Được giới thiệu là “chuẩn sống mới phía Tây”, tổ hợp căn hộ Moonlight 1 có gì đặc biệt?

17-12-2022 10:09

Là tòa căn hộ hiếm hoi ra mắt thị trường giai đoạn cuối năm, Moonlight 1 thuộc khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony trở thành tâm điểm chú ý khi được định vị là “nơi an cư hoàn mỹ phía Tây Thủ đô”. Vậy sức hút tòa Moonlight 1 đến từ đâu?

Tọa độ đắt giá tại trung tâm phát triển mới của Thủ đô

Trước thềm ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay, tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 thuộc khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony đã thu hút đông đảo khách mua ở thực và giới đầu tư. Hướng tới những chủ nhân tinh hoa, vị trí "triệu đô" của tòa Moonlight 1 vừa cho thấy giá trị và tiềm năng của dự án, vừa thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Nằm ngay mặt Đại lộ Ánh Trăng rộng 58m - trục đường “xương sống” của Anlac Green Symphony, tòa chung cư đầu tiên Moonlight 1 được hưởng lợi rất lớn từ công trình giao thông trọng điểm bao quanh: đường Vành đai 3.5 và tuyến metro số 7 chạy qua dự án; đường Trịnh Văn Bô, đại lộ Thăng Long, đường 70 xung quanh liên tục được nâng cấp và mở rộng.

Tòa Moonlight 1 nằm ở giao điểm của các tuyến giao thông huyết mạch tỏa đi bốn phương

Chỉ từ 5 - 15 phút di chuyển, cư dân Moonlight 1 dễ dàng tiếp cận tới trung tâm thể thao - văn hóa quốc gia, trung tâm thương mại lớn như sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Aeon Mall Hà Đông, Big C Thăng Long, Vincom Megamall, The Garden…

Khu vực xung quanh tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 cũng được ví như “đất học” của phía Tây Thủ đô khi quy tụ hệ thống giáo dục hàng đầu như: trường quốc tế ST. Paul American, trường liên cấp Vinschool, Đoàn Thị Điểm, Newton, Lomonoxop, Marie Curie, các trường công của khu vực…

Bên cạnh đó, với lợi thế là một trong số ít khu căn hộ cao cấp gần Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc nhất đến thời điểm hiện tại, tòa Moonlight 1 không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư tiềm năng nhờ đáp ứng nguồn cầu lớn về nhà ở của hàng chục nghìn kỹ sư, chuyên gia, quản lý, giảng viên… đang làm việc tại đây.

“Những lợi thế về hạ tầng giao thông hiện hữu của tòa căn hộ Moonlight 1 không chỉ gia tăng sự thuận tiện cho cư dân mà còn là động lực lớn cho chu kỳ tăng giá của căn hộ sau này” - một nhà đầu tư đến từ Bắc Ninh nhận định sau khi đến tham quan dự án.

Tiên phong bắt nhịp xu hướng

Bên cạnh vị trí thì các giá trị nội tại như không gian xanh, tiện ích nội khu cũng ngày càng củng cố vị thế trong danh mục tiêu chí chọn nhà của người dân Hà Nội. Theo đó, khách hàng có yêu cầu cao về không gian sống trong lành, yên tĩnh, nơi họ có thể thả mình thư giãn mà vẫn có đẩy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Nhanh chóng bắt nhịp xu hướng nhà ở tinh hoa “thế hệ mới”, tổ hợp căn hộ Moonlight 1 tại khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony được đầu tư hoàn thiện hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp đan xen những khoảng xanh thanh bình.

Nổi bật có vườn trên mái Moonlight Garden lấy cảm hứng từ những khu vườn thượng uyển nơi tầng lớp quý tộc châu Âu nghỉ ngơi, thư giãn. Không chỉ được mệnh danh là nơi ngắm trăng đẹp nhất thành phố, Moonlight Garden còn là công trình tiện ích mang tính biểu tượng của cả tòa căn hộ với đài phun nước, chòi nghỉ mái vòm, vườn hoa, thảm cỏ, café...

Vườn trên mái Moonlight Garden là nơi lý tưởng cho cư dân ngắm cảnh, thư giãn

Ngay trong tòa nhà là các tiện ích phục vụ cộng đồng cư dân tinh hoa như bể bơi bốn mùa chuẩn resort, quảng trường thương mại, sân chơi trẻ em, trường mầm non, Fitness ngoài trời, vườn cờ vua, hai tầng thương mại dịch vụ...

Ngoài ra, hệ sinh thái xanh bao bọc xung quanh tòa Moonlight 1 là điểm nổi bật hơn cả so với những dự án căn hộ cao cấp trên thị trường. Đó là hơn 10 ha cây xanh và thảm cỏ; 3 công viên nội khu rộng lớn: Center Musical Park, Harmony Park, Melody River Park với 2 hồ điều hòa và 1 dòng kênh xanh mát chảy quanh tòa nhà.

Không gian sống tại tòa Moonlight 1 cân bằng ba yếu tố thân - tâm - trí của con người

Được định vị là dự án tiên phong chuẩn sống cao cấp tại phía Tây Hà Nội, cư dân tòa Moonlight 1 còn được trải nghiệm những đặc quyền y tế, giáo dục cao cấp chỉ có tại KĐT Anlac Green Symphony.

Tiêu biểu, khu Đại An Sinh được bố trí đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng khám quốc tế, đầu tư hệ thống giáo dục liên cấp từ Mầm non tới Phổ thông trung học, hứa hẹn là nơi ông bà an tâm hưởng tuổi già, nơi con trẻ được phát triển toàn diện.

Đáp ứng nhu cầu thật, tổ hợp căn hộ cao cấp Moonlight 1 được đông đảo khách hàng quan tâm và đón đợi trước thềm ra mắt. Đặc biệt, những khách hàng giao dịch đợt đầu sẽ được hưởng chính sách vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ vay 65% giá trị căn hộ, ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng, chiết khấu 10% khi thanh toán sớm và dành tặng thêm chiết khấu 1% cho 60 khách hàng đặt chỗ sớm nhất.

Moonlight 1 đã bắt đầu mở cửa đón các vị khách đến tham quan và trải nghiệm chất sống an cư hoàn mỹ đặc quyền thượng lưu cao cấp bậc nhất khu Tây. Đăng ký vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Website: https://moonlight1anlacgreensymphony.vn/

Thông tin dự án: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-moonlight-1-anlac-green-symphony.html

Fanpage: https://www.facebook.com/ToacanhocaocapMoonlight1/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !