39 Tiện ích Dự Án The Matrix One - Đẳng Cấp bậc nhất của đô thị hạng A

06-02-2020 09:40

Là xu hướng tất yếu của lối sống mới tại các đô thị, các căn hộ chung cư đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của giới địa ốc trong việc lựa chọn các loại hình bất động sản để ở cũng như đầu tư nhờ hệ thống tiện ích hoàn hảo, tiện lợi mà chúng đem lại. Đây được xem là yếu tố quyết định đến 50% sự thành công của dự án, mang tới một chuẩn mực sống mới “Sống hưởng thụ” cho người dân thủ đô.

Tổ hợp căn hộ chung cư The Matrix One được xem là một trong số những dự án bất động sản được chờ đón nhất hiện nay, chủ đầu tư MIK Group đã chi mạnh tay cho hệ thống tiện ích đẳng cấp này lên tới 39 loại hình đa dạng. Bao gồm những dịch vụ cao cấp được bố trí hợp lý ngay trong khuôn viên nội khu về giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng, khu mua sắm, kinh doanh, vui chơi giải trí,… mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.

 

công viên dự án the matrix one

Công viên giải trí lớn nhất khu vực Nam Từ Liêm lên tới 14ha

Được đầu tư xây dựng với diện tích lên tới hơn 14ha, mật độ xây dựng chỉ 5%, khu công viên thành phố được mệnh danh là “lá phổi xanh” tự nhiên, giúp thanh lọc, điều hòa, trả lại không khí trong lành cho cư dân thành phố.

 

Hồ điều hòa công viên the matrix one

Trung tâm thương mại sầm uất

Khu trung tâm thương mại của The Matrix One được thiết kế cao 4 tầng, xây dựng ngay trong khuôn viên công viên Mễ Trì, cạnh hồ điều hòa rộng 2.5ha với nhiều mặt hàng, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân.

tiện ích mua sắm the matrix one

Khu vui chơi giải trí ấn tượng

Chủ đầu tư MIK Group đã dành ra một khoảng diện tích lớn tại tại tầng 5 của khu chung cư Matrix One Mễ Trì làm khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi, vườn hòa, cây xanh rộng lớn,… dành riêng cho trẻ nhỏ thỏa sức vui chơi, tạo không gian cư dân tận hưởng cảm giác thư thái bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi đi tản bộ, tận hưởng không khí trong lành.

Tầng hầm hiện đại, quy mô lớn

Không chỉ nổi bật bởi hệ thống tiện ích trên mặt đất, The Matrix One còn sở hữu tầng hầm hiện đại, quy mô lớn với 4 tầng hầm có sức chứa khủng. Mỗi gia đình sẽ có 1,3 suất dành cho ô tô và 2 suất dành cho xe máy. Ngoài ra, tầng hầm phía trên cùng còn có khu vực dành riêng cho khu ẩm thực tạo nên nét độc đáo riêng biệt.

Bể bơi vô cực 4 mùa

Bể bơi vô cực bốn mùa của Matrix One Mễ Trì nằm giữa hai tòa nhà HH2-A và HH2-B, với làn nước xanh mát, điều hòa nhiệt độ nước theo mùa, view trọn công viên sinh thái hồ điều hòa, hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của mọi cư dân.

bể bơi vô cực the matrix one

Trường học liên cấp chất lượng cao

Hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế từ Mầm non, Tiểu học, THCS ngay trong khuôn viên nội khu sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho các bậc phụ huynh, mang lại điều kiện học tập tốt nhất cho các em học sinh với hệ thống giáo dục đạt chuẩn.

Khán đài view trọn đường đua F1 "nghìn tỷ"

Đây là 1 đặc quyền dành riêng cho cư dân The Matrix One, đặc biệt với những người yêu thích thể thao. Tầng 23 của dự án chính là một khán đài view trọn đường đua F1, cư dân The Matrix One có thể trực tiếp dõi theo và sống cùng cảm xúc trên những chặng đua công thức F1 từ những tay đua hàng đầu thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tiện ích nội khu khác

Ngoài những tiện ích đẳng cấp kể trên, cư dân The Matrix One còn được hưởng hàng loạt những tiện ích nội khu nổi bật khác như:

  • Sảnh lounge đón khách
  • Phòng tập Gym – Yoga
  • Khu vui chơi ngoài trời
  • Phòng khám bệnh – nhà thuốc
  • Nhà hàng ẩm thực cao cấp
  • Cafe ngoài trời
  • Hệ thống an ninh 3 lớp,…

Tiện ích Dự án The Matrix One với sự đầu tư lớn của chủ đầu tư MIK Group từ chất lượng căn hộ đến hệ thống tiện ích khủng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

 

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !