Tập đoàn Đất Xanh kỷ niệm 17 năm thành lập: “Tiếp bước thành công, nâng tầm vị thế”

17-11-2020 17:19

Cuối tuần qua, Tập đoàn Đất Xanh đã long trọng tổ chức kỷ niệm 17 năm thành lập với chuỗi các hoạt động gắn kết hào hứng và sôi động với tên gọi “Tiếp bước thành công, nâng tầm vị thế”. Dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World ở Long Thành, Đồng Nai được chọn là địa điểm để tổ chức sự kiện này.

Với chuỗi hoạt động thú vị, chương trình đã để lại nhiều cảm xúc khó quên cho gần 1.000 CBNV Hội sở và lãnh đạo các công ty thành viên tham dự sự kiện.

“Tụ hội”

Nghi thức lễ kỷ niệm mở đầu cho chương trình “Tiếp bước thành công, nâng tầm vị thế” chào mừng 17 năm thành lập diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và ngập tràn cảm xúc.

Theo ông Bùi Ngọc Đức, Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, kỷ niệm 17 năm để hướng tới 18 năm thành lập là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Tập đoàn. Tập đoàn tri ân và tôn vinh toàn thể CBNV trên toàn hệ thống đã có nhiều đóng góp quan trọng trong hành trình đưa Đất Xanh “vượt khó, xây thành” để có một Đất Xanh vững mạnh ngày nay.

“Thành quả này là tiền đề để chúng ta tiếp bước thành công, nâng tầm vị thế, vững mạnh, trường tồn, vĩ đại, hiệu quả như tầm nhìn của Nhà sáng lập Tập đoàn – Chủ tịch HĐQT Lương Trí Thìn”, Tổng giám đốc Bùi Ngọc Đức kỳ vọng và mong rằng, đội ngũ CBNV toàn tập đoàn tiếp tục đồng lòng và đồng hành để làm nên những thành tích tự hào trong tương lai.

Mở màn chương trình là tiết mục múa đương đại đặc sắc, đầy ấn tượng.

Tiết mục được dàn dựng công phu, dành riêng cho lễ kỷ niệm 17 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh.

Ông Bùi Ngọc Đức - Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ về những cột mốc đáng nhớ trong hành trình 17 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn.

Các thành viên Ban Tổng giám đốc cùng hô vang khẩu hiệu, thể hiện quyết tâm đồng lòng vì một Đất Xanh trường tồn - vĩ đại - hiệu quả.

Các CBNV hưởng ứng nhiệt tình trong buổi lễ kỷ niệm 17 năm thành lập

Bà Phạm Thị Nguyên Thanh, Giám đốc Điều hành Đất Xanh Services đại diện tập đoàn trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn đến Chủ tịch Uy ban mặt trận tổ quốc xã Long Đức, huyện Long Thành.

Tiếp tục ủng hộ, đi bộ gây quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung

Một trong những hoạt động có ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm là Đất Xanh đã tổ chức đi bộ để tiếp tục gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung vốn đang trải qua nhiều khó khăn sau hàng loạt cơn bão. Ban tổ chức quyên góp được gần 49 triệu đồng từ các cá nhân tham gia đi bộ.

Như vậy, sau hai lần phát động (tại Hội sở và lễ kỷ niệm 17 năm thành lập), CBNV Tập đoàn Đất Xanh đã chung tay “Ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau bão lũ” được hơn 287 triệu đồng, qua đó thể hiện truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái, tinh thần nhân văn của Người Đất Xanh. Toàn bộ số tiền này sẽ được đại diện Tập đoàn trực tiếp trao tặng đến bà con các khu vực bị ảnh hưởng ở miền Trung trong thời gian sắp tới.

Thông qua hoạt động thể thao ý nghĩa này, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng và thúc đẩy tinh thần xây dựng lối sống lành mạnh trong CBNV

Hành trình đi bộ gây quỹ dài 3km dọc theo đại lộ Goldsilk Boulevard của dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World.

Sự kiện đi bộ gây quỹ là một cơ hội để ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn tiếp tục chia sẻ những khó khăn mà đồng bào miền Trung đang gánh chịu.

Gắn kết đội ngũ: Cháy hết mình

Tiếp nối hoạt động đi bộ gây quỹ, chương trình teambuilding diễn ra với chuỗi trò chơi liên hoàn cả thể lực lẫn trí tuệ. Bất chấp nhiệt độ ngoài trời lên đến 32oC giữa khu đô thị sầm uất bậc nhất Long Thành tương lai, các hoạt động gắn kết đội ngũ đã tạo nên không khí hào hứng cho tất cả mọi người.

Gần 1.000 thành viên được chia thành 8 đội chơi, tương ứng với 8 nhóm chiến binh tràn đầy nhiệt huyết. Mỗi đội chơi đã thể hiện được màu cờ sắc áo riêng thông qua bốn phần thử thách gồm “Chuyền banh lỗ thủng”, “Vượt tường rào”, “Chinh phục thử thách”, “Bịt mắt tìm chữ”. Không chỉ phải có thể lực tốt, các trò chơi còn đòi hỏi các nhóm phải có tinh thần đồng đội cao cũng như phát huy sự sáng tạo và nhạy bén của từng thành viên.

8 đội chơi hừng hực khí thế, sẵn sàng đọ sức tranh tài.

8 đội chơi với 4 vòng thử thách đã tạo nên 1 hành trình khó quên cho các CBNV trong chuỗi hoạt động mừng 17 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh.

 

Với tổng số điểm đạt được sau bốn trò chơi là 520, giải nhì của cuộc thi đã thuộc về Team 5.

Team 2 đứng vị trí thứ 3, chỉ cách đội về nhì vỏn vẹn 10 điểm.

“Bùng nổ” trong “tiệc máu lửa”

Kết thúc chuỗi hoạt động gắn kết đội ngũ, toàn thể ban lãnh đạo và CBNV cùng thưởng thức âm nhạc và dùng tiệc trưa. Chương trình có nhiều tiết mục hấp dẫn từ khách mời là những ban nhạc, ca nhạc sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay

Bên cạnh đó, các tiết mục “bất ngờ”, đầy hào hứng từ những DXers đạt giải trong hội thi Đất Xanh Idol vừa được tổ chức đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động, đầy màu sắc với nhiều cảm xúc khó quên.

Phần trình bày của nam ca - nhạc sĩ Only C khuấy động bầu không khí bữa tiệc.

Các chiến binh Người Đất Xanh hưởng ứng nhiệt tình màn trình diễn của những thí sinh tài năng, bước ra từ cuộc thi Đất Xanh Idol 2020.

Chương trình kỷ niệm 17 năm hướng tới 18 năm thành lập khép lại với nhiều cảm xúc, nhiều kỷ niệm và ý nghĩa.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !