Bất động sản cao cấp tăng nhiệt

08-03-2019 10:41

Theo nhận định của nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường, năm 2019 BĐS cao cấp và hạng sang sẽ là phân khúc có tiềm năng tăng trưởng tốt. Nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp của tầng lớp người giàu ngày càng lớn, trong khi nguồn cung lại có hạn

Tương lai đầy tiềm năng

Báo cáo mới nhất của một công ty nghiên cứu thị trường chỉ ra rằng, tầng lớp trung lưu Việt Nam tiếp tục tăng trưởng, số lượng người giàu tại Việt Nam và khối lượng tài sản của họ vẫn tăng trưởng liên tiếp trong vòng 5 năm qua (từ năm 2013 đến nay) và được dự đoán là sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Trong một báo cáo công bố năm 2017 của Knight Frank ước tính số người Việt Nam với tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên đã tăng 320% trong thời gian 2006-2016, tốc độ tăng nhanh nhất thế giới, vượt qua cả Ấn Độ và Trung Quốc. Theo đó, nguồn cầu cho sản phẩm nhà ở cao cấp là rất lớn và thị trường vẫn còn dự địa cho dòng sản phẩm này.

Một nhân tố khác thúc đẩy nhu cầu căn hộ cao cấp ngày càng tăng là xu hướng dịch chuyển của mô hình gia đình đa thế hệ và nhu cầu thay đổi, nâng cấp không gian sống tại các đô thị lớn. Khi đã lập gia đình, khi đã có tích lũy, người dân sẽ có nhu cầu chuyển tới căn hộ cao cấp, môi trường sống tốt hơn và nhiều tiện ích hơn.

Căn hộ cao cấp ở vị trí trung tâm là phân khúc tiềm năng

Không chỉ tập trung vào đối tượng nhà giàu đang lên, thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam còn thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, trong đó chủ yếu là người mua đến từ Đài Loan, Hong Kong và Hàn Quốc. Với mức giá rẻ hơn so với các nước như Singapore và Thái Lan, bất động sản Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng nhờ sự gia tăng của giới siêu giàu tại Châu Á. 

Golden Park Tower – một kỳ quan tại trung tâm quận Cầu Giấy

Với ưu điểm về vị trí và thiết kế, Golden Park Tower được đánh giá là một trong những kỳ quan ấn tượng nhất trung tâm quận Cầu Giấy thỏa mãn các yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”.

Dự án cách công viên Cầu Giấy, công viên hồ điều hòa 500m, môi trường sống trong lành, thoáng mát, là nơi giao thoa của thiên nhiên, đất trời, đảm bảo các căn hộ luôn thoáng mát về mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa ngay ngã tư Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch – khu phố tập nập và sầm uất bậc nhất Cầu Giấy, nơi tập trung nhiều văn phòng làm việc lớn, Golden Park Tower thuận lợi trong việc liên kết và kết nối giao thương. Chưa kể, theo quy hoạch nơi đây sẽ có nhiều cơ quan, trụ sở mới: Đại sứ quán Hoa Kỳ, các tập đoàn, tổng công ty lớn của Việt Nam như: Tổ hợp FPT Tower, các ngân hàng Vietinbank, Agribank, tập đoàn Than khoáng sản, Tổng cục Hải quan, Bảo hiểm dầu khí PVI, Mobifone… cùng khoảng 30 cơ quan báo chí của Việt Nam. Khu vực này chắc chắn sẽ trở thành trung tâm kinh tế, chính trị mới của quận Cầu Giấy sôi động và giàu tiềm năng phát triển. Theo đó, đây cũng sẽ là khu vực có cộng đồng dân cư quốc tế, dân trí cao tạo thành quần thể sống đẳng cấp và văn minh.

Với kiến trúc độc đáo, Golden Park Tower có chiều cao 45 tầng, bao gồm cả tầng căn hộ cao cấp và khối căn hộ khách sạn 4 sao, dịch vụ tiện ích đẳng cấp: khu bể bơi 4 mùa thông minh, khu thể thao, khu ẩm thực, khu vui chơi ngoài trời… thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cộng đồng cư dân quốc tế.

Căn hộ cao cấp Golden Park Tower hút giới đầu tư

360 căn hộ Golden Park có diện tích từ 82,6 - 132,5 m2, với 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế với tầm nhìn không giới hạn, gia chủ sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố về đêm và đón những ánh bình minh đầu tiên của một ngày mới để bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi.

Golden Park Tower đang được chào bán với mức giá chỉ từ 36,6 triệu đồng/m2 (chưa VAT), ưu đãi 3.5% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm 70%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng trong trường hợp sử dụng gói vay tài chính.

Đặc biệt, vào ngày 16/03 tới, Chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện tri ân tại khu vực văn phòng bán hàng dự án tầng 4 tòa nhà Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy. Khách hàng có giao dịch thành công tại sự kiện sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của các phần quà hấp dẫn: 01 tivi Samsung 50''; 1 giải nhì: 01 quạt điện; 2 giải ba: 02 máy ép hoa quả. Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện cũng nhận được các phần quà may mắn từ Chủ đầu tư.

Đăng kí tham dự sự kiện:

ĐẤT XANH MIỀN BẮC

Hotline: 0936 90 9191

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !