Khám phá 8 điểm vàng nâng tầm chất lượng cuộc sống tại D’. Le Roi Soleil

01-10-2018 16:09

Nhằm góp phần thay đổi diện mạo thủ đô và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã và đang phát triển những dự án chất lượng, bền vững, áp dụng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường tự nhiên. Trong đó, dự án D’. Le Roi Soleil đã tạo nên dấu ấn riêng và sức hút lớn nhờ hội tụ 8 giá trị vàng hiếm có, nâng tầm chất lượng cuộc sống khi mang đến giải pháp thông minh cho cuộc sống nơi đô thị. 

Cùng khám phá 8 giá trị vàng làm nên sức hút của D’. Le Roi Soleil.

Vị trí phong thủy - giao thông đắc địa

Tọa lạc trên vùng đất vượng khí của bán đảo Quảng An, tại ngã ba đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai - hai tuyến đường quan trọng của quận Tây Hồ, D’. Le Roi Soleil nằm trọn trong khu vực đô thị sầm uất, giàu giá trị văn hóa - tâm linh của Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều công trình cao tầng, trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ quốc tế lớn... và là chốn hội tụ của cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp như các chính khách trong và ngoài nước, giới thượng lưu, doanh nhân, Việt kiều...

D'. Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, sở hữu ưu thế 3 mặt hướng hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng

Với hạ tầng giao thông hiện đại, từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Thủ đô như Lăng Bác, Hồ Gươm, các địa điểm vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện... dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công cộng chất lượng cao của thành phố.

Kết cấu móng 6 tầng hầm ưu việt, độ bền vĩnh cửu

Để có được diện tích để xe trung bình cho mỗi căn hộ đạt từ 1,5-2 ô tô, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã áp dụng công nghệ thi công hiện đại, tiên tiến nhất và bỏ ra khoản đầu tư tài chính lớn, chiếm ½ tổng mức đầu tư thi công cả tòa nhà để xây dựng 6 tầng hầm, phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân, trở thành một trong những dự án có nhiều tầng hầm nhất hiện nay. Ngay bên dưới 6 tầng hầm này là một hệ thống cọc sâu 50m, được áp dụng giải pháp móng cọc khoan nhồi kết hợp công nghệ khoan phụt vữa gia cường giúp làm tăng khả năng chịu tải trọng của cọc, mang đến độ bền vĩnh cửu, đảm bảo sự vững chãi cho tầng hầm và cả công trình qua hàng trăm năm.

Kết cấu vững chắc cho phép D’. Le Roi Soleil chịu được động đất với hệ số chấn động cấp 7, đạt hệ số an toàn cao so với các công trình trong khu vực lân cận.

Hệ thống điện thông minh

Toàn bộ hệ thống cơ điện tại D’. Le Roi Soleil được thiết kế với giải pháp thông minh và được lựa chọn từ các hãng thiết bị hàng đầu trên thế giới.

Hệ thống máy phát điện dự phòng đến từ Anh Quốc, có khả năng cung cấp 100% công suất điện cho các căn hộ; hệ thống thanh dẫn chính cấp điện đến các tháp căn hộ được nhập khẩu từ Pháp, có tuổi thọ trên 50 năm với độ an toàn điện cao nhất; hệ thống camera IP tiên tiến, được điều khiển bằng phần mềm thông minh của Mỹ giám sát trực quan toàn bộ các khu vực công cộng trong tòa nhà, đảm bảo hiệu quả tối ưu cho công tác an ninh và khắc phục sự cố...

Đặc biệt, các tiểu hệ thống này được kết nối, theo dõi, điều khiển tự động thông qua hệ thống quản lý tòa nhà thông minh đến từ Mỹ - iBMS (Integrated Bulding Management System), đảm bảo toàn bộ hệ thống cơ điện hoạt động tối ưu - an toàn - tin cậy, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp tương xứng với các công trình hiện đại tại các quốc gia và cộng đồng kinh tế phát triển trên thế giới như Mỹ, châu Âu...

Quần thể tiện ích phong phú

Nắm bắt yêu cầu của cuộc sống hiện đại luôn đòi hỏi nhiều tiện ích, tại D’. Le Roi Soleil, Tân Hoàng Minh đã tích hợp một quần thể tiện ích cao cấp, đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của cư dân trong khuôn viên của một tòa tháp dịch vụ 8 tầng. Điểm nhấn của quần thể tiện ích này là bể bơi vô cực trên tầng mái, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp khi có thể vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh sắc Hồ Tây.

Không gian sang trọng, đẳng cấp trong trung tâm thương mại tại D'. Le Roi Soleil

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, Tân Hoàng Minh cũng sẽ đưa vào vận hành một trung tâm thương mại theo mô hình chuẩn quốc tế tại dự án. Những thương hiệu nổi tiếng như: rạp chiếu phim CGV, siêu thị Minh Hoa, bánh ngọt Fresh Garden, tổ hợp vui chơi giải trí Tini World, mỹ phẩm Fory Comestics... đã sẵn sàng phục vụ cư dân dự án và người dân Thủ đô ngay khi công trình được chính thức đi vào vận hành.

Cảnh quan sinh thái an lành

Kiến trúc sư Diana Balmore, Hiệp hội Kiến trúc cảnh quan Hoa Kỳ từng nói: “Không có một cách thức nào có thể tách biệt mối liên hệ giữa vật thể kiến trúc và cảnh quan kiến trúc với nhau”. Một công trình dù có cao cấp đến đâu thì nó vẫn không thể hoàn hảo nếu không được đặt trong một không gian tương xứng.

Không gian thoáng rộng, xanh mát từ góc nhìn tại các ban công của căn hộ D'. Le Roi Soleil

Là một công trình kiến trúc tinh hoa, D’. Le Roi Soleil còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng một hệ cảnh quan sinh thái sông Hồng - hồ Tây rộng lớn với quần thể động thực vật phong phú, góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sinh động cho không gian sống của con người. Công trình sở hữu ưu thế 3 mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng với tầm nhìn thoáng rộng, đẹp mắt và bầu không khí trong lành. Sự hài hòa giữa kiến trúc của công trình với môi trường, cảnh quan xung quanh đã tạo cho D’. Le Roi Soleil một vẻ đẹp hoàn hảo, sống động, mang đến những đặc quyền về cảnh quan sống cho cộng đồng cư dân của mình.

Trong tương lai, khu vực hồ Tây - nơi dự án tọa lạc sẽ sớm hình thành nên một trung tâm văn hóa mới của thành phố. Khu vực này cũng được định hướng phát triển không gian đô thị theo hình thái bảo vệ, phát triển giá trị cảnh quan tự nhiên hiện có, đồng thời, tạo sự kết nối không gian xanh giữa hồ Tây và khu vực hành lang xanh dọc hai bên sông Hồng.

Nội thất tinh tế, sang trọng

Phong cách nội thất cổ điển từ lâu được biết đến là biểu tượng thể hiện sự sang trọng, lịch lãm. Điều này lý giải tại sao, xu hướng kế thừa và phát huy vẻ đẹp trong phong cách kiến trúc và nội thất cổ điển đã và đang được nhiều kiến trúc sư lựa chọn. 

Không gian phòng ngủ sang trọng, tinh tế tại các căn hộ D’. Le Roi Soleil

Kế thừa phong cách này, D’. Le Roi Soleil mang đến cho những chủ nhân danh giá không gian căn hộ mang hơi thở cổ điển, sang trọng với đồ nội thất cao cấp được trang trí, chạm trổ hoa văn cầu kỳ, sắc nét cùng những gam màu trầm lôi cuốn. Các đồ nội thất tại đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được các kiến trúc sư của Tập đoàn Tân Hoàng Minh lựa chọn, bày trí kỹ lưỡng, phù hợp với phong cách kiến trúc Tân cổ điển của dự án, vừa có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, lại vừa được tối ưu về công năng.

Chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm

Chủ đầu tư của dự án - Tập đoàn Tân Hoàng Minh là một doanh nghiệp tên tuổi trên thị trường bất động sản, đã và đang phát triển nhiều dự án quy mô, đẳng cấp tại các vị trí đắc địa trong nội đô thành phố như: dự án D’. Palais Louis (Nguyễn Văn Huyên), D’. Capitale (Trần Duy Hưng), D’. Le Pon’t D’or (Hoàng Cầu), D’. El Dorado (Phú Thanh, Phú Thượng - Tây Hồ)... Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín, kinh nghiệm và sự hợp tác sâu rộng với nhiều đối tác lớn như Vingroup, Techcombank, Coteccons, Delta... những công trình của Tân Hoàng Minh luôn đảm bảo các yêu cầu cao về chất lượng và tiến độ cam kết với khách hàng.

Uy tín, sự thành công của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế công nhận. Trong các năm 2014, 2016, 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh là 1 trong Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu (Top ten Developer) của giải thưởng Quốc tế BCI Asia Awards danh giá. Năm 2018, dự án D’. Le Pont D’or - dự án đầu tiên được đưa vào vận hành của Tập đoàn đã được vinh danh tại hạng mục “Dự án nhà ở đáng sống nhất” của Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam, đây cũng là một trong những dự án đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tiêu biểu tại Hà Nội.

Chính sách bán hàng tối ưu lợi ích cho khách hàng

Để tạo điều kiện và gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng khi sở hữu các căn hộ D’. Le Roi Soleil, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn và cạnh tranh trên thị thường.

Những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ (GTCH) sẽ được nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà còn được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% GTCH và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí ân hạn nợ gốc.

Đặc biệt, nằm trong chương trình khuyến mãi “Nhận nhà ngay, trúng xế khủng với D’. Le Roi Soleil”, từ nay đến 2/12/2018, khách hàng mua căn hộ tại D’. Le Roi Soleil sẽ có cơ hội được tham gia bốc thăm trúng thưởng sở hữu 01 xe Mercedes C200, 3 xe máy SH và 5 iPhone X với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191

Nguồn: dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !