15/01: VIDEC - Tri ân khách hàng, tưng bừng quà tặng

05-01-2017 17:30

Toàn bộ khách hàng đã mua căn hộ Riverside Garden từ ngày mở bán đến sự kiện tri ân (15/01) sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt là chiếc xe Liberty ABS 2016.

Sau thành công của hai lần mở bán, Công ty VIDEC - chủ đầu tư dự án Riverside Garden (349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội) phối hợp với hai nhà phân phối Đất Xanh Miền Bắc và địa ốc Viethomes tổ chức lễ “Tri ân khách hàng – Chào Xuân Đinh Dậu” vào sáng ngày 15/01 tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn chương trình hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị thay lời cảm ơn từ chủ đầu tư đối với khách hàng đã dành sự quan tâm, lựa chọn dự án.

tri ân khách hàng riverside garden

Tổng giá trị quà tặng bốc thăm lên tới 100 triệu đồng

Sở hữu căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ trung tâm Thủ đô giá chỉ từ 26 triệu/m2

Một trong những yếu tố để đánh giá một dự án chung cư cao cấp là giá cả và tiện ích. Trên thị trường hiện nay, giá những dự án chung cư cao cấp khoảng từ 30 triệu đồng/m2 trở lên. Tuy nhiên, tại Riverside Garden, dự án hội tụ đủ những chuẩn cao cấp như: vị trí, tiện ích nội khu, thiết kế căn hộ, thiết kế sân vườn cảnh quan, thiết bị an ninh thông minh, chất lượng xây dựng, chất lượng dịch vụ, cộng đồng dân trí cao… lại có mức giá vô cùng hợp lý - chỉ từ 26 triệu/m2 (Gồm VAT & Nội thất cao cấp).

Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ với không gian sống thoáng đãng, cao cấp và hiện đại luôn là mơ ước của rất nhiều người. Tại dự án Riverside Garden, các căn hộ 3 phòng ngủ đều được thiết kế thông thoáng, tối ưu hóa diện tích sử dụng phù hợp với nhu cầu của đại đa số gia đình từ 2 đến 3 thế hệ. Đặc biệt, các căn hộ được chủ đầu tư trang bị các thiết bị hiện đại như: hệ thống khóa cửa thông minh tích hợp thẻ từ an ninh, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, sàn gỗ công nghiệp cao cấp; thiết bị nhà bếp, phòng vệ sinh hiện đại, cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Toto, Daikin…Với mức giá chỉ từ 26 triệu/m2, Riverside Garden sẽ mang đến cơ hội cho nhiều khách hàng mong muốn sở hữu chốn an cư xứng đáng với căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 82,5 -125 tại dự án.

Theo các chuyên gia bất động sản đánh giá, Riverside Garden là dự án có tính thanh khoản cao, mang lại nhiều cơ hội sở hữu cho các khách hàng mua nhà ở và khách hàng mua đầu tư. Thực tế đã khẳng định sức hấp dẫn của dự án Riverside Garden qua hai lần mở bán đều đạt 80 – 90% số lượng căn hộ có chủ.

Phối cảnh căn hộ 125m2 với không gian sống rộng lớn, tiện nghi cao cấp.

Tận hưởng 43 tiện ích 5 sao đẳng cấp

Được đánh giá là một trong những dự án có vị trí đắc địa, nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội (cách khu thương mại Royal City, Ngã Tư Sở chưa đến 1km), dự án Riverside Garden ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Đúng như tên gọi, Riverside Garden là một khu vườn với 60% diện tích cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi giải trí,... tạo nên một môi trường sống lý tưởng và gần gũi với thiên nhiên.

Với mong muốn mang tới môi trường đầy đủ tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, Công ty VIDEC đã trang bị cho dự án Riverside Garden 43 tiện ích vượt trội, tiêu chuẩn 5 sao. Dự án gồm 3 tầng hầm với thiết bị an ninh hiện đại, bảo đảm việc đỗ xe thuận tiện và an toàn. Hệ thống siêu thị, dịch vụ thương mại, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn quốc tế, khu tập Gym với dụng cụ hiện đại, Spa, Yoga,….đặt tại khối đế và tầng 4 đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Đặc biệt, khu “Sky Garden” tập trung nhiều tiện ích độc đáo: sân tập golf mini, khu tập dưỡng sinh, vườn nướng BBQ, khu thể thao ngoài trời, café thư giãn… khiến dự án trở thành “tâm điểm” ngay khi ra mắt. Đây là một trong những ưu thế vượt trội của dự án, là nỗ lực và tâm huyết của Chủ đầu tư tại Riverside nhằm kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân.

Khu “Sky garen” với nhiều tiện ích: sân tập golf mini, khu tập dưỡng sinh, vườn nướng BBQ, khu thể thao ngoài trời, café thư giãn,…

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc, ĐT: 0917 61 20 20

Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes, ĐT: 0934 955 558

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !