Bất động sản cao cấp 2017: Kích cầu bằng chính sách bán hàng, liệu đã đủ?

24-05-2017 08:58

Trước những chính sách bán hàng tích cực và hiệu quả của các doanh nghiệp địa ốc thời gian gần đây như áp dụng ưu đãi lãi suất 0%, chiết khấu cao, tặng quà giá trị như vàng, xe ô tô… cho khách hàng, nhiều chuyên gia bất động sản (BĐS) dự đoán, thị trường cuối năm 2017 sẽ vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng tốt, tuy nhiên các doanh nghiệp sẽ phải đưa ra chính sách bán hàng và chất lượng sản phẩm thực sự khác biệt.

Chính sách tốt, kích cầu mua

Thị trường BĐS phụ thuộc rất lớn vào 2 nguồn vốn gồm vốn tín dụng ngân hàng và vốn huy động từ khách hàng. Trong khi đó, cuộc đua lãi suất huy động của các ngân hàng thời gian gần đây lại làm dấy lên lo ngại lãi suất cho vay sẽ tăng. Theo đánh giá của giới chuyên môn, phân khúc trung - cao cấp sẽ chịu ảnh hưởng mạnh nhất từ sự gia tăng lãi suất với giới hạn định mức vay, chính vì vậy, nhiều chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã nhanh chân tung các chương trình ưu đãi lãi suất vay mua nhà như một tín hiệu tích cực giữ chân khách hàng.

Thời điểm này, dự án nào có chính sách bán tốt sẽ thu hút được người mua. Đơn cử như TNR Holdings (TNR), trong 2 tháng 5 và 6 sẽ áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho tất cả các dự án. Trong đó, nổi bật là đại dự án Goldmark City, ngoài ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng, khách hàng lựa chọn căn hộ tại dự án sẽ được tặng 10 năm phí quản lý dịch vụ, 8 cây vàng SJC và tổng chiết khấu có thể lên đến 16.2% tổng giá trị căn hộ; được tham gia chương trình chương trình Bốc thăm trúng thưởng đặc biệt với giải Nhất là 1 xe Mercedes Benz Exclusive C250 và nhiều phần quà giá trị khác.

Chính sách bán hàng tốt là “nam châm” thu hút khách hàng.
Chính sách bán hàng tốt là “nam châm” thu hút khách hàng.

Không chỉ áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho Goldmark City, TNR đồng loạt triển khai các chính sách phù hợp cho các dự án khác nhau. Trong đó, Goldsilk Complex - dự án nổi bật tại khu vực khu vực Hà Đông Hà Nội được TNR áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt, phù hợp với các gia đình trẻ. Với mức giá hợp lý chỉ từ 1,2 tỷ đồng, khách hàng đặt mua căn hộ tại đây sẽ được tặng từ 2 đến 6 lượng vàng SJC tùy từng căn.

Thêm vào đó, với chương trình “Căn hộ vàng”, khách hàng đặt cọc mua căn hộ chung cư từ tầng 27 tới tầng 32 của tòa Tulip và tòa Jasmine ngoài những ưu đãi trên sẽ được tăng thêm 2 lượng vàng SJC. Ngoài ra, các khách hàng mua căn hộ GoldSilk Complex cũng có cơ hội được bốc thăm trúng với giải đặc biệt là 1 xe ô tô Honda City 1.5MT trị giá 600 triệu đồng.

Còn tại dự án chung cư cao cấp Goldseason (47 Nguyễn Tuân, Hà Nôi), khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ chỉ cần đóng 30% tổng giá trị căn hộ, tới tháng 12/2017, khách hàng mới phải đóng tiếp 20%. Tiến độ bàn giao căn hộ dự kiến là tháng 10/2018, khách hàng có thể nhận nhà vào ở mà chưa cần đóng thêm. Đến tháng 9/2019, khách hàng mới phải đóng nốt 50% tổng giá trị căn hộ còn lại.

Có thể nói, việc doanh nghiệp địa ốc đưa ra chính sách hợp lý, hỗ trợ lãi suất vay mua nhà trong bối cảnh mặt bằng lãi suất vẫn có xu hướng gia tăng như hiện nay được xem là động thái chia sẻ giữa người bán và người mua, đồng thời kích cầu thị trường.

Ông Đỗ Mạnh Dũng, Giám đốc kinh doanh TNR nhấn mạnh: “Nhu cầu mua nhà của khách hàng hiện nay rất lớn nhưng không phải ai cũng có đủ tiềm lực tài chính để trả ngay toàn bộ giá trị căn hộ. Vì vậy, chúng tôi cũng luôn trăn trở để làm sao đưa ra chính sách thanh toán hợp lý và giải pháp tài chính khả thi nhất cho khách hàng”.

Thực tế cho thấy, với việc hợp tác cùng các đối tác lớn trong lĩnh vực ngân hàng như: Maritime Bank, Seabank, Techcombank,… triển khai gói hỗ trợ tài chính áp dụng với từng dự án, TNR đã mở ra cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp dễ dàng hơn cho nhiều đối tượng, giúp khách hàng giảm “áp lực” tài chính đầu tư ban đầu.

Khả năng sinh lời bền vững

Ngoài chính sách bán hàng hấp dẫn, điểm độc đáo lớn nhất của các dự án mà TNR đang gấp rút triển khai kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng chính là vị trí vàng của các dự án đem đến khả năng sinh lời cao.

Chính vì lẽ đó, Goldmark City - tọa lạc tại trung tâm quân Bắc Từ Liêm – vẫn tiếp tục trở thành dự án được nhiều khách hàng lựa chọn vì là dự án đầu tiên của khu vực này “cán đích”. Hiện dự án đang được bàn giao cho khách hàng từ tháng 3/2017 đúng như cam kết của chủ đầu tư với khách hàng.

Bên cạnh đó, việc cho thuê các căn hộ tại dự án rất khả thi bởi đây là khu vực tập trung đông người nước ngoài. Hiện tại, tỷ lệ khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc - những đối tượng khách hàng có yêu cầu cao - chiếm tới hơn 15% tổng số khách hàng đã mua căn hộ ở Goldmark City, điều mà ít dự án chung cư tại Hà Nội đạt được.

Đặc biệt hơn, TNR Holdings cùng phối hợp với các thương hiệu hàng đầu để cung cấp những dịch vụ tốt cho cư dân, ngày 28/05 dự án GoldSilk Complex chính thức “Ra mắt chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao tại GoldSilk Complex” đây là sự kiện có sự tham gia của Đại siêu thị lớn nhất Châu Âu – Auchan; trường học quốc tế American Montesseri International School (AMIS) v.v… Đây là những thương hiệu tiện ích sẽ chính thức hoạt động tại GoldSilk Complex khi khách hàng bàn giao nhận nhà.

Trong sự kiện này, khách hàng sẽ nhận được quà tặng bốc thăm như Tủ Lạnh Side By Side Samsung; Điều hòa Daikin và cùng hàng trăm quà tặng từ Auchan, AMIS cũng như lần đầu tiên có thể tiếp cận và nhận quà từ Etron Smarthome – Đơn vị chuyên về giải pháp nhà thông minh Leviton của Mỹ.

Lựa chọn lối đi riêng phù hợp với từng dự án, những dự án do TNR phát triển độc quyền với chính sách hỗ trợ lãi suất ngân hàng và chính sách bán hàng hấp dẫn luôn mang đến cho những cư dân tương lai một mái ấm tiện nghi cũng như cơ hội sinh lời từ chính sự lựa chọn của mình.

Theo trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !