Ở Đất Xanh Miền Bắc chúng tôi có một Sếp Tổng vô cùng giản dị và gần gũi ngoài đời thường và trong công việc.

11-07-2020 11:35

Anh em trong công ty thường truyền tai nhau mỗi khi gặp Sếp là Sếp sẽ hay hỏi câu “Sao rồi?” đó. Có thể mới đầu khi nghe hỏi ai cũng sẽ phải giật mình đôi chút và tự giác kể tất tần tật công việc mình đang làm với Sếp.

Lâu dần mọi người dần hiểu ra đó là câu Sếp quan tâm đến mọi người. Công việc Sếp bận đến nỗi không có thời gian ăn trưa và chợp mắt nhưng chỉ cần gặp một ai đó, từ già trẻ lớn bé, từ chức vụ cao đến nhân viên bình thường Sếp cũng đều hỏi thăm chân tình.

Mỗi khi anh em gặp khó khăn hay dự án đang chững, Sếp luôn động viên bằng câu nói “Cố lên nào”, còn gì bằng khi đích thân Sếp Tổng động viên, anh em càng có thêm động lực quyết tâm vượt khó.

Đôi khi có sự cạnh tranh giữa các đơn vị trong hệ thống, thậm chí dỗi nhau giữa các tướng lĩnh, Sếp Tổng không gay gắt mà luôn khuyên nhủ anh em bằng tình cảm, đối với Sếp làm gì hay đi đâu thì cũng nên nhìn trước nhìn sau, đối xử bằng cái tâm của mình, cứ cho đi trao đi rồi có ngày mình sẽ nhận lại được điều gì đó. Tiền bạc đôi khi không phải là tất cả, tình cảm chân thành không vụ lợi sẽ luôn bền vững mãi theo thời gian.

Khi có sự căng thẳng giữa đơn vị, Sếp Tổng luôn khéo léo hòa giải mọi người bằng những câu nói “ Kệ nhà các ông bà” – “Anh em cứ làm búa lua xua đi” vừa hài hước mà cũng vừa tạo tâm lý thoải mái để anh em bình tĩnh và tiếp tục chiến đấu.

Với Sếp Tổng: Nỗ lực không ngừng - chứ không phải sức mạnh hay trí tuệ - là chìa khóa để mở ra tiềm năng.

Như chúng ta đã biết, ĐXMB chính là cái nôi đào tạo ra các chiến tướng lĩnh vực BĐS khắp miền Bắc.  Hầu hết những ai đã và đang từng làm việc với TGĐ ĐXMB đều luôn quý trọng và dành tình cảm đặc biệt đến vị TGĐ tài ba này.

Trong công việc thường ngày TGĐ luôn có những câu nói quan tâm hài hước và tình cảm mà mỗi nhân viên đều nhớ đến với lòng biết ơn và trân trọng. Thân thiện, hòa đồng, quyết liệt là những gì khi mọi người nhắc đến tên Sếp Quyết – TGĐ ĐXMB

Trước thềm sự kiện mười năm Đất Xanh Miền Bắc, Phòng Công Nghệ ĐXMB đã cho ra đời bộ sưu tập sticker cá nhân hoá Nhân Vật Chính của Công ty - những câu nói thường ngày của Sếp Tổng.

Chúc mừng sinh nhật Đất Xanh Miền Bắc. Chúc mừng Sếp Quyết đã được anh em nhân viên công ty yêu thương nhiều đến thế.

Đúng là contents hay phải đến từ những tình cảm xuất phát từ trái tim. Nếu không có niềm tin thì sẽ không bao giờ là mãi mãi. Và nếu không có lòng chân thành thì mọi thứ cũng bằng không.

Tải ngay bộ Sticker cực " Cool " của Đất Xanh Miền Bắc tại đây nhé: DXMB 10th year stickers.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !