Tet Party 2019 – ĐXMB: Đêm sum họp “thăng hoa” với nhiều cung bậc cảm xúc

02-02-2019 18:25

Đến hẹn lại lên, đại sự kiện mang tên “Tet Party 2019” được mong đợi nhất của ĐXMB diễn ra vào tối ngày 1/2/2019 tại Nhà hàng Trống đồng Cảnh Hồ - 173B Trường Chinh đã khép lại thành công và gói trọn nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ, để lại những ấn tượng sâu đậm và khó quên trong lòng 1527 cán bộ nhân viên tham dự.

Với chủ đề “Thay đổi để phát triển” - Tet Party 2019 mang nhiều nét mới đột phá, phản ánh chân thực các gam màu trong bức tranh phát triển của Đất Xanh Miền Bắc năm 2018 và các năm nền tảng trước đó. Từng mảnh ghép được tái hiện sinh động qua những thước phim ý nghĩa mang đậm dấu ấn của các chi nhánh – đơn vị mang đến cho người xem những trải nghiệm mới mẻ nhưng ẩn sâu là cảm xúc đầy gần gũi, thân thương.

Năm 2018 được đánh giá là thành công của Đất Xanh Miền Bắc với hơn 30% thị phần toàn miền Bắc cũng như chỉ tiêu cán đích vượt 20% so với năm 2017. Có được thành quả này chính là sự góp phần từ những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi cán bộ nhân viên. Thông qua bài phát biểu của Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết, toàn thể cán bộ nhân viên từ khắp các chi nhánh, tỉnh thành đã cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và phần nào nắm bắt được định hướng chiến lược cũng như các kế hoạch, mục tiêu kinh doanh trong những năm tiếp theo.

Bài phát biểu ngắn gọn của người thuyền trưởng mẫn cán, xông xáo và đầy nhiệt huyết như tiếp thêm lửa vào bầu không khí đang dần nóng lên khi các giải thưởng danh giá dành cho các tập thể – cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018 được gọi tên. Ban lãnh đạo công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình góp phần xây dựng con tàu Đất Xanh Miền Bắc vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức để đi tới thành công.

Năm 2019 dự đoán sẽ là một năm đầy sóng gió với thị trường bất động sản nhưng Đất Xanh Miền Bắc với nội lực cũng như công tác tổ chức tốt, chiến lược kinh doanh đúng đắn thì đây lại là cơ hội tốt nâng cấp lại chính mình để phát triển và vượt lên trên các đối thủ khác. Toàn thể nhân viên của Đất Xanh Miền Bắc đều tin rằng với sự nỗ lực làm việc và đóng góp nhiệt tình của từng cá nhân trong công ty dưới sự dẫn dắt sáng suốt của người thuyền trưởng tài ba bản lĩnh, con tàu Đất Xanh Miền Bắc sẽ vượt qua các thử thách, biến động của thị trường và các khó khăn của chính mình để vươn lên.

Mặc dù thời khắc giao mùa đã cận kề, phố phường tấp nập đào hoa và dòng người trở nên hối hả hơn, nhưng dường như 6 tiếng được cùng nhau lịch lãm, xinh đẹp rạng ngời và ngồi ôn lại hành trình cả một năm 2018 đã qua của Tet Party 2019 vẫn vô cùng ngắn ngủi và chưa đủ. Chắc chắn những cảm xúc, những giây phút thăng hoa đầy sắc màu của đêm sum họp một nhà lan tỏa yêu thương Tet Party 2019 – ĐXMB đã khép lại nhưng sẽ còn lắng đọng mãi trong lòng người, nhất là khi mùa xuân đang gõ cửa bên thềm. Năm mới chuyển giao, bộn bề lo toan của năm cũ dần được thay thế bằng sự hứng khởi, tươi vui của mùa xuân đang về. Thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty, xin kính chúc toàn thể mọi người năm mới TÀI LỘC SUM VẦY – ĐONG ĐẦY HẠNH PHÚC.

Cùng xem thêm những hình ảnh đáng nhớ khác trong chương trình TẠI ĐÂY

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !