3 lý do khiến chủ nhân BĐS ven hồ “lõi” trung tâm Gia Lâm luôn hạnh phúc

10-09-2022 12:50

Những dự án sở hữu quỹ đất ven hồ Gia Lâm đang trở thành mục tiêu săn đón của khách hàng thượng lưu nhờ phong thủy tốt, không gian sống trong lành và giá trị gia tăng liên tục theo thời gian.

Lợi thế về phong thủy và không gian sống

Trong phong thủy, “nước” giữ vai trò tối quan trọng đem lại nguồn sinh khí tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Văn hóa phương Đông từ nhiều thế kỷ nay luôn coi sông, hồ là điểm “dẫn thủy khí” vào nhà, mở đường cho những điều may mắn, tốt lành cho con người. 

Trong bất động sản, những ngôi nhà có địa thế “kế sông cận thủy” vốn được xem như “ngọc quý” giúp gia chủ ôm trọn phúc khí của trời đất, vừa mang đến tài vận hanh thông, vừa hóa giải tai ách, thuận đường phát triển sự nghiệp, sức khỏe tráng kiện và tinh thần minh mẫn.

Dưới góc độ khoa học, sở hữu BĐS ven hồ cộng đồng cư dân sẽ được hưởng nhiều loại ion có khả năng thanh lọc không khí, giảm khói bụi. Bên cạnh đó, hơi nước làm không gian trở nên hài hòa, tươi mát, tạo không gian sống thư thái, an nhiên.

Nghiên cứu của Đại học Đại học Michigan (Mỹ) cũng cho thấy con người sống gần không gian nước có chỉ số hạnh phúc cao, ít phải chịu đựng cảm giác căng thẳng, stress trong cuộc sống thường nhật hơn hẳn so với người ở các khu vực khác.

Nhà ở gần hồ đem lại sức khỏe và nguồn vượng khí cho gia chủ

Trong bối cảnh “vùng lõi” trung tâm thủ đô có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng với những nỗi lo về ô nhiễm không khí, quá tải mật độ dân cư, Gia Lâm với quy hoạch hệ thống công viên hồ điều hòa quy mô 29ha và trung tâm hành chính mới nằm ngay ven hồ đang là “bến đỗ” đón làn sóng cư dân tinh hoa dịch chuyển từ trung tâm cũ sang trung tâm mới phát triển hiện đại, năng động với không gian sống thoáng đãng hơn.

Tài sản gia tăng bền vững

Nguồn cung khan hiếm cùng với thực trạng quỹ đất ngày càng hạn chế là nguyên nhân khiến bất động sản ven hồ Gia Lâm luôn có biên độ tăng giá nhanh và tỷ lệ thanh khoản thuộc top đầu.

Biệt thự, nhà phố ven hồ có tốc độ tăng giá vượt trội mà ít có sản phẩm nào sánh kịp

Nếu như giá nhà đất quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây liên tiếp lập kỷ lục với đơn giá tính bằng tiền tỷ thì các trung tâm mới phát triển của Thủ đô cũng cho thấy triển vọng rộng mở. Dẫn chứng thực tế, khu đô thị Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) đã tăng giá 370% so với những ngày đầu mở bán.

Tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park ( Vinhomes Ocean Park 3 đang mở bán mới đây) (Gia Lâm, Hà Nội), các sản phẩm nhà phố ven hồ thuộc khu Hải Âu đã tăng giá gấp 4 lần chỉ sau 4 năm, từ 65 triệu/m2 lên 250 triệu/m2. Dịch chuyển về phía Hưng Yên, biệt thự đảo Grand The Island của Ecopark cũng tăng giá gấp hơn 3 lần kể từ 2017 tới nay, từ 60 - 75 triệu/m2 lên tới 200 - 250 triệu/m2.

Đây là những minh chứng vững chắc giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về tiềm năng sinh lời vượt trội của BĐS ven hồ Gia Lâm, thậm chí sẽ có nhiều đột phá hơn khi Gia Lâm từng bước hoàn thành tiêu chí lên quận vào năm 2023.

Điểm chọn khẳng định vị thế, nâng tầm chất sống

Bên cạnh những lợi ích thiết thực về sức khỏe hay tài sản, nhà phố ven hồ Gia Lâm còn khẳng định dấu ấn cá nhân, sự thành đạt của gia chủ. Sở hữu bất động sản ven hồ trở thành niềm tự hào mang giá trị lâu dài, truyền từ đời này sang đời khác.

Xu hướng ly tâm lên ngôi, Gia Lâm trở thành “đại bản doanh” của nhiều dự án quy mô lớn được phát triển bởi các tập đoàn đầu ngành như Vinhomes, Eurowindow Holding, Ecopark… Trong số ít các dự án đang mở bán, Eurowindow Twin Parks là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cung cấp ra thị trường giỏ hàng biệt thự và nhà phố thương mại đa công năng: an cư, kinh doanh và tích sản.

Eurowindow Twin Parks kiến tạo chuẩn sống xanh đẳng cấp tại Gia Lâm

Nổi bật, dự án sở hữu vị thế hiếm có “công viên trong lòng công viên” khi nằm kế cận hệ thống công viên hồ điều hòa rộng 29ha và ngay sát đô thị Vinhomes Ocean Park với mật độ cây xanh, mặt nước lớn.

Đặc biệt, nội khu Eurowindow Twin Parks cũng có tới 3 khu vườn chủ đề, mật độ xây dựng thấp và nhiều diện tích cho cây xanh, tiện ích. Điểm nhấn phải kể đến vườn BBQ, vườn dạo bộ, sân tập thể thao, sân chơi nước, khu gym ngoài trời, đường dạo bộ massage chân…

Bên cạnh đó, Eurowindow Twins Park còn hưởng lợi trọn vẹn mạng lưới giao thông đồng bộ của Gia Lâm và hệ thống tiện ích “khổng lồ”của khu vực từ các đại đô thị gần kề, tổ hợp vui chơi giải trí của công viên “tỷ đô”Vin Wonders, công viên công cộng 210 ha quy hoạch, biển hồ nước mặn…

Nếu như bất động sản ven hồ là xu hướng sống của tầng lớp thượng lưu mọi thời đại thì Eurowindow Twins Park chính là điểm đến lý tưởng của cư dân Hà thành thời điểm này với giá trị “kiềng ba chân” vững chãi: vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, không gian sống xanh.

Thông tin đại lý phân phối dự án Eurowindow Twin Parks:

Đất Xanh Miền Bắc (0917612020)

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !