8 lý do người mua “yêu ngay” chung cư này ở Thanh Hóa

17-10-2019 16:23

Nổi bật ở vị trí trung tâm ở khu đô thị lớn hiện đại, thiết kế căn hộ sang trọng, độc đáo; tiện ích hoàn hảo là một trong 8 lý do giúp tòa tháp Eurowindow chiếm trọn tin yêu của khách hàng.

Vị trí “vàng” ngay trung tâm hành chính mới

Tòa tháp Eurowindow Tower nằm tại trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City – nơi được xem là “địa thế vàng” của thành phố Thanh Hóa với đầy đủ các yếu tố: “Cận thị - cận giang và cận lộ”.

Khu đô thị Eurowindow Garden City nằm ngay sát trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. Đây là dự án trọng điểm với diện tích 42.000 m2 với vốn đầu tư hơn 650 tỷ đồng. Công trình này dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2019, góp phần quan trọng vào việc đưa nơi đây trở thành trung tâm mới sầm uất và vô cùng hiện đại của thành phố.

Phong thủy cực thịnh

Thêm vào đó, nhờ nằm gần sông Mã nên các căn hộ thuộc tòa tháp Eurowindow Tower không chỉ được hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng mát mà còn rất hợp phong thủy. Người Việt chúng ta từ xưa đến nay luôn coi trọng yếu tố phong thủy khi lựa chọn chốn an cư lạc nghiệp. Theo đó, những căn nhà gần sông sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu bởi nằm trên mảnh đất tươi tốt, trù phú, đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Cùng với việc giáp 2 đại lộ lớn là Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, nơi đây cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển, giao thương với các khu vực trong và ngoài thành phố.

Với vị trí đắc địa như vậy, tòa tháp Eurowindow Tower luôn được khách hàng và các nhà đầu tư “săn đón” ngay từ khi ra mắt trên thị trường.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu xứ Thanh

Tại Eurowindow Tower, cư dân được tận hưởng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp hàng đầu cùng không gian sống trong lành vô cùng lý tưởng mà toàn bộ khu đô thị Eurowindow Garden City mang lại. Phía trước là quảng trường rộng rãi với điểm nhấn là đài phun nước độc đáo, nơi bạn và gia đình có thể thoải mái tản bộ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Phía sau là khu vui chơi trẻ em ngoài trời rợp bóng cây với nhiều trò chơi lành mạnh và hấp dẫn.

Trung tâm giải trí văn hóa của xứ Thanh với phố đêm nhộn nhịp

Với sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu cùng chuỗi cửa hàng, cửa hiệu sầm uất và những lễ hội âm nhạc ấn tượng sẽ thực sự biến khu đô thị Eurowindow Garden City trở thành trung tâm văn hóa, giải trí hàng đầu xứ Thanh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dân, khách du lịch sẽ đổ về khu vực này để vui chơi, mua sắm làm phát triển kinh tế thành phố nói chung và kinh tế khu đô thị nói riêng. Đối với các gia đình có nhu cầu kinh doanh thì đây là một cơ hội hiếm có, không thể bỏ lỡ.

Thiết kế căn hộ vô cùng thông minh

Các căn hộ tại tòa Eurowindow Tower đều sở hữu thiết kế vô cùng thông minh nhằm tiết kiệm diện tích và tối đa hóa công năng sử dụng, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi. 100% căn hộ có cửa sổ, ban công rộng mở, tầm nhìn đẹp ra quảng trường, khu vui chơi và sông Mã lộng gió. Tất cả sẽ góp phần đem lại một cuộc sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên cho cư dân.

Chủ đầu tư uy tín

Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding - một tập đoàn uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều dự án trong và ngoài nước của Eurowindow Holding nổi tiếng trên thị trường như khu nghỉ dưỡng cao cấp Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu (Khánh Hòa), trung tâm thương mại Melinh PLAZA, tổ hợp Đa chức năng Hà Nội - Matxcova….Các công trình này đều được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và tiện ích đẳng cấp.

Đặc biệt, ngày 23/12/2018, Eurowindow Holding được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2018”. Đây là phần thưởng ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi suốt hơn một thập kỷ qua của Eurowindow Holding cho thị trường bất động sản Việt Nam, đem lại cuộc sống tốt đẹp và văn minh hơn cho cư dân.

Tâm điểm sống xanh, an lành

Trước xu hướng sống xanh đang được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua nhà thì khu đô thị Eurowindow Garden City là sự lựa chọn lý tưởng, bởi mật độ xây dựng tại dự án chỉ 31,9%, còn lại là tiện ích và cây xanh cảnh quan, vườn dạo bộ rộng rãi, thoáng mát…

Trài nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống xanh, tại khu đô thị Eurowindow Garden City, cư dân tòa Eurowindow Tower còn có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Với chuỗi nhà hàng, ẩm thực phong phú, chuỗi cửa hàng, dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, đây thực sự là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống thượng lưu bên gia đình và những người thân yêu.

Thông tin chi tiết về Dự án vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline:  0917.61.2020

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !