YEAR END PARTY 2016 – Phút giây “bung lụa” & tỏa sáng của ĐXMB

17-01-2017 17:25

 Đất Xanh Miền Bắc - Cột mốc và những con số ấn tượng năm 2016 

Chưa bao giờ mình được xinh đẹp và tỏa sáng như đêm tổng kết YEAR END PARTY này” là lời tâm sự của rất nhiều cô gái năng động, đam mê công việc & công việc của Đất Xanh Miền Bắc trong đêm hội 16/1.

Sau một năm cống hiến hết mình, cuốn theo công việc với những bộ đồng phục màu sắc đặc thù của công ty, đêm hội là một dịp để phái đẹp khoe mình với vẻ ngoài kiêu sa quyến rũ còn phái mạnh thì lại được tăng thêm nét lịch lãm phong độ khác hẳn ngày thường. 

Với 916 nhân sự tham dự, lần đầu tiên lễ tổng kết YEAR END PARTY 2016 diễn ra hoành tráng và thành công hơn cả mong đợi của ban tổ chức. Các đơn vị, chi nhánh của Đất Xanh Miền Bắc từ khắp nơi như Nha Trang, Nghệ An, Hải Phòng, Quảng Ninh đã quy tụ về “chung một mối” với khối văn phòng & các đơn vị kinh doanh trong hệ thống để cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc tự hào & đầy xúc động của một năm cũ sắp qua, chào đón một năm mới nhiều hi vọng và thành công mới sắp đến. 

Những gương mặt, nụ cười, xúc động cùng những phút giây tỏa sáng, bung lụa trong đêm tiệc là những phần thưởng tuyệt vời ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể “tài năng trẻ đầy triển vọng” của Đất Xanh Miền Bắc cùng Ekip Ban tổ chức cùng sự chuẩn bị cho YEAR END PARTY.

Xem thêm ảnh tại đây: http://datxanhmienbac.com.vn/gioi-thieu/thu-vien-anh

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !