BĐS Đà Nẵng tựa “Giao Long thức giấc” nhờ du lịch hồi phục

13-09-2022 17:47

Đi qua 2/3 năm 2022, ngành du lịch Đà Nẵng phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ, từ đó “hâm nóng” thị trường bất động sản với nhiều triển vọng mới, cơ hội mới.

Sự trở lại của điểm đến hàng đầu

Kể từ khi mở cửa hoàn toàn du lịch từ tháng 3, du lịch Đà Nẵng đã có màn tái xuất ngoạn mục, là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về cả lượng khách lẫn doanh thu du lịch.

Trong 8 tháng đầu năm, tổng lượt khách cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt gần 2,4 triệu lượt, tăng 125,7% so với cùng kỳ; doanh thu dịch vụ lưu trú và lữ hành ước đạt gần 4.940 tỷ đồng, tăng 2,4 lần so với cùng kỳ năm 2021. Chỉ tính riêng dịp lễ 2/9 vừa qua, tổng lượng khách đến Đà Nẵng đã đạt hơn 239.000 lượt.

Bên cạnh những con số đầy sức nặng, Đà Nẵng còn liên tục khẳng định vị thế và sức hút trên các bảng xếp hạng và giải thưởng quốc tế danh giá. Theo đó, tại lễ trao giải World Travel Awards 2022 (Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 - WTA) khu vực châu Á và châu Đại Dương tổ chức tối ngày 7/9 tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng được xướng tên ở hạng mục “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2022”. Không chỉ thế, theo báo cáo mới nhất từ Booking.com, Đà Nẵng là địa điểm du lịch được yêu thích nhất mùa hè tại Việt Nam năm 2022. 

Đà Nẵng rực rỡ và sống động trở lại theo đà phục hồi của du lịch

Cùng với đó, Đà Nẵng đã và đang điều chỉnh kế hoạch để khôi phục, phát triển thị trường du lịch trong giai đoạn cuối năm 2022 và năm 2023. Cụ thể, thành phố đã có nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá hình ảnh như tổ chức các chương trình giới thiệu du lịch tại Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ; đón các quốc tế đầu tiên từ Singapore, Thái Lan và Hàn Quốc…

Đồng thời, Đà Nẵng đã tổ chức hàng loạt sự kiện đặc sắc với quy mô lớn, thu hút nhiều khách du lịch như Diễn đàn phát triển đường bay châu Á - Routes Asia 2022, Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2022; Lễ hội văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc 2022; Lễ hội âm nhạc BridgeFest 2022; Lễ hội khinh khí cầu, Carnival đường phố… 

Bất động sản Đà Nẵng sẵn sàng bứt phá

Với sự hồi phục và động lực phát triển của du lịch trong thời gian tới, bất động sản Đà Nẵng sẽ được hưởng lợi và triển vọng tăng trưởng ở nhiều phân khúc. Dù là một thị trường đã phát triển mạnh trong những năm trước đây nhưng bất động sản Đà Nẵng vẫn hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng mạnh trong tương lai, đặc biệt ở giai đoạn hậu đại dịch. 

Sôi động nhất có thể kể đến tâm điểm phát triển mới phía Tây Bắc Đà Nẵng, hứa hẹn trở thành vành đai công nghiệp công nghệ cao và cảng biển - logistic trong thời gian tới.

Theo quy hoạch, mục tiêu đến năm 2030, khu vực này sẽ thu hút 7 tỷ USD vốn đầu tư vào những dự án lớn, tạo đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển sôi động và bứt phá mạnh mẽ. 

Tâm điểm tại phía Tây Bắc thành phố biển Đà Nẵng là khu đô thị Dragon City Park - dự án hội tụ đầy đủ phẩm chất quan trọng bao gồm vị trí đắc địa, hưởng lợi từ quy hoạch đồng bộ, du lịch phát triển.

Với vị trí bốn mặt giáp đường lớn, tự dự án cư dân dễ dàng tiếp cận đến các điểm trọng yếu: 3-5 phút tới bãi tắm Xuân Thiều, Trung tâm Thể dục thể thao quốc gia, các trường đại học lớn; 5-10 phút tới bãi biển Nguyễn Tất Thành, Vinpearl Làng Vân, bến xe trung tâm; 15 phút khu du lịch Lăng Cô; 20 phút tới Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Dragon City Park được kiến tạo trở thành khu sinh sống, kinh doanh, nghỉ dưỡng lý tưởng

Dragon City Park có quy mô rộng lên đến 69 ha, cung cấp ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng gồm biệt thự, shophouse, townhouse, đất nền, chung cư cao cấp…

Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng, Dragon City Park được quy hoạch phát triển theo mô hình đô thị xanh tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế không gian sống xen kẽ linh hoạt với công viên cây xanh, hồ nước, hệ thống tiện ích chất lượng cùng lối kiến trúc độc đáo. 

Nổi bật nhất tại dự án là phân khu Seaphony, được định vị là phân khu cao cấp, hiện đại bậc nhất. Seaphony chỉ cách bãi biển 1km,  tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng, tuần hoàn tạo thành một vòng trải nghiệm khép kín giữa không gian khoáng đạt của biển cả và sự náo nhiệt, sầm uất của thành phố biển.

Các sản phẩm tại dự án Dragon City Park hứa hẹn sẽ là thỏi nam châm hút khách

Với lợi thế hệ thống sản phẩm đa dạng, hạ tầng đồng bộ và thừa hưởng sự phát triển mạnh mẽ của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, dự án Dragon City Park và phân khu Seaphony kỳ vọng đem đến chuẩn sống xứng tầm cho khách hàng và nguồn lợi nhuận vượt trội cho nhà đầu tư.

Đặc biệt trong bối cảnh du lịch Đà Nẵng đang lên như “diều gặp gió”, Dragon City Park được giới chuyên gia nhận định là điểm chạm đón sóng đầy triển vọng cho các nhà đầu tư tiên phong tại trung tâm mới đang hình thành bên vịnh Đà Nẵng. 

Với lợi thế hệ thống sản phẩm đa dạng, hạ tầng đồng bộ và thừa hưởng sự phát triển mạnh mẽ của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, dự án Dragon City Park và phân khu Seaphony kỳ vọng đem đến chuẩn sống xứng tầm cho khách hàng và nguồn lợi nhuận vượt trội cho nhà đầu tư.

Đặc biệt trong bối cảnh du lịch Đà Nẵng đang lên như “diều gặp gió”, Dragon City Park được giới chuyên gia nhận định là điểm chạm đón sóng đầy triển vọng cho các nhà đầu tư tiên phong tại trung tâm mới đang hình thành bên vịnh Đà Nẵng. 

Thông tin đại lý phân phối dự án Dragon City Park:

Đất Xanh Miền Bắc (0917612020/ 0907 614 646) 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !