Dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng ưu đãi gì trong tháng 3?

07-03-2017 10:01

Mang đến phong cách “thời thượng” cho khách hàng từ “nhà sang” cho đến “dế xịn”, Đất Xanh Miền Bắc dành quà tặng “sành điệu” là điện thoại Iphone 7 cho khách hàng mua căn hộ dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng trong tháng 3/2017.

Mua nhà “hàng hiệu”, rinh dế “sành điệu”

Theo thông tin chính thức từ Đất Xanh Miền Bắc, chương trình “Mua nhà hàng hiệu, rinh dế sành điệu” được áp dụng kể từ ngày 01/03/2017 cho đến hết ngày 31/03/2017. Theo đó, các khách hàng đặt mua căn hộ từ 3 đến 4 phòng ngủ tại dự án Imperial Plaza, 360 Giải Phóng, Hà Nội trong khoảng thời gian trên sẽ được nhận ngay 1 chiếc điện thoại Iphone 7 trị giá 20 triệu đồng cho một giao dịch. Các khách hàng sẽ được “khẳng định đẳng cấp” toàn diện với căn hộ “sang xịn” tại Imperial Plaza.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất gần 3,7 ha, Imperial Plaza là dự án có quy mô lớn bậc nhất khu vực cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đất vàng 360 Giải Phóng, dự án không chỉ thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố mà còn rất gần với các bệnh viện, trường đại học hàng đầu tại Thủ đô như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Bưu điện, Bệnh viện Lão khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Bách khoa...

Xem thêm: Imperial Plaza tiếp tục hút khách trong ngày mở bán 26/02

dự án imperial plaza

Đồng thời, trong vòng bán kính 2km từ dự án Imperial Plaza là hệ thống công viên lớn tại Thủ đô như: Công viên Thống Nhất, Công viên Hồ Linh Đàm, Công viên Yên Sở… mang lại không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, là điểm vui chơi giải trí lý tưởng cuối tuần cho các gia đình.

Sở hữu căn hộ “sang xịn” với mức giá hấp dẫn

Một trong những điểm khẳng định đẳng cấp của Imperial Plaza, đó là tiện ích nội khu hoàn hảo, khép kín dành riêng cho cư dân. Dự án hội tụ nhiều yếu tố để trở thành nơi an cư lạc nghiệp lâu dài cho cư dân từ chất lượng công trình cùng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu trọn vẹn.

Ngay trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư dành tới gần 7.000 m2 đất để xây dựng trường mầm non, trường Tiểu học và Trung học cơ sở. Đây sẽ là điều kiện lý tưởng để chăm sóc đời sống cho các thành viên, đặc biệt là về mặt giáo dục cho con em trong mỗi gia đình. Ngoài ra, dự án Imperial Plaza có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất phục vụ mọi nhu cầu của cư dân như bể bơi, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em...

tiện ích

Điểm thứ hai không thể không kể đến là chất lượng căn hộ. Các căn hộ Imperial Plaza có diện tích đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng đa số nhu cầu của các khách hàng về căn hộ có nhiều khoảng diện tích tùy theo công năng & nhu cầu sử dụng của gia chủ. Các căn hộ được thiết kế thông minh, đón nắng gió và khí tươi tự nhiên để điều hòa nhiệt độ không khí cho căn nhà. Đồng thời, dự án được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín, bền đẹp theo thời gian, tiết giảm chi phí cho chủ nhân trong quá trính sử dụng.

Căn hộ Imperial Plaza, đang được chào bán với giá từ 24,3 triêu/m2 với các loại diện tích từ 104 – 128,1m2 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những gia đình muốn ổn định lâu dài. Mỗi căn hộ đều có đủ không gian riêng cho mỗi thành viên và không gian chung rộng rãi để cùng sinh hoạt. Ngoài ra, các căn hộ này còn phù hợp để thiết kế 1 phòng đa năng phục vụ nhu cầu của từng gia đình như phòng đọc sách, phòng chiếu phim mini, phòng karaoke, phòng thí nghiệm...

nội thất

Với mức giá hiếm có trong khu vực chỉ từ 2,9 tỷ/căn hộ 3 phỏng ngủ (giá đã bao gồm VAT), dự án Imperial Plaza xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng tìm kiếm không gian sống tại khu vực phía Nam Thủ đô. Hiện tại, tòa P1 đang được xây đến tầng 19, dự kiến bàn giao quý 1/2018, tòa P3 đang được xây thân tầng 1, dự kiến bàn giao quý 4/2018, đáp ứng đúng tiến độ cam kết của chủ đầu tư với khách hàng.

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0914 42 9191 


 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !