến đồng điệu, “nghìn căn như nhau” như một điều tất yếu, một đặc điểm không thể thay đổi và phải chấp nhận khi ở chung cư. Đặc biệt trong phân khúc Bất động sản cao cấp, điều này càng trở nên rõ rệt với sự đồng bộ tuyệt đối về cả trang thiết bị bàn giao với mục đích các thượng đế chỉ việc “xách va li lên và đến ở”. Cư dân mong muốn sự khác biệt, độc đáo trong căn hộ không có cách nào khác ngoài hai lựa chọn: một- nhận bàn giao thô để tự thiết kế, thi công theo đúng ý muốn; hai- nhận bàn giao đầy đủ nhưng bỏ đi những trang thiết bị không hợp nhu cầu và thay thế.

6thElement- dự án bất động sản tiên phong đưa “cá nhân hoá” đến với từng cư dân

Mới đây, chủ đầu tư 6th Element - dự án “sáng giá nhất” Tây Hồ Tây đã đem đến một bất ngờ lớn cho những cư dân tương lai khi đưa ra chương trình: “Kiến tạo căn bếp của riêng bạn”- cho phép cư dân được tự tay chọn lựa màu tủ bếp, cá nhân hoá căn bếp tương lai của tổ ấm gia đình.

Lý giải cho quyết định lựa chọn Tủ bếp để triển khai hoạt động “cá nhân hoá”, đại diện chủ đầu tư giải thích: “Tủ bếp là một hạng mục quan trọng không thể thiếu trong danh mục bàn giao của căn hộ cao cấp, đóng góp một phần không nhỏ trong việc định hình phong cách thiết kế chung của cả căn hộ. Việc cố định một kiểu dáng, màu sắc, loại hình tủ bếp sẽ giới hạn khách hàng trong việc triển khai sắp đặt nội thất rời sao cho phù hợp”

Theo đó, Chủ đầu tư đã đem đến 3 mẫu gỗ cho tủ bếp trên và tủ bếp dưới, tạo thành 5 cách phối khác nhau: Phối cả bộ màu trắng ngọc trai, cả bộ màu gỗ (Óc chó hoặc vân gỗ sồi sáng) hoặc phối màu trắng cho tủ bếp trên, màu gỗ cho tủ bếp dưới. Đây đều là những mẫu mã không chỉ đẳng cấp, hợp thời mà còn đáp ứng được nhu cầu và sở thích đa dạng của gia chủ. Cư dân dù yêu thích sự tối giản-trang nhã; ấm cúng-mềm mại hay sự phá cách ấn tượng sẽ đều tìm được cho căn hộ tương lai một bộ tủ bếp ưng ý và thích hợp nhất.

Được biết, để thực hiện được hoạt động này, chủ đầu tư đã phối hợp cùng với Đông Dương Home Interior- đối tác tủ bếp của dự án để lên phương án nghiên cứu, tìm kiếm những mẫu gỗ chất lượng nhất từ những đối tác danh tiếng chuyên dòng tủ bếp cao cấp như ALVIC, EGGER,… Các mẫu gỗ được lựa chọn cần phải đạt 3 tiêu chí: chất lượng đạt tiêu chuẩn của tủ bếp trong căn hộ cao cấp: độ dày 18mm, lõi chống ấm & có giá trị thẩm mỹ bền vững.

Điểm đặc biệt đáng lưu ý là các sản phẩm gỗ này đều đạt chứng chỉ E1 - Tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu về nồng độ Formaldehyde, được phép dùng trong sản xuất nội thất gia đình & không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Toàn bộ các khối thùng tủ (body frame) được thiết kế & sản xuất theo dạng module (nhằm tránh cong vênh, xô lệch), vật liệu chuẩn đạt "P3" cho phép dùng trong điều kiện khí hậu ẩm tại miền Bắc.

Mặt bàn đá Nube, dòng đá Quartz nhân tạo nhập khẩu từ Italy (hãng Santamagherita danh tiếng Châu Âu) có độ cứng 6 - 7 Moh (trong đó thang độ cứng của Kim Cương là 10 & độ cứng của đá Marble là 3), không bị ngấm ố, an toàn trong sử dụng thực phẩm. Ngoài ra, phụ kiện được sử dụng bên trong (bản lề giảm động & ray kéo giảm động) được sử dụng bởi hãng BLUM (nhà sản xuất lớn nhất thế giới) & các phụ kiện chuyên dụng Forma (đèn Led âm đáy tủ treo) & Volpato cho các kết cấu liên kết, bạ chân, đế nhựa... Toàn bộ sản phẩm đều nhập nguyên vật liệu “MADE IN EU” & được sản xuất, lắp ráp bởi Đông Dương Home Interior danh tiếng với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất Nội thất tại Việt Nam.

Toàn bộ sản phẩm gỗ trong bộ tủ bếp của 6th Element đều đạt tiêu chuẩn E1- chứng nhận nồng độ Formaldehyde dưới 0,0005% (Formaldehyde là chất có hại đến sức khoẻ người tiêu dùng có trong đồ nội thất gỗ)

Bằng sự tỉ mỉ, chu đáo của chủ đầu tư, với hoạt động “Kiến tạo căn bếp của riêng bạn”, những chủ nhân tương lai của những căn hộ 6th Element một lần nữa lại được chăm sóc trọn vẹn cả vật chất lẫn tinh thần, từ nâng niu sức khoẻ đến thoả mãn những mong muốn tưởng chừng như không thể: cá nhân hoá căn hộ của riêng mình.

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Hotline: 0942.68.9191

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !