Đẳng cấp 5 sao tôn vinh di sản Việt

29-03-2017 11:21

Hạ Long, một trong những điểm ít ỏi “bắt buộc phải đặt chân” của các khách du lịch quốc tế khi tới Việt Nam, nay càng thêm quyến rũ với sự xuất hiện của mô hình đô thị đẳng cấp 5 sao lần đu tiên xuất hiện: Vinhomes Dragon Bay - siêu phẩm kiến trúc do Vingroup làm chủ đầu tư.

Lần đầu tiên tại Hạ Long, khách hàng được tiếp cận một khu đô thị bao hàm nhiều giá trị tới như vậy. Không chỉ là quần thể biệt thự nằm ngay bên kỳ quan thiên nhiên thế giới, đây còn là không gian sang trọng với những công trình kiến trúc tân cổ điển, được đầu tư bài bản với đầy đủ các tiện ích sang trọng, đẳng cấp chưa từng hiện diện tại nơi này.

Tọa lạc tại đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay là mô hình đô thị hiện đại mang đẳng cấp 5 sao duy nhất tại đây. Với 376 căn biệt thự tuyệt đẹp nằm trong quần thể 68,35ha, tổng thể khu đô thị mang dáng vẻ của một châu Âu thu nhỏ với các công viên xanh, quảng trường, những con đường nội bộ yên bình, khu bể bơi và khu vui chơi trẻ em.

Bên cạnh đó, đầu tư đồng bộ cùng khu đô thị còn hiện hữu các dịch vụ đi kèm khiến mọi nhu cầu cuộc sống được đáp ứng ở mức độ cao nhất, điển hình là bệnh viện chất lượng cao Vinmec - bệnh viện đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI - cũng là đơn vị đưa nền y học Việt Nam đứng đầu châu Á với công nghệ tế bào gốc do Tập đoàn Vingroup uy tín đầu tư. Khu vực giải trí nội khu hay các tiện ích liền kề dự án như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… cũng sẽ góp phần mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn.

Vinhomes Dragon Bay – không gian sống đẳng cấp bên vịnh Hạ Long

Vinhomes Dragon Bay – không gian sống đẳng cấp bên vịnh Hạ Long

Mỗi căn biệt thự tại đây đều là không gian sống đáng mơ ước bên bờ biển với những căn phòng hiện đại và sang trọng, tầm nhìn hướng ra biển và đón làn gió trong mát của thiên nhiên. Đây là điều rất khác với mô hình nhà phố mà người Hạ Long vẫn quen thuộc từ xưa tới nay, đồng thời cũng là niềm mơ ước của các gia đình tầng lớp trung lưu ở nơi khác.

Với số tiền chỉ từ 2 tỷ đồng, người Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương... có thể nhanh chóng sở hữu căn biệt thự thương mại tại đây. Hàng tuần về Hạ Long đón gió biển, đi thăm thú vịnh, thời gian còn lại có thể cho khách du lịch thuê hoặc mở cửa hàng dịch vụ, một giải pháp đầu tư 3 trong 1 vừa ở, vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê khiến Vinhomes Dragon Bay nhanh chóng trở thành mục tiêu tìm mua của rất nhiều người trong thời gian qua.

Xem thêm: Vinhomes Dragon Bay: Đầu tư nhà sang - Hưởng cơ hội vàng

Mỗi căn biệt thự sẽ là không gian sống đáng mơ ước cho cư dân

Mỗi căn biệt thự sẽ là không gian sống đáng mơ ước cho cư dân

Với vị trí “tọa sơn hướng thủy” - kề cận bến cảng du lịch, gần sát khu trung tâm hành chính của tỉnh, dễ dàng tiếp cận hệ thống giao thông trọng yếu, có thể nói Vinhomes Dragon Bay đã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở mức cao nhất. Đặc biệt, khi đã chạm tới đẳng cấp 5 sao ở đây, mỗi con người sẽ góp phần làm đẹp thêm giá trị của vùng di sản thế giới mang tên Hạ Long này.

Vinhomes Dragon Bay góp phần làm đẹp thêm kỳ quan thế giới

Vinhomes Dragon Bay góp phần làm đẹp thêm kỳ quan thế giới

Sự kết hợp tuyệt vời những nét tinh hoa của tạo hóa ban tặng với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp của một trong những Tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam đã mang đến cho Hạ Long 1 tuyệt tác mới mang tên Vinhomes Dragon Bay.

Sự kiện “ Tri ân khách hàng Vinhomes Dragon Bay”

-         Thời gian: Chủ nhật, ngày 2 tháng 4 năm 2017

-         Địa điểm: Vinpearl Hạ Long, Đảo Rều, phường Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !