Bùng nổ xu hướng “Đi tìm dự án tầm trung tại Hà Nội”

12-04-2017 11:21

Hòa theo sự phát triển chung của xã hội hiện đại, ngày nay, thay vì tìm mua nhà đất hay các khu chung cư cao cấp, thì giới đầu tư có xu hướng tìm kiếm những căn bất động sản tầm trung gần phố cổ không gian thiên nhiên xanh mát và view sông Hồng.

Không thể phủ nhận rằng, trước đây người dân Hà Nội vẫn có thói quen sinh hoạt và quan niệm coi trọng nhà mặt đất hơn các căn hộ chung cư. Tuy vậy, với quỹ đất hạn hẹp, mật độ dân cư ngày càng lớn và không đảm bảo được không gian sống cho gia đình. Nên khách hàng thường đi tìm kiếm dự án gần trung tâm mà vẫn đảm bảo những yêu cầu căn bản như ấn tượng về kiến trúc, lý tưởng về không gian sống.

Trong bối cảnh đó, những dự án chung cư phân khúc chung cư trung cấp giá tầm trung không quá xa trung tâm nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, giao thông thuận tiện trở thành xu hướng mới được nhiều nhà đầu tư thông minh, ưa thích lựa chọn. Những dự án này đang có lợi thế về giá và nguồn cầu khá lớn. Theo đánh giá của nhiều sàn BĐS, phân khúc này đang thu hút từ 70 - 80% sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu mua nhà.

T&T Riverview được đánh giá là một trong những dự án tầm trung đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

T&T Riverview được đánh giá là một trong những dự án tầm trung đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

Tại Hà Nội, thời gian vừa qua, nhiều dự án phân khúc tầm trung được các chủ đầu tư uy tín "bung hàng", trong đó T&T Riverview được đánh giá là một trong những điểm sáng của thị trường.

Nằm ngay tại trục đường huyết mạch Vĩnh Hưng, cách Bờ Hồ chỉ 10 phút lái xe, T&T Riverview sở hữu không gian sống khoáng đạt mà không tách khỏi sự năng động của thành phố.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 50-113 m2 với 1-3 phòng ngủ, rất linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với nguồn tài chính của nhiều hộ gia đình. Hiện tại, các căn hộ theo phương án điều chỉnh 3 phòng ngủ có giá chỉ từ 1.9 tỷ đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Mỗi căn hộ đều là không gian sống mơ ước bên bờ sông Hồng, được tối ưu về không gian chức năng, đảm bảo dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên, mang lại môi trường sống trong lành, thoáng mát, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh, 2 tầng hầm để xe rộng rãi… và nhiều tiện ích lân cận khác, T&T Riverview đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, không gian vui chơi, học tập cho các bé yêu và khu dạo bộ xanh mát, ngập tràn thiên nhiên cho các gia đình.

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, thiết kế với giá dự kiến chỉ từ 21 triệu/m2, T&T Riverview được xem là cơ hội hiếm có và đang trở thành tâm điểm thị trường và khiến phân khúc tầm trung sôi động hơn bao giờ hết.

Xem thêm: 4 lý do nên mua ngay căn hộ cao cấp view sông, liền kề phố cổ

 

Mỗi căn hộ dự án đều là không gian sống mơ ước, khoáng đạt bên bờ sông Hồng

Mỗi căn hộ dự án đều là không gian sống mơ ước, khoáng đạt bên bờ sông Hồng

Điểm cộng lớn cho chính sách ưu đãi – nhận nhà trước trả tiền sau

Nhận nhà trước trả tiền sau là một chiến lược bán hàng đặc biệt của chủ đầu tư tập đoàn T&T. Chiến lược này góp phần khẳng định mức độ uy tín của chủ đầu tư này đến người mua nhà.

Nhân dịp mở bán chính thức dự án, Tập đoàn T&T đã công bố chính sách bán hàng cực hấp dẫn áp dụng từ ngày 01/4/2017. Theo đó, trong số 50 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc trước ngày 30/4/2017 có cơ hội được hưởng gói hoàn thiện nội thất lên tới 7% giá bán cùng gói dịch vụ quản lý 2 năm. Khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng ngay chính sách chiết khấu tới 4,8% trên tổng giá trị của căn hộ.

Đặc biệt có gói chiết khấu 1% áp dụng cho khách hàng và người thân mua từ 2 căn trở lên. Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng lên tới 70% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, với những gia chủ muốn hoàn thiện căn hộ theo ý mình, Chủ đầu tư sẽ dành tặng đặc quyền tự thiết kế tổ ấm với gói “bàn giao không gian sáng tạo” và được hỗ trợ 10% trên giá bán.

Khách hàng khi mua căn hộ thuộc dự án T&T Riverview cho tới ngày 15/4, sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng, bao gồm 01 giải nhất: xe máy SH 125iABS; 02 giải nhì: Tủ lạnh Electrolux EHE5220aa; 03 giải ba: Tivi Samsung 42inc; 04 giải khuyến khích: Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) sẽ được trao cho khách hàng bốc thăm may mắn trong lễ mở bán dự án T&T Riverview tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Thông tin sự kiện mở bán chính thức dự án T&T Riverview:

Thời gian: 15/4/2017

Địa điểm: khách sạn Deaewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Liên hê: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946 80 91 91

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !