Valencia Garden: Rộn ràng các chương trình khuyến mãi cuối năm

16-12-2017 10:38

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp cuối năm, thị trường BĐS lại trở nên sôi động. Người mua thì có tâm lý sử dụng các khoản tích lũy để mong muốn mua nhà đón Tết, người bán thì lại đưa ra hàng loạt quà tặng khủng để “kích cầu”, thu hút khách hàng. Và thị trường BĐS cuối năm 2017 cũng không là ngoại lệ.

Khách hàng sẵn sàng chi tiền tỷ…

Có mặt tại căn hộ mẫu dự án Valencia Garden vào những ngày cuối năm mới thấy rõ không khí “nhộn nhịp” của thị trường bất động sản. Theo đại diện chủ đầu tư, mỗi ngày căn hộ mẫu tại đây đón hàng chục khách tới thăm quan và tìm hiểu về dự án.

Con số ấy càng tăng lên gấp nhiều lần vào mỗi dịp cuối tuần. Bởi lẽ, hiện tại Valencia Garden là dự án trên địa bàn quận Long Biên đã xây dựng xong phần thô và đang tiến hành hoàn thiện. Và tâm lý người đi mua nhà cuối năm thì chỉ mong muốn sở hữu những căn hộ đã “mắt thấy tay sờ”, đủ điều kiện dọn vào ở luôn thì càng tốt.

Các chuyên gia bất động sản cũng chia sẻ lí do khách thường lựa chọn mua bất động sản cuối năm chính là do họ đã có thời gian tham khảo, tìm hiểu, nghe ngóng thông tin trong suốt một năm qua. Tâm lý sửa sang nhà cửa để đón tết Nguyên đán là tâm lý chung của người Việt. Chính vì vậy mà cuối năm là lúc khách hàng “dồn lực” nhiều nhất để cố gắng được sở hữu căn nhà họ mơ ước. Những dự án tầm trung, giá cả hợp lý, có thể ở ngay hoặc bàn giao trong năm âm lịch 2017 là đích hướng đến đầu tiên của khách hàng thời điểm này bởi người Việt có xu hướng muốn về nhà mới đón Tết.

Chủ đầu tư “mạnh tay” tri ân

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán và nắm bắt được tâm lý khách hàng, hàng loạt các ông chủ bất động sản đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi. Không chỉ còn đơn giản là giảm giá, chiết khấu trực tiếp giá bán căn hộ, các chủ đầu tư còn cố gắng đưa ra nhiều hình thức hấp dẫn hơn dành tặng khách hàng. Đơn cử như dự án Valencia Garden (KĐT mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội), chủ đầu tư đã áp dụng hình thức tri ân “hai trong một”, nhằm mang đến cho khách hàng những món quà hết sức giá trị và có ý nghĩa.

Đối với khách hàng đặt mua căn hộ Valencia Garden từ hôm nay tới hết 31/12 sẽ được nhận ngay một Khánh vàng trị giá 05 chỉ vàng. Những chiếc Khánh bằng vàng từ xưa đến nay luôn được coi là một trong những biểu tượng đem lại may mắn, thịnh vượng và bình an cho gia chủ trong những ngày đầu năm mới,đó cũng chính là ý nghĩa quà tặng chủ đầu tư dành cho khách hàng. Thêm vào đó, người mua căn hộ thời gian này sẽ được tham dự bốc thăm may mắn, trúng thưởng chuyến du lịch Tây Ban Nha trị giá 100 triệu đồng dành cho hai người. Đây được coi là món quà tri ân vô cùng đặc biệt,bởi vì ngoài giá trị về vật chất, món quà này còn có ý nghĩa tinh thần rất lớn.

Chủ đầu tư Valencia Garden mạnh tay tặng quà hấp dẫn dịp cuối năm cho người mua nhà.

Chủ đầu tư Valencia Garden mạnh tay tặng quà hấp dẫn dịp cuối năm cho người mua nhà.

Dự án Valencia Garden được lấy cảm hứng từ thành phố Valencia của đất nước Tây Ban Nha phóng khoáng đậm chất sống của vùng đất Địa Trung Hải, cư dân tương lai của Valencia Garden sẽ cảm nhận rõ tâm huyết của chủ đầu tư khi xây dựng nên một dự án đáng sống tại phía Đông Hà Nội.

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !