Đất Xanh Miền Bắc “bội thu” tại Giải thưởng Sao Đỏ 2022

09-11-2022 14:51

Tối ngày 8/11/2022, Giải thưởng Sao Đỏ 2022 được long trọng tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tại Lễ trao giải, Đất Xanh Miền Bắc có tới 3 doanh nhân được vinh danh, trong đó CEO Vũ Cương Quyết được xướng tên trong TOP 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc.

Tham dự Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022 có Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh. Cùng dự có Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy và đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành cùng gần 2.000 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp trong cả nước.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Hồng Anh - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam cho biết: Qua 23 năm với 12 lần tổ chức đã có 117 doanh nhân trẻ tiêu biểu được tôn vinh trao Giải thưởng Sao Đỏ. Nhiều doanh nhân đã phát triển doanh nghiệp vươn lên hàng đầu quốc gia và được các tổ chức trong nước, quốc tế ghi nhận.

Ông Đặng Hồng Anh phát biểu khai mạc lễ trao giải

Ông Trần Tuấn Anh - Trưởng Ban Kinh tế Trung ương cũng biểu dương nỗ lực của 86 doanh nhân trẻ tiêu biểu trong phục hồi, phát triển kinh tế đất nước sau đại dịch COVID-19.

Giải thưởng Sao đỏ 2022 chính thức được phát động vào tháng 7/2022 đã nhận được hàng trăm hồ sơ đề cử đến từ 32 tỉnh, thành phố trên cả nước. Thông qua 3 vòng sơ tuyển, thẩm định và chung tuyển nghiêm túc, gắt gao, Hội đồng đã chọn ra 86 Doanh nhân trẻ tiêu biểu nhận Giải thưởng và 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất nhận Giải thưởng Sao Đỏ 2022.

10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Sao Đỏ năm 2022

Các tiêu chí bình xét gồm có: tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, tổng doanh thu, nộp ngân sách, lợi nhuận sau thuế, tỷ suất lợi nhuận/vốn góp chủ sở hữu, số lao động, quá trình công tác, vai trò, đóng góp của cá nhân trong doanh nghiệp, những thành tích đóng góp cho địa phương và cộng đồng.

Doanh nghiệp của 86 doanh nhân trẻ đoạt giải Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm nay đã tạo ra doanh thu 102.000 tỷ đồng trong năm 2021, lợi nhuận 6.550 tỷ đồng, nộp ngân sách 3.990 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 29.300 lao động.

Riêng các doanh nghiệp có 10 doanh nhân đạt giải Sao đỏ đã tạo ra doanh thu 58.500 tỷ đồng năm 2021, lợi nhuận 1.955 tỷ đồng, nộp ngân sách 2.050 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 10.600 lao động cùng nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội.

TOP 10 Sao Đỏ năm nay đều là những tên tuổi ấn tượng, những tấm gương tiêu biểu của thế hệ Doanh nhân trẻ năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, những hình mẫu doanh nhân trẻ trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Nổi bật, ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc vinh dự là đại diện duy nhất của ngành bất động sản được xướng xướng tên trên bục vinh danh TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc 2022. Năm 2021, Đất Xanh Miền Bắc đạt doanh thu 1.318 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 365 tỷ đồng với hơn 3.000 nhân sự.

Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết là đại diện duy nhất của ngành bất động sản lọt Top 10 nhận giải thưởng Sao đỏ trong năm

Cùng với đó, ông Nguyễn Văn Văn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải và ông Nguyễn Ngọc Dinh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - hai công ty thành viên của Đất Xanh Miền Bắc cũng tự hào được ghi danh trong TOP 86 doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Văn và ông Nguyễn Ngọc Dinh nhận giải thưởng các doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022

Giải thưởng Sao Đỏ 2022 là những tấm huy chương sáng chói, là sự công nhận vẻ vang cho chặng đường 12 năm xây dựng và phát triển của Đất Xanh Miền Bắc. Giải thưởng này không chỉ củng cố tầm ảnh hưởng của ông Vũ Cương Quyết trên thị trường địa ốc mà còn là lời khẳng định cho thương hiệu Đất Xanh Miền Bắc với hệ sinh thái dịch vụ bất động sản hàng đầu. 

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gặp gỡ các doanh nhân trẻ tiêu biểu sẽ được vinh danh tại Phủ Chủ tịch. Đây là dịp để các doanh nhân có cơ hội lắng nghe những định hướng được Thủ tướng giao phó nhiệm vụ, trọng trách trong công cuộc phát triển kinh tế. Đồng thời, đại biểu doanh nhân trẻ cũng đưa ra những kiến nghị đến Thủ tướng nhằm đưa ra giải pháp để cải thiện môi trường kinh doanh, tháo gỡ những khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Tối ngày 7/11 cũng đã diễn ra bữa tiệc thân mật tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự góp mặt của các doanh nhân đạt giải. Đây là cơ hội để những doanh nhân ưu tú của đất nước giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối hợp tác kinh doanh giữa cộng đồng các doanh nghiệp với nhau, cùng hướng đến mục tiêu chung là phát triển kinh tế, xây dựng đất nước giàu mạnh.

Được triển khai lần đầu tiên vào năm 1999, Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng cao quý do TW Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam và TW Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam tổ chức, xét tặng trao tặng những doanh trẻ tài năng, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội đất nước. Đây đều là những cá nhân xuất sắc, là tấm gương tiêu biểu cho doanh nhân trẻ và thế hệ thanh niên học tập, noi theo.  

Sao Đỏ là giải thưởng uy tín tôn vinh các gương mặt doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc

DANH SÁCH TOP 10 SAO ĐỎ 2022

  1. Ông Vũ Cương Quyết, tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
  2. Ông Trần Đăng Nam, tổng giám đốc điều hành Công ty cổ phần giao nhận vận tải Con Ong
  3. Ông Đặng Việt Bách, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần luyện thép cao cấp Việt Nhật
  4. Bà Nguyễn Ngọc Mỹ, tổng giám đốc kiêm phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Alphanam
  5. Ông Lưu Đình Cường, tổng giám đốc Công ty cổ phần xi măng Vicem Hà Tiên
  6. Ông Nguyễn Văn Hùng, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần giải pháp công nghệ CNC
  7. Bà Đặng Diệu Hương, tổng giám đốc Công ty cổ phần phát triển kỹ thuật công nghệ EDH
  8. Ông Nguyễn Quốc Khánh, tổng giám đốc Công ty TNHH thời trang và mỹ phẩm Âu Châu
  9. Bà Nguyễn Thị Dịu, chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần ABC Việt Nam
  10. Ông Đinh Đức Thắng, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Stavian hóa chất

Cùng xem thêm một số hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !