80% căn hộ Five Star West Lake giao dịch thành công trong lễ ra mắt

18-06-2019 09:14

Dự án Five Star West Lake của Tập đoàn GFS được phát triển theo phong cách boutique luxury “nhỏ mà sang” đã gây sốt khi ra mắt thị trường và mở bán chính thức vào sáng 16/6 tại Hà Nội, bởi những tiện ích vượt trội cho dòng bất động sản BĐS hạng sang thuộc phiên bản giới hạn.

Five Star West Lake thuộc dòng BĐS hiếm có ở Thủ đô sở hữu view hồ Tây lộng gió.

Điều gì đã khiến cho Five Star West Lake trở thành từ khoá gây xôn xao thị trường đến vậy? Đó chính là, dự án sở hữu vị trí siêu kim cương ở Thủ đô mà ít nhà BĐS có thể đáp ứng được. Five Star West Lake tọa lạc 2 mặt đường đắc địa của Hà Nội là 162 Hoàng Hoa Thám và 167 Thuỵ Khuê; không những vậy, dự án cao 14 tầng mà chỉ có 32 căn hộ boutique luxury.

Trong bối cảnh quỹ đất xây dựng nhà cao tầng ở trung tâm thành phố đã cạn kiệt, Five Star West Lake vẫn sở hữu vị trí đắt giá ở 162 Hoàng Hoa Thám -167 Thuỵ Khuê trên trục đường huyết mạch giao kết giữa 2 quận Ba Đình và Tây Hồ.

Nhiều nhà quản lý BĐS đã nhận định, căn hộ chung cư siêu sang đúng nghĩa ở nội thành Hà Nội đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về vị trí đắc địa và số căn hộ giới hạn là cực kỳ hiếm hoi. Chính vì thế, khi Five Star West Lake ra mắt, đã khiến khách hàng thuộc giới giàu có cực kỳ quan tâm.

Đại diện Tập đoàn GFS cùng đối tác tại lễ mở bán

Theo chia sẻ của Tập đoàn GFS, Five Star West Lake là một trong những dự án BĐS hạng sang hội tụ nhiều yếu tố độc đáo khác biệt so với các dự án cùng phân khúc. Trước hết, dự án phải có vị trí đắc địa thậm chí là vị trí kim cương không những thuận tiện về giao thông mà còn mang dấu ấn lịch sử hoặc di sản. Nhưng trên hết số lượng căn hộ mỗi dự án phải cực kỳ hạn chế giống như phiên bản giới hạn của hàng hiệu, nhằm mang đến tính riêng tư tuyệt đối và đẳng cấp thượng lưu cho một số ít người.

Dự án chỉ có 32 căn hộ với diện tích lớn, ưu tiên logia rộng rãi thoáng đạt

Những dự án boutique luxury cũng không đơn thuần chỉ là món trang sức mà có thể còn là kiệt tác nghệ thuật của chủ nhân. Từ vị trí thiết kế đến tiện ích và hoàn thiện, Five Star West Lake thoả mãn tất cả những tiêu chí khắt khe của dòng BĐS boutique luxury.

Không những thế, dự án còn được bao bọc bởi những địa danh lịch sử mang tính biểu tượng quốc gia, như: Phủ Chủ tịch, quảng trường Ba Đình và hồ Tây… Từ dự án này, chủ nhân căn hộ có thể ngắm nhìn hồ Tây, hít thở bầu không khí trong veo tận hưởng những làn gió mát, ngắm những tia nắng đầu tiên lấp lánh trên mặt hồ để đón chào ngày mới. Đây là một sự xa xỉ mà chỉ số ít cư dân Thủ đô được hưởng thụ.

Five Star West Lake có 32 căn hộ để bán với diện tích từ 126m2 đến gần 600m2 dành riêng cho những chủ nhân yêu không gian thoáng đạt

Với diện tích xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 30 % trên tổng diện tích đất 2.655m2, Five Star West Lake kiến tạo một không gian sống thoáng đãng và biệt lập với phố thị sầm uất – một nét đặc trưng của dòng sản phẩm luxury boutique hiếm có khó tìm giữa Hà Nội đất chật người đông.

Đặc biệt, Five Star West Lake đích thực là dòng BĐS hạng sang phiên bản giới hạn, bởi toàn bộ dự án cao tầng chỉ có 14 tầng với 32 căn hộ để bán với diện tích từ 126m2 đến gần 600m2 dành riêng cho những chủ nhân yêu không gian thoáng đạt.

Trong định hướng phát triển những ngày đầu tiên, Five Star West Lake vốn không dành cho số đông. Chủ nhân các căn hộ không đơn thuần chỉ là giàu có và tiền bạc mà còn giàu có về trí thức và có chiều sâu văn hóa. Chính vì vậy, chủ nhân căn hộ cần phải được tận hưởng những dịch vụ tiện ích đặc quyền cao cấp nhất như: Gym, spa, bể bơi, business centre…

Lễ mở bán thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng.

Cty thiết kế Hunphrey & Parner – đảm nhận thiết kế nên dự án Five Star West Lake chia sẻ rằng, những con sóng lấp lánh ánh bạc trên mặt nước hồ Tây được thổi hồn trở thành niềm cảm hứng để các kiến trúc sư hàng đầu của họ tạo nên những đường cong mềm mại của toà nhà. Đường cong ấy không chỉ là một biểu tượng kiến trúc ấn tượng mà còn mang trong mình dấu ấn văn hoá bản địa đặc trưng của mảnh đất nghìn năm văn hiến.

Phối cảnh thiết kế sảnh dự án sang trọng như các khách sạn cao cấp

Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc – nhà phân phối cho biết: “Khu vực hồ Tây – Ba Đình của Hà Nội hội tụ nền văn hoá, lịch sử đúng chất Hà thành. Chính vì thế, khi được sở hữu căn hộ hiếm hoi tại dự án này, những người yêu văn hoá Hà Nội, yêu không gian thoáng đãng và thích cuộc sống an nhiên nhẹ nhàng sẽ cực kỳ hài lòng”.

Tâm huyết của nhà đầu tư là kiến tạo Five Star West Lake trở thành biểu tượng đáng tự hào của cộng đồng cư dân thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. Với giá bán từ 52 - gần 83 triệu đồng/m2 (tuỳ thuộc vào từng vị trí căn hộ), khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ thuộc dòng BĐS hạng sang cho phiên bản giới hạn ở vị trí kim cương của Thủ đô. Ngay trong ngày mở bán, đã có 80% căn hộ đã giao dịch thành công.

Đã có 80% căn hộ được giao dịch thành công tại lễ mở bán

Tại Five Star West Lake, những cư dân tương lai của dự án không chỉ tìm thấy một không gian sống lý tưởng mà còn là nơi tạo dựng những mối quan hệ giao hảo bền vững và chân thành

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !