Bách Việt Areca Garden ra mắt căn hộ đầy đủ nội thất

10-09-2018 14:30

Nhằm mục đích mang đến giá trị gia tăng cho những gia đình trẻ ưa thích phong cách sống hiện đại, tiện nghi hoàn hảo, trong tháng 9 này, Chủ đầu tư Bách Việt sẽ chính thức ra mắt căn hộ đầy đủ nội thất. 

Căn hộ thiết kế thông minh, đầy đủ nội thất

Các căn hộ dự án Areca Garden có diện tích đa dạng từ 56m2 đến 78m2, được thiết kế thông minh, linh hoạt tạo không gian rộng thoáng, gọn gàng, theo phong cách chuẩn Singapore. Đây là phong cách thiết kế được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ưu điểm, của loại hình căn hộ này là không cần quá nhiều diện tích mặt bằng, chỉ cần bố trí khéo léo, phối hợp với bộ nội thất phù hợp, sẽ tối ưu hóa tiện ích và không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

Chung cư Bách Việt Areca Garden – Phong cách sống mới cho các gia đình trẻ.

Bên cạnh đó, tại Areca Garden, các gia đình trẻ có từ 1 đến 2 con nhỏ có thể dễ dàng chọn mua các căn hộ diện tích hợp lý, từ 2 đến 3 phòng ngủ, chỉ từ 800 triệu đồng/căn, trong khi đáp ứng được nhu cầu toàn diện, từ không gian sinh hoạt chung tại phòng khách, đến không gian sinh hoạt riêng cho từng thành viên tại các phòng ngủ nhỏ xinh, ngập tràn ánh sáng và thoáng mát.

Trong thời gian tháng 9 này, Dự án Chung cư Bách Việt Areca Garden ra mắt gói căn hộ nội thất  đầy đủ bao gồm Bộ bàn ghế sofa phòng khách, Tivi, Bộ bàn ghế ăn, Bộ tủ bếp đầy đủ tiện nghi với Tủ lạnh, Bếp hồng ngoại, Bộ giường tủ, chăn ga gối... Tất cả nhằm tạo nên lợi ích gia tăng, một không gian sống hoàn hảo, nơi các gia chủ chỉ việc xách va li về ở mà không cần phải lo lắng mua sắm nội thất phục vụ cuộc sống. Đây cũng là điều đặc biệt mà Chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt tâm huyết dành tặng cho cư dân tương lai.

Cộng đồng văn minh, tiện ích toàn diện

Tọa lạc tại vị trí “trái tim” của khu đô thị Bách Việt Lake Garden, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, Areca Garden được thiết kế bởi Swan & Maclaren (Singapore), bao gồm 1 tòa nhà cao 22 tầng, trong đó tầng 1 là trung tâm thương mại, dịch vụ, tầng 2,3 dùng làm khu vực để xe, từ tầng 4 đến tầng 22 là 298 căn hộ được thiết kế thông minh và có tầm nhìn tuyệt đẹp, ôm trọn không gian xanh của khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden với công viên trung tâm và hồ cảnh quan rộng tới 4,5ha.

Chung cư Bách Việt Areca Garden – Không gian Singapore giữa lòng thành phố Bắc Giang

Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu vượt trội với Nhà sinh hoạt cộng đồng, Bãi đỗ xe thông minh, Trung tâm mua sắm, Siêu thị tiện ích, Vườn trên không – Sky Garden, Nhà hàng & Café, Hệ thống an ninh 24/7, sân thiền… Areca Garden còn được hưởng cả không gian sống xanh, trong lành và hệ thống tiện ích toàn diện từ Khu đô thị mới Bách Việt Lake Garden như Khu bể bơi, Clubhouse, Khu vui chơi trẻ em Happy Land, Trường học chất lượng cao, Hồ cảnh quan, Công viên trung tâm, Đường dạo, Quảng trường ánh sáng, Quảng trường nghệ thuật, Cầu tình yêu, Pavillion … Tất cả hứa hẹn mang đến một cuộc sống hạnh phúc vẹn tròn, khơi nguồn cảm hứng và giúp cư dân luôn được tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc.

Hiện tại, dự án đang được đẩy mạnh thi công đến tầng 14. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao vào Quý II năm 2019. Cũng trong tháng 9 này, Chủ đầu tư Bách Việt sẽ cho ra mắt căn hộ mẫu, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thự tế ban đầu về dự án. Với tâm huyết và cam kết cao, khi đưa vào hoạt động chính thức, Areca Garden chắc chắn sẽ là môi trường sống lý tưởng, là sản phẩm không chỉ phù hợp để ở mà còn có giá trị để đầu tư  và cho thuê sinh lời trong tương lai.

Để biết thông tin về Dự án Areca Garden, vui lòng liên hệ: 0915 92 30 30

Nguồn: dautubds.baodautu.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !