Bất động sản Hưng Yên nóng lên nhờ dự án T&T Phố Nối

15-09-2018 08:48

Là biểu tượng của thành phố kết nối, T&T Phố Nối - Hưng Yên đang trở thành sản phẩm "hot" trên thị trường, hứa hẹn tạo nên một cơn sốt cục bộ trên thị trường bất động sản cuối năm khi ra mắt. 

Miền đất hứa

Dự án T&T Phố Nối nằm ngay trục đường Quốc lộ 5 – tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh, thành phố lớn lân cận Hải Dương – Hải Phòng, Hà Nội – Bắc Ninh. Với vị trí tọa lạc tại tâm điểm của huyện Mỹ Hào – trái tim của sự phát triển kinh tế của tỉnh Hưng Yên, T&T Phố Nối là trung tâm kết nối các trung tâm thương mại, tài chính – ngân hàng, công nghiệp của tỉnh Hưng Yên, cùng mạng lưới Y tế, Giáo dục Phổ thông và Đại học. 

Mang biểu tượng khu đô thị kết nối kiểu mẫu với thương hiệu T&T trên toàn quốc, khẳng định chất lượng - dịch vụ - cao cấp, T&T Phố Nối là vùng đất chấp cánh những ước mơ cùng khát vọng lớn cho những con người dám dấn thân về phía trước, tiên phong kiến tạo giá trị sống mới. Đây chính là chốn an cư – lạc nghiệp lý tưởng, đặt nền móng xây dựng cộng đồng năng động và nhịp sống hiện đại tại Hưng Yên.

Điểm nhấn không gian của các căn biệt thự, liền kề T&T Phố Nối chính là cảnh quan xanh độc đáo, lấy ý tưởng từ concept của sự giao thoa độc đáo giữa trời và đất. Sự kết hợp hài hòa của cảnh quan, cây xanh cùng các tuyến phố dạo bộ tạo nên chuỗi tiện ích cảnh quan hoàn hảo.

Chọn an cư tại T&T Phố Nối Hưng Yên, mỗi ngày, cư dân sẽ được hòa mình giữa không gian trong lành cùng tiện ích cảnh quan xanh. Với loại hình đa dạng cùng không gian sống xanh tiện nghi nơi đây dự án T&T Phố Nối hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống, tôn vinh giá trị sống cho chủ sở hữu.

"Món hời" đầu tư

Không chỉ là không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân văn minh, giàu có tại Hưng Yên, T&T Phố Nối còn mở ra cơ hội kinh doanh cho gia chủ. Tọa lạc tại tâm điểm của huyện Mỹ Hào, bao quanh T&T Phố Nối là không gian thương mại sầm uất đến từ các khu vực dân cư đông đúc như Văn Nhuế, Phú Đa, Thanh Xá Chợ Bần- Yên Nhân, Chợ Bao Bì cùng hàng loạt các khi đô thị lớn như Khu đô thị mới Phố Nối, khu đô thị Phúc Thành, Lạc Hồng... Đây sẽ là cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng với nguồn khách hàng dồi dào cho shophouse T&T Phố Nối. 

Chưa hết, trong thời gian tới, trước năm 2020 huyện Mỹ Hào được quy hoạch lên thị xã thì giá đất nơi đây sẽ tiếp tục tăng đẩy giá trị các căn shophouse T&T Phố Nối tăng mạnh theo thời gian. Tiềm năng tăng giá mạnh mẽ nhà đất Mỹ Hào trong thời gian tới hiện cũng đang là nguyên nhân chính khiến nhà đầu tư đang đổ về khu vực này săn nhà đất. Đây cũng là lý do khiến các căn nhà phố thương mại (shophouse) tại T&T Phố Nối dù chưa chính thức ra mắt thị trường đã tạo nên một cơn sốt tại thị trường nhà đất Hưng Yên cuối năm.

Với cơ hội sinh lời cao, khi đầu tư vào các căn shophouse, liền kề, biệt thự T&T Phố Nối khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý và T&T Land – thành viên T&T Group - luôn tự hào là đơn vị phát triển dự án uy tín.

Là khu đô thị kiểu mẫu của tỉnh Hưng Yên, T&T Phố Nối hiện cũng đã được đầu tư cơ sở hạ tầng tổng thể đồng bộ ngay từ ban đầu như: khu thể thao ngoài trời, đường dạo bộ, trung tâm dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí phục vụ từ những nhu cầu cơ bản hằng ngày cho cư dân… Các tiện ích này sẽ mang đến cho cư dân T&T Phố Nối một cuộc sống đầy tiện nghi hiện đại tại Hưng Yên. 

Có thể nói, T&T Phố Nối chính là chốn an cư – lạc nghiệp lý tưởng, đặt nền móng xây dựng cộng đồng năng động và nhịp sống hiện đại tại Hưng Yên. Các căn biệt thự, liền kề tại T&T Phố Nối xứng đáng là nơi để đầu tư – nơi bình yên để trở về. Chính bởi thế, hiện T&T Phố Nối hội tụ đủ tất cả những yếu tố“thiên thời địa lợi nhân hòa” để sẵn sàng tạo nên một cơn sốt cục bộ trên thị trường bất động sản cuối năm.

Dự án đang được phân phối bởi 5 đại lý chính thức CENLand, Đất Xanh miền Bắc, Minh Tiến Home Hà Nội, Tân Long và Starlandlink với chương trình ưu đãi chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng trong tháng 9 này. 

Nguồn: dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !