5 lợi thế vàng của khu đô thị Louis City Hoàng Mai

30-10-2020 15:12

Là khu đô thị đẳng cấp án ngữ ngay mặt tiền vào nội đô, Louis City Hoàng Mai nổi bật với phong cách kiến trúc Tân cổ điển hoàng gia Pháp, được ví như biểu tượng của sự phồn vinh, thịnh vượng. Dự án đang sở hữu nhiều ưu thế đắt giá để trở thành nơi đáng sống bậc nhất Thủ đô, thu hút đại gia từ khắp nơi đổ về an cư lạc nghiệp.

Tâm điểm giao thoa – dễ dàng kết nối

Được quy hoạch với diện tích hơn 28,2ha, Louis City Hoàng Mai là dự án nhà ở thấp tầng hiếm hoi nằm trong lòng phố với 4 mặt là các trục đường giao thông chính. Trong đó, đường mặt phố Tân Mai rộng 40m, đường mặt hồ Yên Sở rộng 30m và tuyến đường vào dự án rộng 40m, kết nối thẳng đến trục hướng tâm Tam Trinh - Kim Ngưu, Trương Định - Phố Huế - Bà Triệu, Giải Phóng – Lê Duẩn. Từ dự án đi hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn chỉ khoảng 5km.

Với lợi thế nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển hiện đại bậc nhất, cư dân của Louis City Hoàng Mai dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công cộng chất lượng cao về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí của thành phố. Ngay cạnh đó là khu công viên hồ Đền Lừ và hồ Yên Sở rộng 323ha, mang đến nguồn không khí trong lành, mát mẻ suốt bốn mùa.

Tổng quan dự án Louis City Hoàng Mai

Đặc biệt, từ Louis City Hoàng Mai còn có thể kết nối nhanh chóng ra các tuyến Vành đai 3, Ngọc Hồi, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và QL1A đi các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Hưng  Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh và các tỉnh phía Nam như Thanh Hóa, Nghệ An…nên rất thuận tiện cho các đại gia ngoại tỉnh muốn an cư tại Thủ đô.

Kiến trúc hoàng gia đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ kinh đô ánh sáng Paris tráng lệ với nền nghệ thuật phát triển, cùng các công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn hoàng gia, Louis City Hoàng Mai đã kiến tạo nên một quần thể đô thị đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.

Tại đây, những căn biệt thự đế vương được bố trí hài hòa ngay trong “trái tim” dự án, xen lẫn những mảng xanh tuyệt mỹ của cỏ cây hoa lá. Tiếp đến là tổ hợp nhà phố Luxury Shophouse thịnh vượng, cùng các tiểu khu Luxury Townhouse sang trọng, mang đến những trải nghiệm sống vương giả cho chủ nhân xứng tầm, đam mê vẻ đẹp Tân cổ điển tinh túy.

Dãy biệt thự mang đậm kiến trúc Hoàng gia Pháp nằm ngay lõi trung tâm Louis City Hoàng Mai

Không chỉ dừng lại ở những căn hộ sang trọng bậc nhất, Louis City Hoàng Mai còn là công trình mang đậm tính nghệ thuật, hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc, trở thành tuyên ngôn về phong cách sống thượng lưu đích thực mà giới tinh hoa đang tìm kiếm bấy lâu.

Sống Sang – sống Xanh trong lòng phố

Nhờ lợi thế nằm cạnh công viên hồ Đền Lừ và hồ Yên Sở - một trong những lá phối xanh lớn nhất Thủ đô, Louis City Hoàng Mai được thụ hưởng trực tiếp giá trị thiên nhiên trong lành, giúp nâng cao chất lượng môi trường sống, sức khỏe, thể thao và giải trí mỗi ngày. Đồng thời mang lại giá trị phong thủy thịnh vượng, giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt và nhiều tài lộc.

Trải dọc khu đô thị là trục công viên trung tâm Louis và các công viên vệ tinh, tạo nên những mảng xanh, sinh thái vô cùng đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi những thế hệ tương lai của Louis City Hoàng Mai được học tập và phát triển toàn diện ngay trong chính hệ thống trường học quốc tế nội khu, quý cơ dân được thỏa sức mua sắm và tận hưởng các tiện ích dịch vụ cao cấp nhất.

Louis City Hoàng Mai nằm kế bên Hồ Yên Sở

Trong phạm vi bán kính 5km, dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích về giải trí như Vincom Mega Mall Times City, Thủy cung Times City, Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, phố đi bộ Hồ Gươm, Nhà hát lớn, rạp chiếu phim CGV hiện đại…Các tiện ích về y tế gồm bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Tai Mũi Họng TW… cùng hệ thống giáo dục tiên tiến nhất Thủ đô như Vinschool, trường tiểu học Tân Mai, đại học Bách khoa, đại học Xây dựng, đại học Kinh tế Quốc dân…

Cộng đồng tinh hoa

Với phân khúc khách hàng tập trung là tầng lớp thượng lưu, giàu có và những gia đình sống trong nội đô chật chội muốn di chuyển ra bên ngoài để tận hưởng môi trường sống xanh sinh thái, Louis City Hoàng Mai chính là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân văn minh. Đó là những doanh nhân thành đạt, những ông chủ quyền uy hay tầng lớp tri thức, những người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội…Tất cả cùng quy tụ về đây, tạo nên một cộng đồng phát triển vượt bậc, nơi các cư dân có thể mở rộng mối quan hệ giao lưu, hợp tác cùng phát triển. 

An cư sinh lời bền vững

Sở hữu biệt thự, liền kề, shophouse tại Louis City Hoàng Mai, khách hàng không chỉ sở hữu một tổ ấm an cư đẳng cấp, với sổ đỏ lâu dài mà còn là tài sản tích trữ có khả năng sinh lời cao, bền vững.

Dãy nhà phố thương mại đẳng cấp tại Louis City Hoàng Mai

Mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh dịch vụ được xem là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án. Tại đây, quý chủ nhân vừa có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi bên gia đình, vừa có thu nhập cao từ việc kinh doanh hoặc cho thuê.

Hiện dự án đang được phân phối chính thức bởi Đất Xanh Miền Bắc, quý khách hàng quan tâm liên hệ:

Hotline: 0917 61 2020

Website: datxanhmienbac.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !