BĐS cao cấp ven Hồ Tây: Tầm nhìn khoáng đạt, lợi nhuận dài lâu

23-08-2017 15:27

Giá chào thuê 1 căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ view trực diện Hồ Tây đang ở mức 95-96 triệu đồng/ tháng, căn 1 phòng ngủ 45 - 50 triệu đồng/tháng. Những “con số biết nói” này giải mã lý do vì sao nhà đầu tư sành sỏi luôn “săn lùng” căn hộ cao cấp ven Hồ Tây.

Khách thuê tăng vọt, cung thấp, cầu cao, thị trường sôi động

Thị trường căn hộ cho người nước ngoài thuê tại Hà Nội đang chứng kiến sự “bùng nổ” trở lại của phân khúc căn hộ hạng sang. Khảo sát của Dragon Capital mới đây cho thấy, dòng vốn FDI liên tục đổ vào Hà Nội và khu vực lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên đã gián tiếp “đẩy” cầu phân khúc này tăng vọt. Tại các khu vực trọng điểm được khách “Tây” chọn nhiều như Tây Hồ, Ba Đình, Trung Hòa - Nhân Chính, giá căn hộ cho thuê tịnh tiến tăng từ 1%-5%.

Căn hộ dự án Sun Grand City Thụy Khuê

Báo cáo thị trường của CBRE quý 2/2017 cũng ghi nhận bất động sản cao cấp cho thuê khu vực Tây Hồ - nơi luôn được định vị dành cho tầng lớp thượng lưu Hà thành- đang có tỷ lệ tăng giá cao nhất. Hiện giá chào thuê một căn hộ studio thuộc tòa nhà nằm trên đường Xuân Diệu ngót nghét 50 triệu đồng/tháng còn căn 3 phòng ngủ lên tới 96 triệu đồng/tháng. Căn hộ tại một dự án sở hữu hai mặt tiền trên phố Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám được chào thuê từ 2.000 – 4.600USD/tháng. Một dự án khác sát Hồ Tây có giá chào trên 60 triệu đồng/tháng cho căn 1 phòng ngủ và lên tới 120 triệu đồng/tháng cho căn 3 phòng ngủ.

Không chỉ là lựa chọn đầu tiên của người nước ngoài sống tại Hà Nội, khu vực Tây Hồ còn hưởng lợi ích “kép” từ các siêu dự án hạ tầng đã và đang hoàn thiện. Diện mạo quận Tây Hồ thay đổi chóng mặt về hạ tầng trong thời gian gần đây. Do đó, giới thượng lưu Hà Nội bắt đầu dịch chuyển nơi an cư, thay vì những căn biệt thự triệu đô trong phố cổ, họ chọn các căn hộ cao cấp 5 sao, có tầm nhìn hướng hồ và sông Hồng cùng các tiện ích nội khu đẳng cấp, phong phú. Đây sẽ là xu thế thời thượng trong thời gian tới, khi một số dự án cao cấp như Sun Grand City Thuy Khue Residence do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư được hoàn thành.

Theo phân tích của giới chuyên gia, “cầu” căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê khu vực quận Tây Hồ không ngừng tăng cao trong khi nguồn “cung” hạn chế nếu không muốn nói là khan hiếm. Đầu tư căn hộ cao cấp khu vực quận Tây Hồ luôn được xem như một kênh đầu tư an toàn, sinh lời cao và bền vững trong dài hạn, tiềm năng thanh khoản cao, có tiền chênh khi người mua có nhu cầu chuyển nhượng.

Điểm mặt dự án giúp người mua “hái ra tiền”

Do nguồn cung khan hiếm, các dự án mới khu vực này luôn được săn đón song không phải dự án nào cũng “hái ra tiền”. Vị trí tâm điểm là yếu tố tiên quyết, thứ hai là thương hiệu đơn vị phát triển dự án và đẳng cấp của đơn vị vận hành, thứ 3 là chính sách bán hàng và các tiện ích cộng thêm.

Xét 3 yếu tố trên, Sun Grand City Thuy Khue Residence là dự án đáp ứng đầy đủ nhất, hứa hẹn đem tới “thị trường căn hộ vàng” khu Tây Hồ một sản phẩm “kim cương”, giúp nhà đầu tư “hái ra tiền” nhờ cho thuê cũng như mua để đầu tư lâu dài. Chưa kể, dự án kiến tạo tiêu chuẩn sống nghỉ dưỡng trong căn hộ phố với sự chăm chút của chủ đầu tư cho nội thất, vật liệu.

Tầm nhìn tuyệt đẹp căn hộ Tây Hồ

Về vị trí, Sun Grand City Thuy Khue Residence liền kề 2 “lá phổi xanh” của Thủ đô là Hồ Tây & công viên Bách Thảo.Vị trí hiếm có này đem đến cho Sun Grand City Thuy Khue Residence giá trị của sự độc nhất vô nhị. Nói như một nhà đầu tư sành sỏi đã mua cùng lúc 3 căn hộ với 3 loại diện tích khác nhau tại dự án này thì “sở hữu Sun Grand City Thuy Khue Residence cũng là một đẳng cấp mà có tiền cũng chưa chắc đã có được căn hộ mà mình mong ước bởi đây là sản phẩm dạng limited – phiên bản hạn chế”.

Tới thời điểm này, phần thô dự án đang được gấp rút hoàn thiện, đặc biệt tháp S1 với vị trí cận kề mặt nước hồ Tây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cảnh quan trên trục giao thông Thụy Khuê – Hoàng Hoa Thám trong tương lai gần. Đây là vị trí căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá, một mặt đón gió Hồ Tây trong lành, một mặt hướng về không gian xanh dịu mát của Bách Thảo. Các căn hộ sẽ được bàn giao tới chủ nhân trong quý II năm 2018

Được Tập đoàn Sun Group định vị là sản phẩm “độc- đẳng” (độc đáo và đẳng cấp) nên đã áp dụng cùng lúc những tiêu chuẩn khắt khe nhất về công nghệ thi công lẫn vật liệu hoàn thiện căn hộ. Đơn vị thi công Hòa Bình tiết lộ chủ đầu tư “chịu chơi và chịu chi” khi rót tiền khủng cho phần “xương sống” của dự án như phòng cháy chữa cháy ‘chuẩn 5 sao’, kết nối đồng bộ với hệ thóng điện nước, cầu thang & quạt gió, hệ thống phát điện dự phòng theo tiêu chuẩn châu Âu, điều hoà trung râm, lọc nước sinh hoạt có thể uống tại vòi, hệ thống kính Low-e cao cấp có tác dụng ngăn tia cực tím, giúp nội thất căn hộ gia tăng tuổi thọ…

Tiện ích bể bơi hiện đại chung cư Sun Grand City Thụy Khuê

Sun Grand City Thuy Khue Residence được tích hợp các tiện ích với tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất Hà Nội như: Sảnh lounge sang trọng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khuôn viên cây xanh … mang lại một cuộc sống tiện nghi và môi trường sống trong lành ngay giữa vùng lõi của thủ đô.

Cùng với tiện ích nội khu phong phú, dự án còn hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao, trị giá sản phẩm tăng theo thời gian do được hưởng tác động của quyết định số 67/2003/QĐ-UB của UBND thành phố Hà Nội về Quy hoạch khu vực nút giao thông Bưởi – Nghĩa Đô, trục đường Hoàng Hoa Thám sẽ có bề rộng lên tới 50m, gồm 8 làn xe với dải phân cách trung tâm rộng 8m, đường Thụy Khuê rộng tới 20,5m. Tuyến đường sắt đô thị số 2 có chiều dài 11,5km, điểm đầu từ Nam Thăng Long (Khu đô thị Ciputra) chạy theo đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài qua Hoàng Quốc Việt – Hoàng Hoa Thám – Thụy Khuê – Phan Đình Phùng – Hàng Giấy – Hàng Đường – Hàng Ngang – Hàng Đào – Đinh Tiên Hoàng – Hàng Bài – đến điểm cuối đoạn giao với phố Trần Hưng Đạo.

Kinh nghiệm ở các thành phố có giá BĐS thuộc hàng cao nhất thế giới như Tokyo, Seoul, Singapore, Paris cho thấy… những dự án có vị trí gần các ga đường sắt đô thị chắc chắn sẽ tăng giá theo thời gian do ưu điểm về giao thông. Đây cũng là lý do tất cả các chuyên gia dự báo thị trường đều đánh giá cao Sun Grand City Thuy Khue Residence và nhận định đây sẽ là dự án có tính thanh khoản cao, được săn đón và có mức hấp thụ tốt bậc nhất thị trường căn hộ cao cấp khu vực quận Tây Hồ.

Theo 24h.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !