Đất Xanh Miền Bắc bùng nổ khí thế tại kick-off The Manor Tower Lào Cai: “đánh thức” hào quang Tây Bắc

01-12-2022 08:55

Chiều ngày 27/11, tại khách sạn Ariston - TP. Lào Cai đã diễn ra sự kiện kick-off giai đoạn II tòa tháp The Manor Tower Lào Cai, thông qua đó thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết của hơn 300 “chiến binh” kinh doanh đến từ các đại lý phân phối.

Được đánh giá là thị trường tiềm năng bậc nhất khu vực Tây Bắc và là “địa chỉ đỏ” dẫn đầu xu hướng đầu tư bất động sản cửa khẩu, thị trường Lào Cai hiện đang trở thành "thỏi nam châm" hút dòng tiền và trở thành điểm đến được đông đảo nhà đầu tư lựa chọn.

Trong không khí sôi nổi và tràn đầy khí thế của buổi kick-off, đại diện chủ đầu tư dự án The Manor Tower Lào Cai đã mang tới các thông tin chi tiết về giai đoạn triển khai mới cùng nhiều chính sách hấp dẫn. Thông qua đó, các chiến binh kinh doanh được khích lệ tinh thần, tạo động lực để quyết tâm đồng hành cùng BBGroup chinh phục thị trường trong thời gian tới. 

Buổi lễ kick off được diễn ra trong không khí sôi nổi, sục sôi khí thế

Phát biểu tại sự kiện, Bà Trần Minh Trang - Phó Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn BBGroup cho biết: “The Manor Tower Lào Cai là một trong những dự án trọng điểm và chứa đựng nhiều tâm huyết của Tập đoàn BBGroup, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản miền Bắc những tháng cuối năm, đặc biệt khi đây là số ít dự án hiếm hoi được ra mắt trong thời điểm này”.

Lấy cảm hứng kiến trúc từ hình ảnh ruộng bậc thang kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc, các kiến trúc sư đã kiến tạo nên một công trình mang tính biểu trưng tại The Manor Tower Lào Cai với từng bậc, từng bậc vươn lên trời cao.

Mỗi căn hộ trong tòa nhà như mỗi cây lúa trên ruộng bậc thang, được thiết kế đón ánh sáng chan hòa, gió mưa mát lành. Cảm hứng thiết kế của dự án mang đậm tính phong thủy, tựa như ruộng bậc thang tận dụng được mạch nước ngầm và sinh khí đất trời. Nhờ vậy, gia chủ khi sinh sống tại The Manor Tower Lào Cai cũng sẽ sở hữu nền tảng vững chắc, sự nghiệp thăng tiến và sức khỏe dồi dào.

Chắt lọc tinh hoa thiết kế hiện đại, từ góc nhìn trên cao, The Manor Tower Lào Cai giống như một bông hoa lan bung nở đầy sức sống giữa núi rừng Tây Bắc. Với tòa tháp căn hộ cao cấp này, BBGroup mong muốn kiến tạo một công trình mang tính biểu tượng cho sự phát triển năng động của thành phố Lào Cai. The Manor Tower Lào Cai hứa hẹn mang tới cho khách hàng chốn an cư hoàn hảo, một nơi đầu tư lý tưởng với chuẩn nghỉ dưỡng mang đẳng cấp resort 5 sao.

Đánh giá về tiềm năng của dự án The Manor Tower Lào Cai, Giám đốc Kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc - bà Trần Thị Thùy Dương chia sẻ: “Tòa tháp The Manor Tower Lào Cai hội tụ mọi lợi thế về vị trí, quy hoạch, tiện ích, là sản phẩm có sức hút lớn với các nhà đầu tư địa ốc và người dân có nhu cầu ở thực. Tôi tin rằng dự án sau khi ra mắt chắc chắn sẽ làm “nóng” thị trường bất động sản vùng Tây Bắc”.

Bà Trần Thị Thùy Dương - Giám đốc kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc đánh giá cao tiềm năng của dự án

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, chủ đầu tư BBGroup cũng đã trao chứng nhận đại lý chiến lược cho Đất Xanh Miền Bắc. Tin rằng sự quyết tâm, đồng lòng của hơn 300 chuyên viên kinh doanh sẽ mang đến sự lan tỏa mạnh mẽ cho dự án The Manor Tower Lào Cai, đồng thời mở ra một chương mới của sự hợp tác lâu dài, hiệu quả giữa BBGroup với Đất Xanh Miền Bắc.

Chủ đầu tư trao giấy chứng nhận đại lý phân phối chính thức cho Đất Xanh Miền Bắc

Cuối chương trình, sức nóng không hề thuyên giảm mà còn tăng nhiệt hơn bao giờ hết với phần minigame đầy hứng khởi. 10 phần quà giá trị đã được trao tặng cho những chuyên viên nắm bắt thông tin nhanh nhạy nhất ngay tại sự kiện.

Lễ kick-off dự án The Manor Tower Lào Cai khép lại bằng những tiếng hô quyết tâm vang trời của các chiến binh kinh doanh, như một lời khẳng định và hứa hẹn đưa dự án “bứt phá” trên thị trường địa ốc những tháng cuối năm.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện: 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !