Bất động sản Bắc Bộ tặng quà tri ân CBNV nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập

29-11-2021 17:35

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 2 năm thành lập, Bất động sản Bắc Bộ đặc biệt chuẩn bị những món quà ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân đến đội ngũ CBNV của công ty.

Thành lập vào ngày 29/11/2019, đến nay Bất động sản Bắc Bộ đã gặt hái được nhiều thành công, khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường bất động sản Thanh Hóa và các tỉnh lân cận. Không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh, việc chăm sóc phát triển đội ngũ nhân sự cũng được Ban lãnh đạo Bất động sản Bắc Bộ chú trọng và phát huy.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, Bất động sản Bắc Bộ đã trao tận tay từng CBNV những phần quà vô cùng ý nghĩa và đặc biệt. Những món quà vừa mang ý nghĩa động viên tinh thần, vừa là lời tri ân sâu sắc của Bất động sản Bắc Bộ tới đội ngũ CBNV vì những nỗ lực đóng góp trong suốt thời gian qua. Dù món quà không quá lớn nhưng đã mang lại cho các CBNV nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây được coi là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ, ấm cúng để các thành viên trong gia đình Bắc Bộ ngày càng gắn kết và xích lại gần nhau hơn.

Mong rằng, những món quà ý nghĩa này sẽ đem lại động lực và may mắn giúp các chiến binh kinh doanh luôn bứt phá và bùng nổ trong mọi dự án, đội ngũ văn phòng sẽ luôn là hậu phương vững chắc đồng hành cùng đội ngũ kinh doanh chinh chiến hết mình để cùng đưa Bất động sản Bắc Bộ ngày càng vững mạnh, vươn xa.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !