3 lí do không thể bỏ qua dự án Xuân Mai Complex

17-01-2017 10:10

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Xuân Mai Complex thu hút nhiều khách hàng nhờ ưu thế về vị trí, tiện ích, thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Ngày 8/1 vừa qua công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai đã chính thức ra mắt dự án Xuân Mai Complex thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm. Trong ngày mở bán đầu tiên nhiều giao dịch thành công, các chủ sở hữu tương lai may mắn nhận được các phần quà giá trị với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng.Trong đó có Iphone 7 sành điệu, máy giặt LG, 2 bàn là cây Philip, 3 lò vi sóng cùng các voucher mua sắm tại siêu thị BigC, Fivimart.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết : “Xuân Mai Complex thu hút khách hàng nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí thuận lợi, tiện ích vượt trội, thiết kế hiện đại gần gũi với thiên nhiên”

 chung cư xuân mai Complex

Xem thêm: Căn hộ 800 triệu đồng dành cho giới trẻ

Vị trí vàng tại phía Tây Thủ đô

Dự án Xuân Mai Complex tọa lạc tại mặt đường Tố hữu – Lê Văn Lương kéo dài,gần điểm giao cắt 2 tuyến đường lớn Lê Trọng Tấn và vành đai 4 tạo ra một vị thế giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối tới các khu vực xung quanh. Tại đây người dân có thể nhanh chóng tiếp cận những công trình tiện ích như khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn, bênh viện quốc tế Nam Cường, các cụm công trình giáo dục như trường mầm non Dương Nội, trường tiểu học và THCS Yên Nghĩa, đại học Thành Tây…

Ngoài ra, Xuân Mai Complex tiếp giáp nhưng tuyến giao thông huyết mạch như Lê Văn Lương, Đại Lộ Thăng Long, Nguyễn Trãi chỉ mất vài phút chạy xe là có thể đến các quân trung tâm nội đô Hà Nội

Tiện ích vượt trội đồng bộ

Với lối thiết kế không gian kiến trúc Singarpore đã tạo nên một Xuân Mai Complex vừa bình dị, giản đơn nhưng không kém phần hiện đại, thuận tiện sử dụng và gần gũi thiên nhiên. Nơi đây là tổ hợp dịch vụ, thương mại, nhà ở tiện nghi khép kín, phục vụ nhu cầu từ nhà ở, vui chơi giải trí, học tập đến rèn luyện sức khỏe.

Tiện ích dự án Xuân Mai Complex

Tại dự án, Tầng 1 là tầng dịch vụ có đầy đủ tiện ích như mua sắm, siêu thị, trường mẫu giáo, phòng tập gym, spa… Khu bể bởi bốn mùa nằm ngay trước khuôn viên tòa nhà giúp cho cư dân thu giãn và tập luyện sức khỏe.

Ngoài ra còn có hệ thông sinh thái, khuôn viên cây xanh rộng bao gồm khu vui chơi trẻ em, sinh hoạt cộng đồng, sân tập thể thao gần công viên âm nhạc Nam Cường tạo cảnh quan kiến trúc đẹp và không gian sống trong lành cho Xuân Mai Complex.

Thiết kế kiến trúc gần gũi với thiên nhiên

Các căn hộ chung cư tại Xuân Mai Complex có diện tích đa dạng từ 47,3m2 đến 80,42m2 gồm 2-3 phòng ngủ. Chủ đầu tư luôn chú trọng thiết kế khoa học, hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng của từng căn. Mỗi căn hộ đều thiết kế cửa sổ, ô thoáng, tận dụng tối đa nguồn năng lượng xanh (ánh sáng, gió, không khí trong lành…) hòa cùng môi trường sống thoáng mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Tất cả nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Chính vì những lợi thế đó, Xuân Mai Complex là một dự án kỳ vọng nổi bật trong phân khúc tầm trung năm 2017 và tiếp tục thu hút thị trường phía Tây Hà Nội.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0943.66.9191

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !