Giao dịch vượt trội, căn 3PN Imperial Plaza đang giữ thế thượng phong

15-02-2017 09:51

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng như phát lộc cùng thị trường bất động sản phía nam dịp đầu xuân Đinh Dậu 2017. Nếu như giao dịch 2PN chiếm tỉ trọng lớn dịp cuối năm 2016 thì đến đầu năm nay, căn 3PN Imperial Plaza đặc biệt các căn góc chiếm hoàn toàn các giao dịch của dự án.

Nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp, không gian đủ lớn đáp ứng gia đình nhiều thế hệ

Hiện nay với nhiều gia đình sinh sống và làm việc tại Hà Nội, việc lựa chọn chung cư dễ dàng giao tiếp với nhau trong cùng một mặt bằng, khác với việc phòng nào biết phòng nấy như nhà tầng truyền thống là một quyết định thông minh được nhiều gia đình ưa thích & chọn lựa trong những năm gần đây. Với những gia đình có nhiều thế hệ và mong muốn tìm một nơi an cư tối ưu có diện tích lớn và thuận tiện sinh hoạt cho cả nhà là nhu cầu thiết yếu bởi nó không chỉ đem lại không gian sinh hoạt chung cho mọi người mà còn đáp ứng nhu cầu riêng của cá nhân. Những người lớn tuổi, thế hệ ông bà, bố mẹ thường thích không gian sống thanh bình, không quá ồn ào. Trong khi đó, lớp trẻ lại muốn có cuộc sống vừa riêng tư, hiện đại, vừa năng động, nhộn nhịp…

Chính những khác biệt này khiến ngày càng nhiều gia đình có nhu cầu tìm một nơi an cư đáp ứng cùng lúc 2 mục đích: đảm bảo sự riêng tư mà vẫn gần gũi, thân mật giữa các thế hệ trong gia đình. Bên cạnh đó một nơi ở tốt còn phải đảm bảo được sự yên tĩnh cho ông bà, cha mẹ nhưng cũng gần trung tâm để con cháu đi làm, đi học thuận tiện. Các căn 3PN Imperial Plaza (119m2) Imperial Plaza 360 Giải Phóng với thiết kế hợp lý, tối ưu đến từng m2 đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trong cuộc sống hiện đại của khách hàng. Đặc biệt, các căn góc của tòa P3 – Imperial Plaza đón được nắng gió tự nhiên cho tất cả phòng khách và phòng ngủ…. mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn khi trở về mái ấm của mình nên đã được nhiều gia đình lựa chọn thời gian vừa qua.

Giao dịch vượt trội, căn 3PN Imperial Plaza đang giữ thế thượng phong

Căn góc 3 phòng ngủ đón nắng và gió tự nhiên phù hợp với gia đình nhiều thế hệ đang chiếm phần lớn giao dịch

Thiết kế thông minh, chỉ 3 tỷ cho căn 3PN, căn hộ Imperial Plaza đang giữ thế thượng phong

Với lợi thế vượt trội về thiết kế phong thủy điều hòa trong căn hộ, diện tích lớn 119m2 với căn 3PN Imperial Plaza đáp ứng được nhiều thế hệ sinh sống, đặc biệt mức giá hấp dẫn chỉ 24.5 triệu đồng/m2  (bao gồm VAT và nội thất) là khách hàng có thể sở hữu ngay các căn hộ cao cấp dễ dàng. Hiện tại, mức giá này được nhiều khách hàng đánh giá hấp dẫn hơn hẳn so với các dự án cùng phân khúc của khu vực lân cận. Anh Minh Chính ( Hoàng Mai) cho rằng: “ Mức giá 3 tỷ cho một căn 3 phòng ngủ đầy đủ nội thất tại Imperial Plaza là mức giá khá tốt so với mặt bằng chung các dự án khu vực phía nam. Hiện nay gia đình tôi có 5 người với 3 thế hệ khác nhau thì không gian này thực sự phù hợp lựa chọn để sinh sống lâu dài, sau khi tìm hiểu một số dự án, chúng tôi quyết định lựa chọn một căn góc 3 phòng ngủ tại đây”.

Tầm nhìn đẹp, thiết kế thông minh, nội thất đầy đủ, diện tích lớn cùng với những ưu đãi khủng cho các giao dịch, căn hộ Imperial Plaza 3 phòng ngủ đặc biệt là các căn góc đón gió đón nắng đang được khách hàng ưu ái lựa chọn với nhiều giao dịch thành công rõ ràng là yếu tố chủ chốt góp phần giúp Imperial Plaza giữ thế thượng phong ngay trong những ngày đầu năm.

Căn hộ Imperial Plaza sở hữu vị trí “vàng” 360 Giải Phóng

Nằm trên 3 mặt tiền giáp đường lớn, có thể nói Imperial Plaza đang sở hữu vị trí “vàng ròng” khi nhìn ra đường Giải Phóng, đường Định Công và Nguyễn Văn Trỗi. Trong tương lai tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi sẽ được mở rộng & kết nối tới phố Lê Trọng Tấn 2 làn hiện đại & thoáng rộng.

Ngoài việc tọa lạc trên 3 trục đường lớn, vị trí 360 Giải Phóng của Imperial Plaza còn giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới công viên Thống Nhất, ngã tư Cửa Nam – Lê Duẩn ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, tổ hợp Bệnh viện và trường học đầu ngành như Bạch Mai - Việt Pháp - trường đại học Bách Khoa - đại học Xây Dựng chỉ cách khoảng 1km.

Về phía Nam dự án, dân cư tại Imperial Plaza chỉ mất 15 đến 20 phút lái xe để tiếp cận tới đường quốc lộ 1A hay cầu Thanh Trì và di chuyển tới các tỉnh: Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn hay tuyến Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh hoặc các tỉnh phía nam như Ninh Bình – Hà Nam – Thanh Hóa – Vinh…..  Chính nhờ vị trí vàng thuận tiện này, Imperial Plaza - dự án quy mô bậc nhất trung tâm phía Nam thủ đô Hà Nội sẽ là lựa chọn lý tưởng của các khách hàng đến từ các tỉnh thành lân cận kể trên.

Imperial Plaza tọa lạc vị trí vàng khu vực đường Giải Phóng

Imperial Plaza tọa lạc vị trí vàng khu vực đường Giải Phóng

Tiện ích hoàn hảo phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân

Là một tổ hợp các tiện ích hoàn hảo từ trung tâm thương mại, khu dịch vụ nhà phố, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym; hệ thống trường học các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, Imperial Plaza được ví như một “thành phố thu nhỏ” khu vực phía Nam. Bên cạnh đó chủ đầu tư còn dành sự quan tâm đặc biệt cho thiết kế cảnh quan & không gian xanh. Hệ thống đường dạo bộ, không gian cây xanh, vườn cảnh quan, ghế đá – chòi nghỉ; khu vui chơi trẻ em là điểm nhấn cảnh quan tạo thành ưu thế nổi trội dự án.

Làm chủ căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ tại Imperial Plaza 360 Giải Phóng bạn không chỉ sở hữu giá trị bất động sản với hệ thống nội thất tiện nghi cao cấp mà nơi đây còn cho bạn một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, yên bình và một bầu không khí trong lành giữa thủ đô sầm uất.

Liên hệ nhận thông tin mới nhất về dự án: Đất Xanh Miền Bắc – hotline: 0914 42 919.

 

Xem ngay chương trình HOT imperial Plaza : Đầu xuân rinh lộc với lì xì 1.5 lượng vàng khi mua căn hộ Imperial Plaza 360 Giải Phóng

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !