6TH ELEMENT: mở bán đợt cuối tòa MELODY, 5 tháng 500 giao dịch ấn tượng

07-06-2018 08:26

Thỏa mãn các yếu tố về một dự án đẳng cấp để an cư cũng như tiềm năng sinh lời hấp dẫn, 6th Element thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây đang làm mưa làm gió thị trường bất động sản Hà Nội với số lượng giao dịch ấn tượng.

Chung cư cao cấp hiếm hoi “hút khách”

Đánh giá về thị trường bất động sản năm 2018, ông Vũ Văn Phấn – phó cục trưởng cục quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây Dựng cho biết: “Trong năm 2018, khả năng vẫn tiếp tục thừa nguồn cung căn hộ trung và cao cấp, thiếu căn hộ bình dân. Sản phẩm thuộc phân khúc bình dân của các chủ đầu tư uy tín dự báo có khả năng thanh khoản cao; các sản phẩm cao cấp dự báo lượng giao dịch sẽ chững lại. Ở một số khu vực, giá bán bất động sản dao động nhẹ trong từng phân khúc.”

6th Element tạo nên một thảm thực vật xanh mát, yên bình ngay từ cổng vào dự án

Nguồn cung dồi dào đem đến cho các khách hàng có sự lựa chọn đa dạng về dự án đầu tư cũng như để ở trong phân khúc căn hộ trung, cao cấp trên thị trường. Dù vậy, không phải dự án nào cũng nhận được sự quan tâm, đón nhận của đông đảo khách hàng. Thực tế cho thấy, đặc biệt đối với phân khúc cao cấp, đa số khách hàng hiện nay mong muốn tìm kiếm những căn hộ có vị trí đẹp, khuôn viên thoáng đãng, nhiều tiện ích xanh, tuy nhiên, không có nhiều dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này do quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp. Nổi bật trong phân khúc cao cấp, “con cưng” của Chủ đầu tư Bắc Hà dù chỉ mới ra mắt nhưng đã tạo nên cơn sốt và có chỗ đứng nhất định trên thị trường bất động sản.

Mới chỉ ra mắt đầu năm 2018, 6th Element đã ghi dấu một con số ấn tượng với khoảng 500 căn hộ đã có chủ nhân. Bà Đỗ Thúy Hằng – giám đốc kinh doanh công ty Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối chính thức dự án chia sẻ: ”Trên thị trường, trung bình mỗi dự án bán được khoảng 30 giao dịch trong một tháng. Tuy nhiên, với 6th Element, chúng tôi không truyền thông nhiều nhưng dự án vẫn hút khách, cả khách trong nước và khách hàng nước ngoài. Do đó, trong 5 tháng phân phối dự án, trung bình mỗi tháng chúng tôi ghi nhận khoảng 100 giao dịch.”

Tại sao khách hàng không ngại “xuống tiền”?

Lý giải cho sức hút của dự án, bà Hằng cho biết thêm: “Sở dĩ 6th Element thu hút được đông đảo khách hàng là do dự án phù hợp với nhu cầu để ở của đa phần cư dân cao cấp. Bên cạnh đó, dự án cũng đáp ứng được rất nhiều tiêu chí của các nhà đầu tư và đón đầu làn sóng cho nước ngoài thuê tại khu vực Tây Hồ Tây.”

Suối vầy – một trong những tiện ích độc đáo trong nội khu dự án 6th Element

Tọa lạc tại khu đô thị Tây Hồ Tây, 6th Element được thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh mát cũng như hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng, hiện đại của khu vực. Chủ đầu tư Bắc Hà cũng tỏ ra rất “chịu chi” khi đầu tư tới 55 tiện ích nội khu cao cấp, trong đó có những tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và hàng loạt tiện ích dành riêng để chăm sóc đời sống của các cư dân nhí cũng như người cao tuổi. Đặc biệt, với những con số biết nói như  hơn 10.000m2 diện tích đất cây xanh, sân vườn và khu tiện ích khép kín, 3468 m2 sàn xây dựng trường học,  1200 chỗ để xe ô tô , 6th Element hứa hẹn tạo ra môi trường sống lý tưởng, đem đến những giá trị cân bằng cho cuộc sống bận rộn của những cư dân hiện đại. Đây cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng có nhu cầu ở thực, khách thuê hay các nhà đầu tư rất tâm đắc về dự án.

Các căn hộ tại 6th Element có thiết kế tối ưu công năng và diện tích sử dụng, bàn giao full nội thất  cao cấp nhập khẩu.

Ngày 9/6 tới đây, Chủ đầu tư sẽ kết hợp với Đất Xanh Miền Bắc tổ chức “Lễ mở bán đợt cuối tòa Melody – dự án 6th Element” ngay tại văn phòng bán hàng dự án với nhiều thông tin và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, tới tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ có thêm chi tiết về các căn hộ cuối cùng của tòa Melody mà còn có cơ hội sở hữu những ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua các căn hộ tại 6th Element. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận thông báo bàn giao nhà. Ngoài ra, các khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà như ý – Tặng vàng phú quý” với nhiều quà tặng hấp dẫn có tổng giá trị lên tới trên 100 triệu đồng. Cụ thể, các khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận ngay 01 chỉ vàng, 03 chỉ vàng, 06 chỉ vàng và giải thưởng cao nhất lên tới 16 chỉ vàng. Được biết, những phần quà giá trị này được đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc dành riêng để tri ân tới khách hàng, những cư dân tương lai của dự án.

“Lễ mở bán đợt cuối tòa Melody”

  • Thời gian: 09h00 – 12h00, ngày 09 tháng 06 năm 2018

  • Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án 6th Element, KĐT Tây Hồ Tây, Tây Hồ, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – hotline: 0942 68 9191

 

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !