Bất động sản quận Đống Đa hưởng lợi lớn từ cơ sở hạ tầng

16-07-2018 17:40

UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt triển khai xây dựng tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (từ Nguyễn Chí Thanh đến Voi Phục). Tuyến đường này được hoàn thiện với mục tiêu giải tỏa ùn tắc giao thông, góp phần tạo ra tuyến phố văn minh hiện đại, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của một trong những khu vực trung tâm nhất Thủ đô.

Đầu tư cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu phát triển tất yếu

Là một trong bốn quận trung tâm thành phố Hà Nội, quận Đống Đa đang tập trung triển kinh tế - xã hội đồng thời huy động mọi nguồn lực để đẩy mạnh đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ đáp ứng yêu cầu xây dựng Thủ đô văn minh, giàu đẹp.

Quận Đống Đa còn là quận có mật độ dân cư dày đặc, cùng hơn 14.000 cơ quan, doanh nghiệp; 20 trường cao đẳng, đại học; 18 bệnh viện; nhiều di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia… khiến cho giao thương tại địa bàn trở nên đông đúc và nhộn nhịp. Chính vì thế, việc cải tạo và phát triển hạ tầng giao thông, đô thị là nhiệm vụ tất yếu.

Để giải quyết thực trạng trên, nhiều dự án giao thông trọng điểm đang được xây dựng trên địa bàn quận. Theo quy hoạch đến 2020 tầm nhìn 2030, trên địa bàn quận Đống Đa có khoảng 18 dự án giao thông trọng điểm đang triển khai xây dựng. Những tuyến phố chính hiện hữu nằm trên địa phận quận Đống Đa có thể kể tới như đường vành đai 1, vành đai 2, Nguyễn Chí Thanh, Tây Sơn, Trường Chinh… đều là những tuyến đường huyết mạch tạo nên khu vực giao thông - kinh tế đầy năng động và sầm uất. Một số dự án quy hoạch giao thông đã được phê duyệt và chuẩn bị triển khai tại quận Đống Đa có thể kể đến như dự án mở rộng đường Lương Định Của - Trường Chinh; cải tạo nút Tây Sơn - Hồ Đắc Di; cải tạo nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà…

Gần đây, trong công văn của UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt triển khai xây dựng tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng – Nguyễn Chí Thanh, điểm cuối đấu nối với nút giao thông Kim Mã – Voi Phục. Quãng đường có tổng chiều dài tuyến là 1,3 km, rộng 30 m với phần lòng đường rộng 15 m và vỉa hè mỗi bên rộng 7,5 m. Sau khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ giải quyết bài toán hạ tầng giao thông khu vực Cầu Giấy, Nguyễn Chí Thanh, Đê La Thành.

Bất động sản hưởng lợi từ quy hoạch

Cùng với việc giải quyết tình trạng giao thông quận Đống Đa, nhiều dự án bất động sản cũng được hưởng lợi lớn từ quyết định quy hoạch của tuyến đường này.

Một trong những dự án có thể kể tới là Hateco Laroma tại lô 4A Phường Láng Thượng.  Đây là một dự án Bất động sản cao cấp mới ra mắt vào đầu tháng 07/2018 vừa qua của Công ty Cổ phần Hateco Thăng Long.

Hateco Laroma nổi bật trên trục giao thông Huỳnh Thúc Kháng nối dài

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” luôn là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng quan tâm nhất khi “chọn mặt gửi vàng” những dự án Bất động sản. Và rõ ràng, Hateco đã rất nhanh nhạy nắm bắt được những yếu tố tiên quyết này để tung ra thị trường sản phẩm cao cấp nhất của họ.

Sau khi tuyến đường đi vào hoạt động, cư dân sẽ vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển tới các quận lân cận, đi Sân bay Nội Bài hay đến các tỉnh thành bằng những con đường rộng đẹp và thông thoáng. Từ dự án Hateco Laroma rất dễ dàng di chuyển đến các điểm xe bus, ga đường sắt trên cao hiện đại cũng như thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích dày đặc trong khu vực.

Đặc biệt, thời gian dự kiến bàn giao Hateco Laroma trùng với thời gian hoàn thành toàn tuyến đường này vào quý IV/2019. Đây cũng chính là lý giải cho sự “nóng” dần lên của thị trường ngay trước thời điểm sự kiện ra mắt dự án Hateco Laroma sắp diễn ra tại một trong những khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào ngày 28/07/2018 tới.

Nhân dịp ra mắt dự án, Công ty cổ phần Hateco Thăng Long dành tặng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng mua căn hộ trong đợt đầu tiên. Theo đó: hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 15 tháng lên tới 40% giá trị căn hộ; Tặng 2 năm phí quản lý kể từ ngày nhận bàn giao nhà; Tặng gói nội thất trị giá 100 triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên; Tặng gói nội thất trị giá 50 triệu đồng cho 50 khách hàng tiếp theo.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: ‎0936 90 9191

Nguồn: Dân Trí

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !