Vừa mở bán Amber Riverside, khách hàng đã nườm nượp “đặt chỗ”

23-05-2018 11:04

Ngày 20/5 vừa qua, sự kiện mở bán chính thức chung cư Amber Riverside (số 622 Minh Khai) đã được Chủ đầu tư (CĐT) Telin và Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc tổ chức thành công. Sự kiện thu hút hàng trăm lượt khách tham gia và nhiều giao dịch đã được chốt ngay tại lễ mở bán.

Ngay tại văn phòng bán hàng 622 Minh Khai, hơn 100 khách hàng được tận mắt tham quan căn hộ mẫu và tiếp nhận những thông tin đầy đủ nhất từ CĐT. Khách hàng hứng khởi lựa chọn những căn hộ ưng ý nhất và tưng bừng tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kết quả chỉ sau hai giờ mở bán, hầu hết sản phẩm tung ra trong đợt 1 đã được đặt cọc thành công.

Lễ mở bán chính thức Amber Riverside thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện CĐT ông Lê Tuấn Hải – Tổng Giám Đốc Công ty CP Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin cho biết: “Amber Riverside hứa hẹn là dự án làm thay đổi chất lượng cuộc sống của cư dân. Thiết kế căn hộ đa dạng có diện tích từ 74,16 - 149,31m2 bố trí 2 - 4 phòng ngủ, trang bị cửa kính cao cấp Low-E chống tia cực tím như các khách sạn 5 sao đang sử dụng. Các căn hộ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, thu trọn vào mắt sự lung linh huyền ảo  và thành phố khi về đêm. Amber Riverside sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.”

CĐT ông Lê Tuấn Hải – TGĐ Telin chia sẻ thông tin dự án

Tất cả khách hàng tham dự sự kiện đều được chia sẻ những thông tin hấp dẫn nhất từ dự án. Là một trong những người đến tham dự sự kiện từ rất sớm, chị Thu Hiền cho biết: “Trước khi mua Amber Riverside, tôi đã tìm hiểu căn hộ một số nơi. Sở dĩ tôi chọn dự án này vì ngoài vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, tôi quan tâm tới nhiều tiện ích đa dạng, không gian phải trong lành để tận hưởng cuộc sống sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, với giá chỉ từ 29,2 triệu đồng/m2, tôi đặc biệt thích căn hộ rộng rãi để cả gia đình có nhiều không gian sinh hoạt chung.”

Điểm nhấn tại sự kiện là chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mùa hè xanh, du lịch thả phanh”, 5 chuyến du lịch hấp dẫn đến Dubai, Nhật Bản, Singapore, Đà Nẵng dành cho khách hàng đặt cọc thành công căn hộ đã tìm được chủ nhân. Ngoài ra, 6 lì xì trị giá 500.000 cũng đã được trao cho 6 khách hàng may mắn đến tham dự sự kiện.

Khách hàng may mắn nhận được chuyến du lịch Dubai trị giá 50 triệu đồng

Cũng tại sự kiện, bà Phạm Thị Ngoan, đại diện TP Bank – Ngân hàng bảo lãnh cho dự án cũng đánh giá đây là thời điểm vàng để đặt mua căn hộ Amber Riverside. Mua nhà giai đoạn này khách hàng nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn: hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng. Với những khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng được chiết khấu ngay 8%.

Tọa lạc kiêu hãnh bên bờ sông Hồng, Amber Riverside trở thành dự án ven sông đáng sống nhất năm 2018. Với lợi thế giao thông thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới hàng loạt tiện ích đa dạng, hệ thống giáo dục, y tế chất lượng: trường liên cấp Vinschool, đại học Kinh doanh và Công nghệ, bệnh viện Vinmec, Thanh Nhàn, Bạch Mai, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm sầm uất: Vincom, Aeon Mall,… Amber Riverside thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của những khách hàng khó tính.

Đáp lại sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng, trong thời gian tới, chủ đầu tư sẽ đẩy mạnh tiến độ, kiến tạo không gian sống đẳng cấp trong quần thể khu đô thị hiện đại, xứng tầm thượng lưu để cư dân “một bước ra phố”.

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Thông tin chi tiết dự án: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-amber-riverside.html

Hotline:  0946.80.9191

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !