Bùng nổ lễ ra quân và ký kết hợp tác phân phối dự án Hoàng Thành Pearl

28-06-2022 19:50

Sáng ngày 28/6, Lễ kick-off dự án Hoàng Thành Pearl được long trọng tổ chức tại khách sạn Meliá (Hà Nội). Theo đó, Đất Xanh Miền Bắc chính thức là đơn vị phân phối dự án chung cư “hot” nhất Thủ đô thời điểm này.

Lễ ra quân rực lửa và cái bắt tay chiến lược

Mở màn sự kiện là chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc với những âm thanh hào hùng, khí thế, khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào của hơn 300 “chiến binh” kinh doanh tinh nhuệ đến từ các đại lý chiến lược.
Tại buổi lễ, Chủ đầu tư dự án - Công ty CP Chế tạo Biến thế & Vật liệu Điện Hà Nội chính thức ra mắt dự án chung cư cao cấp Hoàng Thành Pearl, tọa lạc tại số 55 Nguyễn Văn Giáp (Cầu Diễn, Nam Từ Liêm) với 334 căn hộ và 25 căn shophouse.
Ông Thạch Anh Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Chế tạo Biến thế & Vật liệu Điện Hà Nội chia sẻ: “ Nối tiếp thành công từ các dự án đã phát triển triển trước đó, chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết vào Hoàng Thành Pearl với mục tiêu mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh chuẩn quốc tế cùng cơ hội đầu tư tiềm năng trong điều kiện nguồn cung trên thị trường ngày càng sụt giảm”.

Đại diện các đại lý phân phối ký kết hợp đồng hợp tác với Chủ đầu tư

Cũng trong sự kiện, Chủ đầu tư và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tiến hành ký kết chiến lược, mở ra mối quan hệ tác đầy hứa hẹn, hướng đến sự thành công của dự án Hoàng Thành Pearl.
Bà Hoàng Thị Kim Dung - Giám đốc Kinh doanh, đại diện ĐXMB nhận định: “Dự án Hoàng Thành Pearl được dự đoán sẽ gây nên “cơn sốt” trong thị trường chung cư hiện nay, vừa là điểm an cư lý tưởng, vừa là cơ hội đầu tư tiềm năng trong thời gian tới, hứa hẹn tính thanh khoản cao do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với kinh nghiệm, năng lực và đội ngũ hùng hậu, Đất Xanh Miền Bắc cam kết gặt hái thành quả rực rỡ tại dự án, đem sản phẩm đến với khách hàng bằng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp”.

Các đơn vị thực hiện nghi thức khởi động dự án Hoàng Thành Pearl

Cơ hội sở hữu “viên ngọc trai xanh” giữa lòng Hà Nội

Lấy cảm hứng từ sự sang trọng, quý phái và thanh lịch của những viên ngọc trai lấp lánh, Hoàng Thành Pearl được thiết kế với không gian sống xanh trong lành, mỗi căn hộ đều là một viên ngọc được chế tác tỉ mỉ để trở thành nơi an cư, chốn mong về của cư dân. Sức hút của dự án còn được xác lập bởi những tiện ích vượt trội, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sống, làm việc của cư dân.
Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Tây Thủ Đô, tiệm cận với mạng lưới hạ tầng giao thông tỏa đi bốn phương, từ Hoàng Thành Pearl cư dân dễ dàng kết nối tới các đơn vị hành chính công, bệnh viện, trường học các cấp và các dịch vụ tiện ích trong thành phố, cũng như di chuyển ra ngoại thành.

Phối cảnh dự án Hoàng Thành Pearl từ trên cao

Đồng thời, nằm trong khu vực quy hoạch phát triển mở rộng của quận Nam Từ Liêm với định hướng trở thành trung tâm mới phía Tây Hà Nội, Hoàng Thành Pearl là dự án hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời dồi dào trong thời gian tới.
Buổi lễ ra quân và ký kết hợp tác đã diễn ra vô cùng thành công với không khí sôi nổi với quyết tâm “quét sạch bảng hàng” của các “chiến binh” Đất Xanh Miền Bắc.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Đất Xanh Miền Bắc tại lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Hoàng Thành Pearl:

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !