Thị trường BĐS cao cấp “nóng lên” nửa cuối năm 2018

27-06-2018 10:08

Thị trường Bất động sản nửa đầu năm 2018 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ với hàng loạt các dự án "khủng". Dường như sức nóng của thị trường này vẫn không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”, ngay cả ở phân khúc Bất động sản cao cấp. 

Bất động sản cao cấp – Chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”

Theo đánh giá từ CBRE, năm 2017 kết thúc với các chỉ số kinh tế trọng điểm ấn tượng. Tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 6,81% - thuộc nhóm tăng trưởng dẫn đầu khu vực Châu Á cùng dòng vốn FDI tăng 44%, đạt kỷ lục gần 63 tỷ USD đã tạo ra nền tảng kinh tế tích cực thúc đẩy sự phát triển của thị trường Bất động sản.

Ngay từ đầu năm 2018, thị trường Bất động sản đã đón nhận nhiều dự án lớn. Không chỉ tại phân khúc trung cấp mà ngay tại phân khúc Bất động sản cao cấp và hạng sang cũng xuất hiện nhiều tên tuổi mới đầy tiềm năng.

Có thể thấy rằng, thị trường đang phản hồi tích cực với phân khúc cao cấp bởi nhiều Chủ Đầu tư vẫn tiếp tục “bung hàng” trong năm nay là một minh chứng rõ nét, tiêu biểu có thể kể đến dự án Manhattan Tower Lê Văn Lương, The Terra Hào Nam, Mon Central Láng Hạ hay Hateco Huỳnh Thúc Kháng…

Thị trường Bất động sản “giữ nhiệt” nhờ sự nhạy bén của các Chủ Đầu tư

Đánh giá thị trường Bất động sản nửa cuối năm 2018, ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết: “Do nhu cầu lớn nên chung cư vẫn thu hút sự quan tâm của thị trường, đặc biệt là những dự án có vị trí tốt, hệ thống tiện ích hoàn hảo đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe từ phía khách hàng”.

Nhiều khách hàng chia sẻ, họ sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu một căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm để thuận tiện cho mọi nhu cầu của cả gia đình chỉ trong vòng bán kính vài kilomet.

Hình ảnh của dự án được hé lộ từ Chủ đầu tư Hateco

Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường, Chủ Đầu tư Hateco quyết định tạo ra dấu ấn của mình bằng một dự án cao cấp nổi bật tại “khu đất vàng” Phường Láng Thượng. 

Theo nguồn thông tin được hé lộ, đây sẽ là một Tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng hạng A. Dự án gồm 30 tầng nổi và 4 tầng hầm, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thời thượng.

Toạ lạc tại “tâm điểm” quận Đống Đa, từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới các quận lân cận và kết nối đến các tiện ích ngay tại trung tâm Thành phố. Chủ Đầu tư Hateco khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm sống đẳng cấp, hệ thống tiện ích hoàn hảo. 

Nguồn: Báo Lao động

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !