Bất Động Sản Bắc Bộ: Hành trình 4 năm khởi nghiệp và dấu ấn trên thị trường bất động sản

01-12-2023 10:13

Chặng đường 4 năm khởi nghiệp, chưa phải là dài, nhưng đủ để lót những viên gạch vững chắc cho những khát vọng vươn xa của Bất Động Sản Bắc Bộ trong thời gian tới. Nhìn lại chặng đường 4 năm, vượt lên trên sự nỗ lực, đoàn kết, chính là tinh thần khởi nghiệp mãnh liệt của những người tiên phong.

Hành trình 4 năm khởi nghiệp

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Bắc Bộ là một trong những công ty thành viên Đất Xanh Miền Bắc thuộc hệ sinh thái Đất Xanh Services, được thành lập vào 29/11/2019. Kế thừa và phát huy sức mạnh của hệ thống dịch vụ phủ rộng toàn quốc, Bất Động Sản Bắc Bộ đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Đơn vị này được giới chuyên gia, chủ đầu tư và khách hàng đánh giá là một trong những công ty bất động sản có quy mô bài bản, uy tín và đội ngũ kinh doanh thiện chiến hàng đầu đang hoạt động trên thị trường địa ốc.

Với chiến lược phát triển linh hoạt, Bất Động Sản Bắc Bộ liên tiếp thành công trong các hoạt động đầu tư thứ cấp, phân phối, tư vấn tiếp thị và đã trở thành đối tác của hàng loạt chủ đầu tư lớn như: Sun Group, Flamingo Holding, Vinhomes, Eurowindow Holding, Xuân Mai Corp, Tecco Group, Xuân Hưng JSC, Lightland Holding, Cường Thịnh Group… triển khai phân phối, hợp tác đầu tư thành công các dự án ở đa dạng phân khúc từ đất nền, chung cư, shophouse, khu nghỉ dưỡng,... Nổi bật có thể kể đến đó là các dự án: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, Sun Beauty Onsen, Vinhomes Star City, Eurowindow Garden City, Flamingo Hải Tiến, chung cư Eurowindow Tower, chung cư Tecco Center Point, chung cư Xuân Mai Tower, chung cư Ruby Tower, Lightland Hải Tiến, Khu đô thị Xuân Hưng...

  Bất Động Sản Bắc Bộ là cánh tay nối dài thành công cho nhiều dự án

Sau chặng đường hình thành và phát triển, đến nay, Bất Động Sản Bắc Bộ đã phân phối hơn 100 dự án, đạt hơn 3.000 giao dịch, mang lại hàng ngàn tỷ doanh thu cho các chủ đầu tư, đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước hàng năm, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm CBNV, hệ thống cộng tác viên và sàn liên kết phủ rộng khắp. Liên tiếp nhận được những giải thưởng vinh danh của các chủ đầu tư lớn: Sun Group, Flamingo, Vingroup, Xuân Mai Corp, Tecco Group... bởi thành tích bán hàng ấn tượng.

   Sự chuyên nghiệp và linh hoạt trong chất lượng dịch vụ đã mang về cho Bất Động Sản Bắc Bộ nhiều dấu ấn thành công

Môi trường làm việc lý tưởng gắn doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội

Nhận thức nhân sự là nguồn tài nguyên quý giá của doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ thực hiện chế độ đãi ngộ xứng đáng và môi trường cởi mở giúp nhân viên an tâm cống hiến. Cán bộ nhân viên được khuyến khích làm việc trên tinh thần sáng tạo và tôn trọng quan điểm cá nhân. Mỗi nhân sự được đảm bảo về mặt tài chính và các chế độ phúc lợi toàn diện như bảo hiểm, nghỉ lễ, phụ cấp, thưởng theo năng suất, thưởng theo dự án, vinh danh theo quý và năm…; có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và minh bạch.

Tại Bất Động Sản Bắc Bộ nhân sự được khuyến khích thực hiện lối sống cân bằng giữa công việc và vui chơi giải trí với các hoạt động nội bộ thường xuyên được tổ chức

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Ban lãnh đạo luôn coi trọng các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội, đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình cho công tác an sinh xã hội trong suốt thời gian qua. Và các hoạt động đầy ý nghĩa này sẽ tiếp tục được phát huy song hành cùng sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Công ty.

                Bất động sản Bắc Bộ luôn coi trọng các hoạt động đóng góp an sinh xã hội

04 năm hoạt động là một mốc son quan trọng, đánh dấu hành trình vươn lên mạnh mẽ của một doanh nghiệp bất động sản giàu tâm huyết và năng lực, mở ra trang mới trên con đường phát triển bền vững, trưởng thành, bùng nổ và vươn xa hơn chinh phục những mục tiêu mới.

Thông tin chi tiết

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Bắc Bộ - Thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://batdongsanbacbo.vn

Hotline: 0917 66 5151

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !