Biệt thự giữa lòng sân Golf tại NovaWorld Phan Thiet

08-09-2020 10:39

Biệt thự PGA Golf Villas thuộc khu biệt lập giữa lòng cụm sân golf tiêu chuẩn quốc tế, tạo cơ hội đầu tư, nghỉ dưỡng với tiện ích sang trọng, đặc quyền.

Loại hình bất động sản gắn liền với sân golf đã hình thành tại Việt Nam trong những năm gần đây với số lượng hạn chế. Điều này được cho là do quỹ đất để phát triển bất động sản liền kề sân golf không dồi dào. Bên cạnh đó, cần nhiều nguồn lực, kể cả tài lực lẫn năng lực triển khai để phát triển dòng sản phẩm đặc thù này.

Sản phẩm không dành cho số đông

Bất động sản sân golf được cho là mang lại giá trị vượt trội theo thời gian. Hoạt động sân golf diễn ra thường xuyên nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch cả trong và ngoài nước, hướng đến nhóm khách hàng đẳng cấp, cũng là một yếu tố đem lại nguồn thu ổn định từ việc cho thuê loại sản phẩm này.

Theo đại diện một sàn giao dịch bất động sản chuyên phân phối loại sản phẩm hiếm có này, khảo sát riêng ở khu vực phía Nam, đối với sân golf quy mô lớn từ 18-36 hố, lượng khách chơi golf trung bình một ngày từ 200-300 lượt và đông hơn vào cuối tuần. Trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 50-60%.

Loại hình bất động sản gắn liền với sân golf đã hình thành tại Việt Nam trong những năm gần đây với số lượng hạn chế Ảnh: Novaland.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, với du lịch golf, sân golf phía Nam giàu tiềm năng tăng trưởng do khí hậu nắng khô và có điều kiện thuận lợi để thi đấu quanh năm. Sân golf nằm gần biển, kết hợp nhiều loại hình nghỉ dưỡng giải trí khác, phục vụ đa dạng đối tượng đi du lịch golf như gia đình, khách dự hội thảo... Đây là những động lực góp phần gia tăng giá trị bất động sản bên trong sân golf.

Tiện ích và cơ hội đặc quyền

Mới đây, NovaWorld Phan Thiet vừa công bố phân khu mới với dòng sản phẩm biệt thự sân golf PGA Golf Villas nằm trong lòng sân golf 18 hố PGA với địa thế đồi ven biển, tầm nhìn đẹp.

Mẫu PGA Golf Villas diện tích 10x30 m với kiến trúc hiện đại, sử dụng nhiều vách ngăn kính. Ảnh phối cảnh: Novaland.

NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha trải dài 7 km đường biển Tiến Thành - Phan Thiết, sở hữu hai sân golf 18 hố được thiết kế bởi "huyền thoại" golf thế giới Greg Norman và là cụm sân tổ chức các giải thi đấu PGA Tour tại Việt Nam. Các sân golf trên thế giới do golf thủ được mệnh danh là "cá mập trắng" luôn nhận đánh giá cao và nằm trong top các sân golf đẹp nhất thế giới.

Trải mình ở tầm cao bao quát vịnh Phan Thiết và hướng về Mũi Né, sân golf được thiết kế theo phong cách công viên parkland với những dòng thác nhỏ đổ từ hồ nước lớn, hình thành hai dòng suối thiên nhiên len lỏi trong toàn khu đô thị.

Các căn PGA Golf Villas đều có thiết kế cửa sổ rộng nhằm tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, các vách ngăn bằng kính đem đến tầm nhìn rộng mở, như xóa nhòa ranh giới trong không gian sống. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng chú trọng mảng xanh lớn trong các khu biệt thự với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 25%, mật độ cây xanh chiếm gần 40%, kết hợp với cảnh quan sân golf dịu mát mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng thế thao tối ưu cho các chủ nhân.

Với lần ra mắt đầu tiên, PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet mang đến các đặc quyền đầu tư với số lượng giới hạn dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy. Có thể kể đến ưu đãi thẻ hội viên golf với thời hạn lên đến 35 năm, đặc quyền được tham gia khóa học golf tại học viện Golf PGA với trang thiết bị hiện đại, tham dự các khóa huấn luyện kỹ năng golf hàng tuần, ưu tiên đặt lịch chơi golf...

Mẫu biệt thự diện tích 7,5x20 m với kiến trúc hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp hài hòa với nội thất sang trọng. Ảnh phối cảnh: Novaland.

Với số lượng khan hiếm cùng vị trí đắt giá, PGA Golf Villas tạo sức hút đặc biệt trên thị trường. Bên cạnh đó, các căn biệt thự còn ghi điểm bởi tiềm năng gia tăng giá trị nhờ nằm trong khu tổ hợp hội tụ hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế. Trong đó có công viên biển 16 ha có câu lạc bộ bãi biển, quảng trường và khu vui chơi, câu lạc bộ thể thao biển, công viên giải trí 25 ha với công viên nước, công viên mở chủ đề "Lost valley", sân golf PGA và khu thể thao phức hợp quy mô 220 ha, trung tâm biểu diễn 7.000 chỗ, khu mua sắm hàng hiệu, cụm khách sạn - resort được vận hành bởi thương hiệu quốc tế. Bên cạnh đó là các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, làng hưu trí, khu Finns Club - tiện ích sôi động bậc nhất tại công viên bãi biển 16 ha...

Là một trong những sản phẩm bất động sản hạng sang với mảng xanh lớn hiếm có, PGA Golf Villas hứa hẹn tạo không gian nghỉ dưỡng ấn tượng về kiến trúc, cảnh quan cũng như sở hữu giá trị đầu tư bền vững tại thành phố biển Phan Thiết. Đây vốn là thị trường bất động sản đang đón "sóng" đầu tư mạnh trong thời gian gần đây, đón đầu tiềm năng bứt phá khi cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây khởi công vào tháng 9/2020.

 

Theo VNE

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !