26/02: Mở bán Imperial Plaza 360 Giải Phóng, bốc thăm trúng thưởng giá trị

22-02-2017 10:50

Ngày 26/02 tới đây, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng Chủ đầu tư dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng sẽ tổ chức buổi mở bán tại văn phòng bán hàng dự án tại 360 Giải Phóng, Hà Nội. Tại sự kiện, các khách hàng có cơ hội nhận các phần quà giá trị như Tivi Sony, Laptop Dell, Điện thoại Samsung, lò vi sóng.

Quà tặng tri ân ý nghĩa

Theo đó, các khách hàng mua căn hộ tại buổi mở bán Imperial Plaza 360 Giải Phóng từ ngày 16/01/2017 đến hết buổi sáng ngày 26/02/2017 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện với các phần quá giá trị như: 01 Tivi Sony 49 inches, 01 Laptop Dell, 02 Điện thoại Samsung Galaxy J7, 03 Lò vi sóng Sharp, tổng giá trị giải thưởng khoảng 50 triệu đồng. Đây là những phần quà ý nghĩa của Ban tổ chức nhằm cảm ơn và tri ân các khách hàng quan tâm đặt mua căn hộ Imperial Plaza. Cùng đó, chương trình “Đầu xuân mua nhà sang Nhận lộc vàng” với quà tặng lên tới 1,5 cây vàng sẽ kết thúc vào ngày 28/02/2017.

Các khách hàng mua căn hộ Imperial Plaza đang đón cơn mưa quà tặng dịp đầu xuân

Các khách hàng mua căn hộ Imperial Plaza đang đón cơn mưa quà tặng dịp đầu xuân

Lựa chọn lý tưởng, ổn định lâu dài

Có thể nói rằng, Imperial Plaza 360 Giải Phóng xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho nơi “an cư lạc nghiệp” lâu dài bởi các yếu tố nổi trội mà dự án sở hữu. Khu căn hộ tọa lạc tại vị trí tiện lợi bậc nhất thủ đô, tiếp giáp 3 mặt tiền lớn là Giải Phóng, Định Công ở thời điểm hiện tại và Nguyễn Văn Trỗi sẽ được mở rộng & kết nối tới phố Lê Trọng Tấn theo quy hoạch trong thời gian tới. Từ vị trí này, cư dân có kết nối cực kỳ thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng tới tất cả các điểm trong thành phố như công viên Thống Nhất, Hồ Hoàn Kiếm, Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Việt Nhật, trường đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng, Kinh tế quốc dân...

Đồng thời, bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội đang ngày một ấm lên, đặc biệt là khu vực đường Giải Phóng hiện nay lượng cung căn hộ không nhiều, giúp cho việc gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực này là điều tất yếu.

Dự án Imperial Plaza - điểm nhấn khu căn hộ cao cấp trên đường Giải Phóng

Dự án Imperial Plaza - điểm nhấn khu căn hộ cao cấp trên đường Giải Phóng

Đặc biệt, với các khách hàng có xu hướng sở hữu căn hộ mang tính ổn định lâu dài thì các căn hộ có diện tích lớn từ 104 – 128,1m2 tại Imperial Plaza 360 Giải Phóng  là lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, được bố trí từ 3 – 4 phòng ngủ, giúp cho gia chủ có một không gian sinh sống thoải mái, linh hoạt sử dụng các không gian sinh hoạt theo ý muốn của mình. Với mức giá hợp lý. Chỉ từ 24,5 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT và nội thất), khách hàng có thể sở hữu ngay các căn hộ cao cấp tại đây.

Imperial Plaza - Khu căn hộ “hút khách”

Imperial Plaza 360 Giải Phóng được xây dựng trên tổng diện tích gần 3,7ha và mật độ xây dựng chỉ 34%. Ra mắt thị trường ngày 12/11/2016, Imperial Plaza là “tâm điểm” của thị trường bất động sản trong khu vực. Gần 300 căn hộ thuộc tòa P1 được giao dịch sau 4 tuần ra mắt.

Tiếp nối sự thành công của tòa P1, dự án khai xuân phát lộc cùng thị trường phía Nam với tòa căn hộ P3 nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu của khách hàng tại Imperial Plaza 360 Giải Phóng. Chỉ sau một vài tuần từ thời điểm khai xuân đến nay, Imperial Plaza đạt 85 giao dịch, chủ yếu tập trung ở căn 3 phòng ngủ của toà P3. Các con số ấn tượng của Imperial Plaza đã tạo nên sức nóng của thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và bất động sản khu vực Nam Hà Nội nói riêng.

 

Mọi chi tiết về thông tin mở bán Imperial Plaza 360 Giải Phóng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0914.42.9191

Website: http://datxanhmienbac.com.vn

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !