Bất động sản Bắc Ninh phát triển bền vững nhờ nhu cầu ở thực

12-09-2019 15:11

Việc không ngừng đón nhận nguồn vốn FDI “khủng” đã giúp cho nền kinh tế Bắc Ninh tăng trưởng nhanh chóng, nhiều khu công nghiệp quy mô lớn ra đời, kéo theo nhu cầu về nhà ở ngày càng bức thiết. Trong khi, nguồn cung căn hộ tại đây chưa đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng.

Tiềm năng phát triển bền vững

Sau hơn 20 năm “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư nước ngoài, Bắc Ninh đã thu hút hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, các tập đoàn kinh tế lớn như Canon, SamSung, Nokia, Pepsico, ABB, Foxcon, Fushen...Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, tổng vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh là 920,719 triệu USD, trong đó, lũy kế đến ngày 20/5/2019, tỉnh Bắc Ninh đã cấp đăng ký đầu tư cho 1.360 dự án FDI còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký sau điều chỉnh và góp vốn mua, mua cổ phần, phần vốn góp đạt 18.070,891 triệu USD.

Không chỉ các doanh nghiệp FDI, các tên tuổi lớn của Việt Nam như: Vinamik, Vinasoy, Kinh Đô,... cũng đặt cơ sở tại đây, hình thành nên các khu công nghiệp lớn như: KCN Tiên Sơn, Quế Võ, Thuận Thành, Yên Sơn, Gia Bình,...

Bắc Ninh phát triển bền vững nhờ nhu cầu ở thực

Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện nay Bắc Ninh đang có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước làm việc và lực lượng lao động này tăng ổn định từ 20-25% mỗi năm. Trong đó, lao động Hàn Quốc chiếm tỷ lệ lớn (trên 50%), còn lại là các lao động đến từ Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc, Trung Quốc, Singarpore… Phần lớn trong số họ có nhu cầu thuê nhà tại trung tâm thành phố Bắc Ninh (79-80%). Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ tại đây hiện chưa đáp ứng được cả số lượng và chất lượng.

Nguồn cung ít nên căn hộ cho thuê tại Bắc Ninh càng được giá. Điều này lý giải vì sao tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê căn hộ tại trung tâm thành phố Bắc Ninh luôn đạt cao từ 10% - 12%/năm, tương đương và thậm chí vượt trội hơn căn hộ cho thuê tại Hà Nội.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia Bất động sản, Bắc Ninh sẽ là một trong những thị trường tăng trưởng vững chắc hàng đầu Việt Nam bởi đang phát triển dựa trên nhu cầu ở thực, với tỷ lệ dân số cơ học không ngừng tăng qua các năm. Vì vậy, tình trạng sốt ảo sẽ không thể diễn ra trong ít nhất 2-3 năm tới.

Green Pearl Bắc Ninh – điểm sáng an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn

Trước nhu cầu căn hộ để ở và cho thuê tại thành phố Bắc Ninh ngày càng tăng, nhiều đơn vị phát triển bất động sản đã nhanh chóng nắm bắt và triển khai các dự án trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến dự án Green Pearl Bắc Ninh của Chủ đầu tư Công ty TNHH Nhân Đạt Tiến.

Tọa lạc ngay mặt đường Lê Thái Tổ - tuyến đường kinh doanh sôi động bậc nhất thành phố Bắc Ninh, Green Pearl được xây dựng trên diện tích 4.049,6m2 với quy mô 1 tòa nhà cao 29 tầng và 2 tầng hầm. Với lợi thế sở hữu vị trí trung tâm thành phố Bắc Ninh, thuận tiện kết nối tới nhiều tuyến giao thông trọng điểm như: Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Đăng Đạo, QL 18, QL 1A… giúp cư dân Green Pearl có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố, các khu công nghiệp và các tỉnh thành lân cận

Với diện tích linh hoạt từ 41- 95m2 bố trí 1 – 3 phòng ngủ, các căn hộ tại tại Green Pearl Bắc Ninh được thiết kế thông minh, tối đa công năng  sử dụng, rất phù hợp để ở và cho thuê lâu dài.

Green Pearl Bắc Ninh “điểm sáng" BĐS Bắc Ninh

Lựa chọn Green Pearl Bắc Ninh, cư dân còn được tận hưởng cuộc sống “một bước xuống phố” với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng gồm: Trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi hiện đại, phòng tập Gym Yoga chất lượng cao, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em,... Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn được quản lý và vận hành cho thuê chuyên nghiệp bởi Asahi Japan và Asahi Luxstay (đơn vị trực thuộc Asahi Japan).

Đặc biệt, mua căn hộ Green Pearl Bắc Ninh trong tháng 9 khách hàng sẽ được tặng gói Smart Home trị giá 30 triệu, được nhận chiết khấu lên tới 3,5% giá trị căn hộ, cùng chương trình hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 091.8121.661

 

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !