3 điểm nhấn hút khách của dự án Hateco Apollo Xuân Phương

07-09-2018 11:20

Càng về cuối năm thị trường BĐS khu vực phía Tây càng trở nên sôi động và “nóng” hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án nổi bật, trong đó không thể không kể đến chung cư Hateco Apollo Xuân Phương. Dự án này được đánh giá là có sức hút mãnh liệt với khách hàng lẫn giới đầu tư. Lý giải cho điều này, hãy cùng khám phá 3 ưu điểm nổi bật của Hateco Apollo Xuân Phương trong bài viết sau!

Vị trí vàng của chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

Dù không nằm ở khu vực trung tâm Thành phố nhưng dự án Hateco Apollo Xuân Phương lại sở hữu vị trí đắc địa về giao thông khi nằm ngay trên tuyến đường 70, gần trục đường Trần Hữu Dực, Đại lộ Thăng Long,… Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm một cách nhanh chóng và thuận tiện, ngoài ra, sự án còn sở hữu khả năng liên kết vùng đáng kinh ngạc, thuận lợi cho cư dân đi các tỉnh thành lân cận.

Không chỉ vậy, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương còn nằm ở vị trí trung tâm hành chính và kinh tế mới năng động phía Tây,  nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh và nhịp sống sôi động, sầm uất. Nhờ vậy mà dự án được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu công cộng sẵn có về y tế, giáo dục, thương mại,… sẵn có xung quanh.

Không gian sinh thái lý tưởng

Tại thủ đô, yêu cầu về một căn hộ lý  tưởng ngày càng thiên về môi trường và chất lượng sống của dự án thay vì vị trí như trước kia. Hiểu được mong muốn của khách hàng về một nơi an cư trong lành, yên tĩnh giữa phố thị ồn ào đầy khói bụi, chủ đầu tư dự án Hateco Apollo Xuân Phương đã dồn nhiều tâm huyết vào việc đầu tư xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn “Xanh”. Dự án sở hữu một hệ thống sinh thái đa dạng với sự đan xen độc đáo giữa vườn cây, công viên, hồ nước, đài phun nước,… tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp và một môi trường sống hiếm dự án nào có được.

Với mật độ xây dựng thấp, mật độ dân cư ước tính chỉ khoảng 35,3%, phần lớn dự án được dành cho cảnh quan và tiện ích phục vụ đời sống cư dân. Giữa quỹ đất ngày càng bị thu hẹp, việc này không chỉ thể hiện cái tâm, cái tầm của chủ đầu tư mà còn thể hiện một bước tiến đúng đắn cho tương lai. Chính vì vậy mà ngay từ khi chưa ra mắt, dự án đã được các khách hàng quan tâm, chú ý.

Môi trường sống tuyệt vời, sống tại Hateco Apollo Xuân Phương bạn sẽ thoát khỏi những ồn ào, xô bồ, tách biệt khỏi khói bụi thành thị và được trải nghiệm cuộc sống xanh tuyệt vời với những giây phút thư giãn, tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Thiết kế vượt trội của căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương

Một ưu điểm khác của dự án khiến khách hàng “đổ” ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là thiết kế vượt trội của căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương. Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng, giản đơn mà không kém phần tinh tế, các căn hộ tại đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng một không gian sống an cư lý tưởng.

Chủ đầu tư còn dồn nhiều tâm huyết vào thiết kế, tính toán các căn hộ với diện tích đa dạng với  2 – 3 phòng ngủ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi gia đình.

Tất cả căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương đều được tối ưu hóa trong thiết kế, tăng công năng sử dụng không gian đồng thời bố trí cửa sổ, logia, thông gió hợp lý, tận dụng tối đa khả năng đón nắng và gió tự nhiên, mang lại một không gian sống tươi mới, thoáng đãng và tràn đầy sinh khí.

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !