9/4: Khai trương căn hộ mẫu Lạc Hồng Lotus Hạ Long

05-04-2017 09:02

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai cái nhìn rõ nét nhất về các căn hộ sẽ được sở hữu, ngày 9/4/2017, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng chính thức mở cửa tham quan căn hộ mẫu dự án Lạc Hồng Lotus Hạ Long ngay tại dự án.

Cũng nhân dịp này, chủ đầu tư sẽ dành tặng 1 chỉ vàng tương đương 4 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc thành công căn hộ tại Lạc Hồng Lotus Hạ Long.

Thỏa cơn khát căn hộ cao cấp tại thị trường Quảng Ninh

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên đẹp, cùng những chính sách ưu đãi thông thoáng, Quảng Ninh đang được xem là địa phương năng động bậc nhất khu vực phía Bắc. Chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, hàng loạt dự án bất động sản lớn đã được triển khai tại Quảng Ninh như Dự án Halong Marina của Tập đoàn BIM Group, Dự án công viên Đại Dương Hạ Long quy mô gần 195 ha do Tập đoàn SunGroup đầu tư, khu đô thị đảo Hoàng Tân của Tập đoàn Hạnh Phúc hay Khu vực phức hợp sân golf và casino giữa liên doanh Tuần Châu và ISC Corp Mỹ…

Có thể thấy, thị trường bất động sản Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng đang có sự bùng nổ hết sức mạnh mẽ. Các dự án bom tấn liên tục xuất hiện, vừa làm thay đổi diện mạo đô thị của Vùng mỏ, vừa mang đến phong cách sống mới.

Phối cảnh phòng khách căn hộ mẫu dự án Lạc Hồng Lotus Hạ Long

Phối cảnh phòng khách căn hộ mẫu dự án Lạc Hồng Lotus Hạ Long

Bên cạnh phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, condotel, hometel… được đầu tư ồ ạt thì thị trường căn hộ cao cấp hướng đến nhu cầu để ở và nhu cầu đầu tư sinh lời lại có phần yên ắng hơn. Chính vì thế, sự xuất hiện của Dự án Lạc Hồng Lotus Hạ Long được xem là một điểm nóng thu hút khách hàng vì khả năng đáp ứng thỏa mãn khát vọng của người dân về một nơi an cư chất lượng và một môi trường sống trong lành, tốt cho sức khỏe con người. Không chỉ thế, Lạc Hồng Lotus Hạ Long còn là cơ hội đầu từ hấp dẫn khi đắt khách thuê tại thị trường đầy tiềm năng.

Được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng – một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng, Lạc Hồng Lotus Hạ Long là dự án căn hộ cao cấp có quy mô rộng gần 3.400m2, cao 33 tầng, với 568 căn hộ cao cấp, cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo, đảm bảo đầy đủ khu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, khu vui chơi cho trẻ em và khu dạo bộ xanh mát,  ngập tràn thiên nhiên.

Khẳng định đẳng cấp sống với tiện ích tuyệt vời

Sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Hòn Gai, người mua căn hộ tại chung cư Lạc Hồng Lotus Hạ Long có thể dễ dàng di chuyển đến các cơ quan hành chính, kinh tế, văn hóa phát triển của thành phố thông qua những tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 18, đường Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Trần Phú, Trần Nhật Duật… và hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống tiện ích công cộng đa dạng gồm trường học, bệnh viện, công viên hồ Yết  Kiêu, chợ Hạ Long II, Vincom Plaza Hạ Long, Sân bóng đá Yết Kiêu, Cung văn hóa Việt - Nhật… Đặc biệt hướng nhìn trực diện vịnh Hạ Long, công viên và hồ điều hòa là điểm cộng đắt giá của riêng Lạc Hồng Lotus Hạ Long.

Với mục đích cuối cùng là hướng tới một cuộc sống chất lượng cho cư dân, chủ đầu tư đã nghiên cứu rất kỹ từ vị trí dự án, phong cách thiết kế, vật liệu xây dựng và nội thất căn hộ… nhằm đảm bảo không gian sống được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ, vừa tạo vẻ mỹ quan, vừa giúp cư dân dễ dàng nghỉ ngơi, thư giãn, đi dạo và tận hưởng không khí trong lành.

Phối cảnh phòng ngủ căn hộ mẫu Lạc Hồng Lotus Hạ Long

Phối cảnh phòng ngủ căn hộ mẫu Lạc Hồng Lotus Hạ Long

Xem thêm: Ưu đãi “Vàng” nhân dịp ra mắt căn hộ mẫu Lạc Hồng Lotus Hạ Long

Các căn hộ được thiết kế tối ưu với diện tích linh hoạt từ 61,02m2 đến 105,42m2, có đầy đủ khoảng không đón nắng, đón gió tự nhiên, hệ thống thang máy được trang bị hiện đại, cùng 2 tầng hầm để xe rộng rãi, có camera giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy, chữa cháy đạt tiêu chuẩn châu Âu… cùng nhiều tiện ích thiết yếu khác được bố trí trong một tổng thể khép kín giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với giá bán hợp lý, chỉ từ 17,5 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất. Như vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1,1 tỷ là đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố Hạ Long để được trải nghiệm cuộc sống thơ mộng hướng Vịnh và mỗi sớm mai thức dậy được dạo bộ bên hồ Yết Kiêu rộng lớn, hít thở bầu không khí trong lành của thiên nhiên tươi mát.

Nhanh tay đăng ký tham quan nhà mẫu dự án Lạc Hồng Lotus Hạ Long vào ngày 9/4 và nhận ưu đãi tại:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0942 68 91 91

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !