Mở bán Xuân Mai Riverside, nhiều ưu đãi hấp dẫn

29-03-2017 12:02

Tiếp nối thành công của chuỗi dự án mang thương hiệu Xuân Mai như Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Complex,…. Chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã đưa ra thị trường dự án Xuân Mai Riverside với cơ cấu diện tích hợp lý, mức giá cạnh tranh và tiện ích hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang kiếm tìm không gian sống lý tưởng tại khu vực Hà Đông.

Vị trí đắc địa cửa ngõ phía Tây

Tọa lạc tại số 150 Thanh Bình – Hà Đông, Xuân Mai Riverside sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trong khu dân cư ổn định, sẵn có hạ tầng giao thông và xã hội đồng bộ, hiện đại. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Trần Phú – Nguyễn Trãi, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông,… đi vào trung tâm thành phố cũng như di chuyển tới các khu vui chơi, nghỉ dưỡng nổi tiếng khu vực phía Bắc như Thiên đường Bảo Sơn, vườn Quốc gia Ba Vì, Thiên Sơn – Suối Ngà, làng cổ Đường Lâm,…

Xuân Mai Riverside nằm trong khu vực có hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại

Xuân Mai Riverside nằm trong khu vực có hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại

Xem thêm: Sự thông minh và hài hòa trong thiết kế nội thất căn hộ Xuân Mai Riverside

Bên cạnh đó, dự án còn có điểm cộng thu hút khách hàng là vị trí liền kề nhiều khu đô thị văn minh, năng động như Hồ Gươm Plaza, Euroland, Mulberry Lane, làng Việt kiều Châu Âu,…Trong bán kính 2km, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng đến các công trình tiện ích – giáo dục – y tế hàng đầu của khu vực như: siêu thị BigC Hồ Gươm, Co.opmart, rạp chiếu CGV, Đại học bưu chính viễn thông, Đại học Kiến Trúc, Học viện An Ninh, bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện quốc tế Nam Cường,…

Tiện ích hoàn hảo

Được xây dựng trên ô đất có diện tích trên 3000m2, Xuân Mai Riverside là tổ hợp dịch vụ, thương mại và nhà ở với đầy đủ tiện ích khép kín, phục vụ đầy đủ các các nhu cầu từ ở, rèn luyện sức khỏe, học tập và vui chơi giải trí của cư dân.

Tầng thương mại tại khối đế của tòa nhà tập trung đầy đủ dịch vụ như mua sắm, siêu thị, nhà trẻ, khu vực gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe trên cao,… Hệ thống anh ninh ba lớp cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy cao cấp của tòa nhà hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân cuộc sống an toàn, hiện đại, tiện nghi.
Thêm vào đó, hệ thống khuôn viên cây xanh rộng lớn xung quanh với khu vui chơi trẻ em ngoài trời, lối dạo bộ, tiểu cảnh,… không chỉ tạo nên cảnh quan kiến trúc đẹp mắt và không gian sống lý tưởng cho Xuân Mai Complex mà còn là nơi thư giãn, vui chơi cho cả gia đình sau mỗi ngày lao động vất vả.

Căn hộ tại Xuân Mai Riverside thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

Căn hộ tại Xuân Mai Riverside thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế thân thiện, gần gũi với thiên nhiên

Các căn hộ chung cư tại Xuân Mai Riverside có diện tích đa dạng từ 45,22m2 – 90,87m2, bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ nên đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, phù hợp với cả người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Thiết kế khoa học, hiện đại giúp tối đa hóa diện tích và công năng sử dụng của từng phòng trong căn hộ. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có cửa sổ, ô thoáng nên tận dụng tối đa nguồn năng lượng xanh (nắng, gió, ánh sáng tự nhiên,…) hòa cùng môi trường sống thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của cuộc sống của các cư dân hiện đại.

Ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh lợi thế về vị trí, tiện ích cũng thiết kế căn hộ, Xuân Mai Riverside còn đặc biệt thu hút khách hàng bởi những chính sách vô cùng hấp dẫn. Theo đó, các khách hàng có nhu cầu về tài chính sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ lần giải ngân đầu tiên. Trong khi đó, khách hàng thanh toán bằng vốn tự có sẽ được chủ đầu tư dành tặng chiết khấu 2% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT và kinh phí bảo trì).

Ngoài ra, khách hàng tự nguyện thanh toán 95% giá trị căn hộ sẽ được hưởng chiết khấu thêm 1% giá trị căn hộ. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ tại Xuân Mai Riverside thời điểm này còn được hưởng ưu đãi quà tặng bằng tiền mặt lên tới 40 triệu đồng/ căn hộ. Cụ thể, khách hàng đặt mua các căn hộ số 02 sẽ được tặng ngay 20 triệu đồng, các căn hộ số 01 và 10 sẽ được tặng 40 triệu đồng.

Với những điểm thu hút như trên, Xuân Mai Riverside hứa hẹn sẽ trở thành dự án “hot” trong phân khúc tầm trung năm 2017 và tiếp tục hút thị trường phía Tây Hà Nội.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !