10 lý do khách hàng nên đầu tư vào Roman Plaza Hải Phát

25-06-2018 09:37

Roman Plaza Hải Phát là dự án bất động sản “hot” bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội thời gian qua. Vậy lý do gì khiến đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm và quyết định xuống tiền với dự án này? Cùng điểm ngay 10 lý do tạo nên sức hút đặc biệt của dự án Roman Plaza.

1.Vị trí đắc địa

Tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu, trục Lê Văn Lương ;kéo dài, dự án Roman Plaza nằm trên trục giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội. Từ đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực, tỉnh thành lân cận.

2.Chủ đầu tư uy tín

Tổ hợp Roman Plaza là dự án được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Hải Phát (Hải Phát Group) - một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đơn vị này đã chứng minh được uy tín và tên tuổi qua nhiều dự án nhà ở chất lượng như The Pride Tố Hữu, KĐT Tân Tây Đô, HPC Landmark 105, dự án nhà ở xã hội The Vesta…

3.Hệ thống pháp lý đầy đủ

Với Roman Plaza, khách hàng sẽ được an tâm bởi hệ thống pháp lý đầy đủ của dự án, gồm giấy chứng nhận, giấy cấp quyền, giấy phép, hóa đơn thuế... có liên quan. Vì vậy, khách hàng có thể tin tưởng vào tính pháp lý và thanh khoản tại dự án.

4.Hệ thống tiện ích phong phú

Chủ đầu tư Hải Phát mong muốn tạo nên chuỗi dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo. Cư dân Roman Plaza sẽ được tận hưởng hệ thống dịch vụ - tiện ích cao cấp như: trung tâm mua sắm, chăm sóc sắc đẹp, khu thể dục thể thao, không gian xanh, vườn đi bộ, nhà trẻ chất lượng quốc tế...

5.Thiết kế căn hộ cao cấp, tinh tế

Các căn hộ Roman Plaza Hải Phát có diện tích đa dạng từ 69 - 238m2, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển tinh tế, sang trọng, trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu. Với cảm hứng thiên nhiên xuyên suốt, mỗi căn hộ Roman Plaza Tố Hữu đều sở hữu 2 lô gia đón sáng và gió tự nhiên.Giá bán hấp dẫnLà dự án có vị trí đắc địa, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống tiện ích đẳng cấp nhưng các căn hộ Roman Plaza có mức giá chào bán chỉ từ 27,5 triệu đồng/m2 (VAT + nội thất cao cấp). Đây là mức giá rất hấp dẫn và hợp lý, nổi trội so với nhiều dự án khác cùng phân khúc.

6.Cộng đồng cư dân văn minh

Roman Plaza Hải Phát được dự báo là lựa chọn sinh sống của giới trí thức, cư dân thành đạt, chuyên gia người nước ngoài cũng như Việt kiều. Vì vậy, khách hàng khi chọn mua nhà tại đây sẽ được sống trong một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện và gắn kết. Đây cũng sẽ là môi trường phát triển toàn diện cho con trẻ cũng như môi trường hợp tác, tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả cho các chủ nhân.

7.Chính sách bán hàng ưu đãi

Dự án được bảo lãnh và hỗ trợ bởi Ngân hàng MB Bank. Chủ đầu tư và ngân hàng đưa ra nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn như hỗ trợ khách vay lên đến 75% GTCH với mức lãi suất thấp; chiết khấu khi khách hàng thanh toán sớm; chiết khấu từ 1 - 1,5% cho khách hàng mua từ 2 căn hộ trở lên.

8.Quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn

Khác với nhiều dự án chung cư có thời hạn sử dụng chỉ tối đa là 50 năm, đối với các căn hộ chung cư Roman Plaza, quý khách sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở vĩnh viễn.

9.Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Roman Plaza không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng, nơi đây còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ nhiều ưu điểm đặc biệt và tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Căn hộ Roman Plaza Hải Phát chắc chắn sẽ có tính thanh khoản cao khi bán lại hoặc cho thuê.Với những lý do đầy sức thuyết phục trên, quý khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một căn hộ tại dự án Roman Plaza.

Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 91 91

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !