Vị trí “Tam cận” đắc địa của dự án Roman Plaza

15-11-2017 09:19

Được ví như “nước Ý thu nhỏ giữa lòng thủ đô” dự án Roman Plaza hội tụ hàng loạt những ưu điêm vượt trội và đẳng cấp. Trong đó vị trí tọa lạc là yếu tố được đánh giá rất cao của dự án này bởi hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “nhất cận thị - nhị cận giang – tam cận lộ” nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại nguồn sống thịnh vượng cho con người

Thứ nhất: “cận Thị”

Mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố nhưng dự án Roman Plaza lại may mắn sở hữu vị trí tọa lạc vàng ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội – khu vực đang có tốc độ phát triển chóng mặt về mọi mặt trong những năm gần đây. Đặc biệt nơi đây còn rất gần với khu vực trung tâm hành chính của quận Hà Đông và tiếp giáp với khu vực hành chính mới Mỹ Đình nên nơi đây có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Theo đó từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực thành phố trong thời gian rất ngắn mà không lo tắc đường.

Bên cạnh đó, trong những năm gần đây xu hướng chuyển dịch từ khu vực nội thành ra ngoại thành – nơi có mật độ dự cư, mật độ xây dựng vừa phải hợp lý ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Vì vậy những dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa có môi trường sống xanh an lành cùng với việc không cách quá xa trung tâm như Roman Plaza sẽ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Thứ hai: “cận Giang”

Nằm trong khu vực gần đường quy hoạch ven sông Nhuệ, dự án Roman Plaza được thừa hưởng trọn vẹn tầm view sông tuyệt đẹp. Như chúng ta đa biết, sông Nhuệ là dòng sông lịch sử gắn liền với những giá trị văn hóa, tinh thần của người dân Hà thành và từng chứng kiến rất nhiều giai đoạn thăng trầm của thủ đô vì vậy giá trị của dòng sông này là vô cùng to lớn. Đối với dự án Roman Plaza, sông Nhuệ lại càng có giá trị đặc biệt nó không chỉ mang đến cảnh quan cho toàn bộ dự án mà nó còn góp phần đắc lực trong việc mang đến luồn sinh khí thịnh vượng cho gia chủ.

Thứ ba: “cận Lộ”

Dự án Roman Plaza tọa lạc ngay trên mặt đường Tố Hữu – một trong những tuyến đường dài nhất thủ đô được đầu tư hiện đại và đồng bộ. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch kết nối với nhiều các tuyến đường khác đi đến khu vực trung tâm nội thành cũng như huyện ngoại thành do đó bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách thuận tiện và dễ dàng. Đặc biệt, trong năm 2016, tuyến bus nhanh BRT chính thức đi vào hoạt động đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân nơi đây. Với những phân tích trên chúng ta có thể thấy, mặc dù không sở hữu vị trí tọa lạc tại một trong những địa điểm sầm uất nhất của khu vực thủ đô nhưng vị trí tọa lạc của Roman Plaza lại mang lại những giá trị vàng mà chúng ta khó có thể tìm thấy tại các vùng khác trong khu vực trung tâm.

Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa hội tụ cả 3 yếu tố  “vàng”, dự án Roman Plaza không chỉ mang đến cho khách hàng một chốn an cư lý tưởng mà nơi đây còn tiềm ẩn nhiều cơ hội sinh lời hấp dẫn. Hiện nay dự án đã được mở bán chính thức vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có thể sở hữu một căn hộ tuyệt đẹp nơi đây nhé.

Thông tin chi tiết về dự án Roman Plaza kèm các chính sách ưu đãi hấp dẫn , Quý khách có thể xem thêm tại :

datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-roman-plaza.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !