13/10: VIẾT VỀ "NGƯỜI ẤY" - CEO VŨ CƯƠNG QUYẾT TRONG HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO ĐẤT XANH MIỀN BẮC

13-10-2021 09:03

Có những bài báo đã viết: “Nếu ai đã biết về Tổng Giám đốc của Đất Xanh Miền Bắc, hẳn sẽ biết rằng ông là một trong những người đầu tiên lãnh đạo và cùng Đất Xanh Miền Bắc mang mô hình phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản chuyên nghiệp cho thị trường miền Bắc. Vị doanh nhân ấy không chỉ là người sáng tạo, đam mê công việc, ông còn là người quyết liệt, có định hướng táo bạo để đưa Đất Xanh Miền Bắc trở thành một trọng những công ty tiên phong hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản tại thị trường Việt Nam và vươn tầm quốc tế.”

Với nhân viên trong hệ thống Đất Xanh Miền Bắc, CEO Vũ Cương Quyết là người truyền cảm hứng cho hàng nghìn nhân viên cũng như được nhiều bạn trẻ, đối tác, doanh nghiệp tin tưởng và quý mến.

LẤY DỊCH VỤ LÀM YẾU TỐ TRỌNG TÂM

Đưa mô hình dịch vụ chuyên nghiệp của Tập đoàn Đất Xanh từ những năm 2009-2010 ra ngoài Bắc, ông Vũ Cương Quyết đã gặp không ít khó khăn, trở ngại khi thị trường Hà Nội lúc đó đang giao dịch theo một cách thức khác ít minh bạch hơn, yếu tố dịch vụ lúc đó dường như chưa quá quan trọng với các doanh nghiệp cũng như với các khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Úc, cùng kinh nghiệm làm việc trong chuỗi nhà hàng khách sạn, cũng như kinh nghiệm tại đơn vị tư vấn Savills, CEO Vũ Cương Quyết đã đưa kinh nghiệm dịch vụ của mình vào nghề bất động sản, đồng hành cùng tôn chỉ của Đất Xanh để luôn cố gắng cho các dịch vụ trở nên tốt nhất.

Theo quan điểm của ông Quyết, yếu tố quan trọng nhất là mang tới những giá trị cho khách hàng, giúp ích cho xã hội và tạo cơ hội nghề nghiệp chân chính cho bản thân. Theo đó, khoảng thời gian 2010-2011 là bước ngoặt cho Đất Xanh Miền Bắc khi thị trường tốt qua đi, thị trường khó khăn ập đến. Các dịch vụ và cách phục vụ khách hàng tốt như những gì Đất Xanh làm ở trong Sài Gòn mang ra miền Bắc lại được đón nhận rất nhiệt tình, từ đó tạo đà để công ty tiếp tục phát triển.

COI TRỌNG NIỀM TIN VÀ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP

Là vị CEO của Đất Xanh Miền Bắc hơn 11 năm, ông Vũ Cương Quyết rất coi trọng việc tạo dựng niềm tin và đạo đức nghề nghiệp. Bởi vậy mà Đất Xanh Miền Bắc trải qua quá trình xây dựng và phát triển đã tạo được dấu ấn lớn trên thị trường. Đến nay, Đất Xanh Miền Bắc được coi là công ty môi giới và cho thuê bất động sản hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Tại Đất Xanh nói chung và Đất Xanh Miền Bắc nói riêng, 4 giá trị cốt lõi của con người được đề cao là: Khát vọng – Chính trực – Chuyên nghiệp – Nhân văn. Theo ông Quyết, nhân viên phải là người tử tế có trách nhiệm với khách hàng, với xã hội, với công ty. Đồng thời, Ông cũng định hướng nhân viên về khát vọng và tính chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng, trong phục vụ đối tác và trong chính nội bộ Công ty.

Người ta vẫn nói, môi trường làm việc như thế nào sẽ phụ thuộc rất nhiều ở người lãnh đạo. CEO Vũ Cương Quyết đã tạo ra một môi trường làm việc “Đất Xanh Miền Bắc” thật sự nhân văn với những tầm nhìn to lớn. Đất Xanh Miền Bắc đã vinh dự trở thành một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, lấy con người làm giá trị cốt lõi, lấy khách hàng làm trung tâm.

“NGƯỜI THẦY, NGƯỜI ANH” CỦA ĐẤT XANH MIỀN BẮC

Nhiều quản lý, lãnh đạo tại Đất Xanh Miền Bắc – những người đã gắn bó và đồng hành với công ty trong nhiều năm qua luôn coi CEO Vũ Cương Quyết như một người thầy, người anh cả của mình. Chữ “thầy” vẫn được cất lên giữa những câu chuyện hàng ngày về công việc, cuộc sống của những con người Đất Xanh. Người thầy đã chỉ bảo tận tình, chia sẻ những kinh nghiệm cả về kiến thức và thực chiến. Người anh luôn bao dung, động viên, đưa ra những lời tư vấn chân thành trong công việc và cả cuộc sống.

Không chỉ vậy, CEO Vũ Cương Quyết cũng là người truyền cảm hứng cho hàng nghìn nhân viên và nhiều bạn trẻ. Ông cũng tạo được uy tín cao với các đối tác, doanh nghiệp, bởi khi đã nói là sẽ làm, đã cam kết là sẽ quyết tâm đồng hành cùng đối tác.

Là một vị lãnh đạo hội tụ đủ 3 yếu tố “Tâm – Tầm – Tài”, chắc chắn rằng CEO Vũ Cương Quyết sẽ đưa Đất Xanh Miền Bắc tiến xa hơn nữa, mang lại giá trị cho các khách hàng không chỉ trong nước mà cả Quốc tế, cho cộng đồng và xã hội.

Kính chúc “người Thầy” “người Anh” của Đất Xanh Miền Bắc luôn tràn đầy sức khỏe, tài ba để hơn 2.500 cán bộ nhân viên luôn sát cánh đồng hành, đưa Đất Xanh Miền Bắc vượt mọi khó khăn chinh phục những đỉnh cao mới!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !