6th Element - Tây Hồ Tây: Đáp án cho một cuộc sống trọn vẹn

13-11-2018 17:20

Nhà phát triển Dự án 6th Element Tây Hồ Tây đã kiến tạo thành công một sản phẩm chứa đựng tới 55 chức năng chỉ với tâm niệm giúp cư dân hiện đại cân bằng được cuộc sống giữa bộn bề lo toan. Để khi họ trở về nhà được thư thái bình yên, hưởng thụ trọn vẹn dịch vụ tiện nghi trong nội khu. 

Có lẽ bài toán khó nhất của người đô thị là làm sao cân bằng được các mối quan hệ - công việc cá nhân - gia đình. Trong đó, yếu tố quan trọng hỗ trợ cân bằng cuộc sống là một môi trường sống thoải mái. Đó là lý vì sao mà nhiều cư dân hiện đại khi lựa chọn mua nhà lại rất tỉ mỉ xem xét vị trí thuận tiện, sự tin cậy từ chủ đầu tư, thiết kế, chất lượng, các tiện ích,…

Xét tổng quan các tiêu chí kể trên có thể thấy Khu Đô Thị mới Tây Hồ Tây gần như là “điểm vàng” ít ỏi còn lại giữa lòng Thủ đô. Trong đó, Dự án chung cư cao cấp 6th Element là sản phẩm đang được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Khi trao đổi với 24h, ông Phạm Huy Hoàng – Phó giám đốc kinh doanh Tập đoàn Bắc Hà từng chia sẻ:” Đối với người làm bất động sản chuyên nghiệp, lợi ích kinh doanh chưa chắc đã được đặt lên hàng đầu. Và với Dự án 6th Element, tâm huyết của chủ đầu tư không chỉ tạo dựng chất lượng tiện nghi “trời Âu” cho sản phẩm mà còn đặt những viên gạch nền tảng văn hóa tâm hồn cho cư dân tương lai.

6th Element - dự án được chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo với mục tiêu không chỉ tạo dựng chất lượng tiện nghi “trời Âu” cho sản phẩm mà còn đặt những viên gạch nền tảng văn hóa tâm hồn cho cư dân tương lai.­

Đặc biệt, hơn ai hết, Bắc Hà hiểu được khát khao sống với thiên nhiên của người dân Thủ đô; do đó các phương án thiết kế đều đặt mục tiêu cho người sống có điều kiện sống giữa thiên nhiên nhiều nhất”.

Đúng vậy, để kéo gần thiên nhiên về với con người, toà nhà được thiết kế theo hình chữ I. Các căn hộ đều được thiết kế theo module có độ dài là 7,3m. Đây là chiều dài được tính toán kĩ lưỡng sao cho ánh sáng có thể tiếp xúc đến tường bên trong, tức mọi góc trong căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên.

Theo bản thiết kế, các căn hộ có ban công quay chủ yếu về hướng Bắc và Nam nhìn về Hồ Tây và bao trọn cảnh quan nội khu lãng mạn.

Ban công hướng nội khu bao trọn cảnh quan lãng mạn của Khu Tiện ích khép kín

Chủ đầu tư đã tìm đến đơn vị thiết kế của Pháp nhằm truyền nét lãng mạn cho cảnh quan dự án. Để xóa bớt căng thẳng tinh thần cho cư dân sau mỗi ngày làm việc và điều hoà không khí, 6th Element có mật độ cây xanh khá dày đặc, phủ từ cánh trái sang cánh phải với hai khu vườn thơ mộng: Hoa Ban và Hoàng Yến. Hay như Rừng nguyên sinh thu nhỏ và Suối vầy, Vườn gia vị, Vườn thảo mộc,…

Cho một không gian thư giãn và bình yên tuyệt đối, từ khóa “Khép kín” được nhấn lên toàn bộ tiện ích của dự án. Điều này thể hiện một cách súc tích 3 giá trị cốt lõi mà Khu Tiện ích của dự án mang lại cho cư dân. Thứ nhất, sự an toàn với hệ  thống an ninh 3 lớp chặt chẽ. Thứ 2, mang ý nghĩa “dành riêng- trọn vẹn”.

Bắt nguồn từ thực trạng nhiều dự án hiện nay có khu vực tiện ích mở khiến cư dân phải dùng chung tiện ích với khách vãng lai lân cận, tính từ “khép kín” của 6th Element như một tuyên ngôn chính thức của chủ đầu tư: Sẽ cố gắng hết sức để bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối của khu vực tiện ích “chỉ dành riêng cho cư dân” của dự án.

Thứ 3, khép kín còn thể hiện sự đủ đầy trong dịch vụ, từ sức khoẻ, ăn uống, thể thao, thư giãn, kết nối-tất cả đều được đáp ứng tại 6th Element.

Chủ đầu tư dành tặng cư dân 55 tiện ích hoàn toàn là con số khủng trong dòng chung cư cao cấp trên thị trường. Đặc biệt đều là những tiện ích thiết thực. Đơn cử như dự án có tới 3 bể bơi sử dụng công nghệ muối điện phân không clo, hại da, hại mắt- thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo toàn diện cho sức khoẻ cư dân. Trong đó nổi bật là Bể bơi vô cực view thẳng xuống khu vườn nguyên sinh xinh đẹp, và khu Aquagym với các trang thiết bị tập luyện đặt dưới nước. 

Tổ hợp 3 bể bơi: Bể bơi vô cực- Bể bơi trong nhà- Bể bơi trẻ em với Khu Aquagym với công nghệ muối điện phân không clo

Hay như, toàn bộ bể bơi Khu tập luyện ngoài trời cũng được chú trọng với nhiều không gian và trang thiết bị đa dạng: từ khu tập bóng rổ, leo núi, khu trượt patin, khu gym ngoài trời,…

Nếu như những người bận rộn với công việc được chủ đầu tư chăm sóc bằng không gian xanh thư giãn, với nét hào hoa phóng khoáng ở hầm rượu hay trên quán cafe tầng thượng; thì người cao tuổi sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành trong khi đang tập dưỡng sinh, thiền hoặc chơi cờ, đi dạo.

Mọi tiện ích của 6th Element đều được dành riêng cho cư dân, hướng đến chăm sóc toàn vẹn về cả vật chất-tinh thần cho cư dân ở mọi lứa tuổi

Một trong những điểm nhấn lớn của 6th Element là chủ đầu tư sẽ gánh bớt nỗi lo về giáo dục trẻ nhỏ cho cư dân. Cụ thể, diện tích trường học 3468m2 được thiết kế, sắp đặt đều hướng đến sự phát triển toàn diện về cả thể chất, tinh thần cho trẻ em. Cư dân không còn đau đầu về không gian học-chơi-phát triển của con trẻ bởi ngay trong khuôn viên của dự án là ngôi trường đạt chuẩn quốc tế, sân chơi với nhiều trang thiết bị thông minh.

Hầu hết các tiện ích cư dân được sử dụng gần như miễn phí. Thế nhưng so sánh với các chung cư cao cấp trên địa bàn HN nói chung và chung cư cao cấp tại khu vực Tây Hồ Tây nói riêng, giá bán của 6th Element “mềm mại” hơn rất nhiều. 

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Hotline: 0942.68.9191

Đất Xanh Miền Bắc

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !