Hơn 500 “siêu sao” bùng nổ tại “King of Beat” – Sự kiện kick-off dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

24-11-2020 09:46

Với chủ đề “King Of Beat”, sự kiện Kick-Off dự án Kosy City Beat Thai Nguyen đã khuấy động thị trường bất động sản “thành phố thép”, thu hút sự chú ý của đông đảo chuyên viên kinh doanh và giới đầu tư địa ốc.

Chiều ngày 23/11/2020, tại Trống Đồng Palace - Thái Nguyên, lễ kick-off dự án Kosy City Beat Thai Nguyen với quy mô hoành tráng đã diễn ra trong không khí sôi động, tràn đầy khí thế. Sự kiện đã quy tụ hơn 500 “chiến binh” kinh doanh đến từ 4 đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, G-Home, Liên minh KSB, TNT Land.

Không khí của buổi lễ sôi động với sự tham gia của hơn 500 “chiến binh” kinh doanh

Chương trình mở màn với những tiết mục nghệ thuật, âm nhạc đặc sắc, đặc biệt, sự góp mặt của rapper Hiếu Weeza (King Of Rap) đã góp phần “đốt nóng” bầu không khí náo nhiệt. Hơn 500 “siêu sao” bị cuốn theo điệu nhảy “sung hết nấc”, mang cảm hứng và giai điệu của Kosy City Beat, khiến cho các “chiến binh” thực sự bùng nổ với tinh thần trẻ trung, sôi động của một thành phố giải trí, hiện đại sắp ra mắt.

Tiết mục của rapper Hiếu Weeza đốt nóng khán phòng buổi kick-off

Tại sự kiện, Kosy Group đã chính thức hé lộ thông tin về vị trí, quy mô, tiện ích… của khu đô thị giải trí, thời thượng và đáng sống giữa lòng “thành phố thép”. Chủ đầu tư cũng đưa ra những cam kết hỗ trợ dành cho các đơn vị phân phối dự án. Sự hợp tác, đồng hành của hai bên trong việc đưa những sản phẩm bất động sản đẳng cấp đến với khách hàng, đã thể hiện bằng việc ký kết hợp tác chiến lược trước sự chứng kiến của các khách mời.

Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Kosy và 4 đơn vị phân phối dự án

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phùng Thị Hải Vân - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kosy chia sẻ: “Là nhà phát triển đô thị và năng lượng tái tạo uy tín tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, Tập đoàn Kosy dành nhiều tâm huyết để xây dựng Kosy City Beat Thai Nguyen, mong muốn dự án sẽ trở thành một biểu tượng giải trí mới giữa “thủ phủ đất chè”. Với nhiều lợi thế ưu việt và là dự án hiếm hoi nằm trong lõi trung tâm thành phố, sở hữu tiện ích liên kết vùng hoàn hảo, Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ tạo ra một làn sóng mới cho thị trường bất động sản miền Bắc cuối năm. Cùng với sự đồng hành của 4 nhà phân phối uy tín, buổi lễ ra quân hôm nay sẽ trở thành phát pháo sáng cho thành công của dự án.”

Ông Vũ Cương Quyết, Tổng Giám đốc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được giới chuyên môn đánh giá là “điểm sáng” của bất động sản “xứ đệ nhất danh trà”. Hấp lực của dự án này với các nhà đầu tư địa ốc và người dân có nhu cầu ở thực là rất lớn. Chúng tôi cam kết sẽ là đơn vị kết nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng, giúp khách hàng an tâm trong việc sở hữu các sản phẩm của dự án.”

Với diện tích gần 20 ha, khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen có tổng mức đầu tư trên 600 tỷ đồng. Dự án được quy hoạch gồm 169 lô shophouse, 463 lô liền kề và 41 lô biệt thự, với diện tích từ 62 – 498 m2, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng cả về an cư lẫn đầu tư.

Toàn cảnh dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

Tọa lạc trên trục đường huyết mạch trung tâm thành phố - đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên), khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen sở hữu vị trí “kim cương”, có thiết kế năng động, hiện đại, lấy cảm hứng từ âm nhạc, hướng tới những khách hàng có phong cách sống thời thượng. Điều đó khiến dự án xứng đáng được mệnh danh là “tọa độ vàng” chiếm sóng đầu tư bất động sản miền Bắc cuối năm. Lễ kick-off dự án được tổ chức thành công, đã chính thức khuấy động thị trường địa ốc Thái Nguyên. Tiếp tục hiệu ứng lan tỏa của sự kiện, ngày 25/11, Kosy Group sẽ tổ chức chương trình roadshow ra mắt dự án trên những cung đường của thành phố.

Tập đoàn Kosy – chủ đầu tư dự án Kosy City Beat Thai Nguyen, được biết đến là nhà phát triển đô thị và năng lượng tái tạo với nhiều dự án thành công trên cả nước. Mục tiêu tới năm 2025, Tập đoàn này có trên 500 MW điện năng lượng tái tạo hoà vào lưới điện quốc gia và triển khai nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn tại Hà Nội, Phú Thọ, Hà Tĩnh, Long An, Long Thành, Nghệ An, Hà Nam, Ninh Bình…

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

- Vị trí: Đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

- Website: http://kosycitybeatthainguyen.com/

- Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

- Hotline: 0918 121 661091 761 2020

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !