4 điểm “nhất” của dự án Hateco Apollo Xuân Phương

05-09-2017 09:15

Là một trong số những dự án nổi bật khu vực Nam Từ Liêm, dự án Hateco Apollo Xuân Phương mang trong mình những ưu thế vượt trội thu hút khách hàng và giới đầu tư. So với những dự án khác cùng phân khúc . Dự án Hateco Apollo Xuân Phương được đánh giá là có sức “nóng” và khả năng khuynh đảo thị trường khi sở hữu 4 điểm “nhất”.

Chủ đầu tư uy tín

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương được phát triển bởi Hateco Group – đây là tập đoàn có uy tín và tiềm lực tài chính mạnh. Được thành lập bởi những cổ đông có nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính kết hợp kinh nghiệm tới hơn mười năm hình thành và phát triển trên thị trường Việt Nam, Hateco đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, thử thách để xây dựng thành một tập đoàn phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng hiện nay.

Tính đến nay, Hateco Group đã triển khai và đưa vào kinh doanh khai thác hàng loạt dự án Khu đô thị mới, Khu du lịch sinh thái, khu trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng, căn hộ cao cấp … đáp ứng nhu cầu về nhà ở và nghỉ dưỡng cho cư dân. Các dự án đều có dịch vụ, tiện ích và môi trường được đánh giá cao bởi chất lượng và sự thịnh vượng.

Những dự án thành công do Hateco Group đầu tư có thể kể đến Hateco Hoàng Mai, Hateco 3, Hateco 5,... góp phần đánh dấu thương hiệu Hateco trên thị trường bất động sản.

Không gian sống sinh thái

Không chỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, Hateco Apollo Xuân Phương còn được bao quanh bởi nhiều vườn cam, sông, hồ đem lại một không gian sống trong lành, thư thái cho cư dân.

Ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng yếu tố kiến trúc xanh độc đáo, Hateco Apollo Xuân Phương có mật độ xây dựng chỉ 35,3 %, diện tích còn lại được chủ đầu tư Hateco Group dành để xây dựng cảnh quan cây xanh, tiểu cảnh, hồ nhân tạo nhằm mang tới cho cư dân cuộc sống sinh thái, gần gũi với thiên  nhiên.

Sống tại Hateco Apollo Xuân Phương, cư dân sẽ thoát khỏi những ồn ào, xô bồ, tách biệt khỏi khói bụi thành thị, trải nghiệm cuộc sống xanh tuyệt vời, tận hưởng giây phút thư giãn, thả hồn vào mây gió mát lành cực kỳ tốt cho sức khỏe và tinh thần. Đây cũng chính là mong muốn của những cư dân thành phố về một nơi an cư bền vững và thịnh vượng.

Thiết kế hợp lý

Không chỉ quan tâm tới không gian sống xanh cho cư dân, chủ đầu tư còn bỏ nhiều tâm huyết vào thiết kế căn hộ Hateco Apollo. Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, khoa học không kém phần tinh tế, sang trọng, căn hộ Hateco hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Với diện tích hợp lý  và linh hoạt 51.6m2 - 69m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của các gia đình trẻ.

Toàn bộ các căn hộ trong dự án đều được tối ưu hóa trong thiết kế, tăng công năng sử dụng không gian. Ngoài ra, mỗi hộ đều có 2 logia cùng bố trí cửa sổ, thông gió hợp lý, tận dụng tối đa khả năng đón nắng và gió tự nhiên, giúp không gian sống luôn thông thoáng và tràn đầy sinh khí.

Vị trí đắc địa

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa về giao thông khi nằm trên đường 70 giúp dễ dàng kết nối đến khu đô thị Mỹ Đình 1, 2; Khu đô thị Xuân Phương. Gần với bến tàu điện trên cao thuận tiện cho cư dân di chuyển vào trung tâm. Dự án còn nằm gần tuyến đường huyết mạch của thủ đô là: trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Nhổn,…

Đây còn là vị trí trung tâm hành chính và kinh tế mới năng động phía Tây, có tốc độ đô thị hóa nhanh và nhịp sống sôi động, sầm uất. Xung quanh dự án Hateco Apollo là hệ thống tiện ích ngoại khu công cộng sẵn có về y tế, giáo dục, thương mại,… Từ dự án Hateco Apollo Xuân Phương, cư dân chỉ mất rất ít thời gian để kết nối đến các siêu thị: Pico,Thành Đô,...; các trường đại học lớn: Đại học quốc tế Bắc Hà, Đại Học Tài Nguyên và Môi Trường,... Ngoài ra dự án còn gần với nhiều công trình khác như: cơ quan hành chính, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên và những công trình trọng điểm của TP. Hà Nội.

Xem thêm thông tin chính thức về dự án cập nhật tại : datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !